Chương 127 - Nàng có hậu đài!

1.6K 40 1
                                    

Mô Cửu liếc nhìn Cách Hàng.

Xử phạt cũng đã xử phạt xong, nhưng tại sao nàng lại cảm thấy tên Cách Hàng cặn bã này cũng nên bị trừng phạt?

Có điều nàng vẫn chỉ là một tiểu thiên binh, không dám khiếu nại Ngọc Đế, liền hắng giọng tặng Hồ Vương một ánh mắt kì quái. Hồ Vương không hề có hảo cảm với Xiển giáo, nàng còn có thể nhớ thay lão, đám người Cơ Mẫn Quân chạy đến Thanh Khâu ngang ngược như thế nào đấy. Lão ra ước hẹn với Minh Nguyên Tông, lúc này không cảm thấy không nên tha cho Xiển giáo sao?

Hồ Vương là ai? Bụng dạ lão cực kì nham hiểm.

Hung thủ đã bắt được, nhưng việc lão giết đệ tử Xiển giáo đã có bút trướng treo ở Đâu Suất Cung, nếu Thái Thượng Lão Quân truy cứu, lão thể nào cũng phải ăn nói khép nép vài câu chứ nhỉ?

Vì thế, thấy ánh mắt Mộ Cửu chiếu tới, tâm trạng của Hồ Vương liền dao động.

Ý tứ của nha đầu này rõ ràng chính là không muốn buông tha cho Cách Hàng, nhắc đến chuyện này cũng đúng, nếu Xiển giáo không tác quái như vậy, Cách Hàng vu cáo Vũ Đức nhà người ta, Vũ Đức lấy đâu ra lá gan gây xích mích với họ? Ngược lại, nếu lão không đánh đòn phủ đầu, Thái Thượng Lão Quân cũng sẽ mượn cớ sinh sự, không bằng lão ra tay trước!

Lại nói, sau lưng nha đầu này không phải còn có một cái núi dựa khổng lồ sao? Cái vị đó ở đây, lão sợ cái chim a!

Tâm trạng vừa ổn định, ngay khi Ngọc Đế vừa nhấc mông định rời đi, lão nói: " Thánh Thượng xin hãy chậm đã. Thần còn có lời muốn nói."

Ngọc Đế không thể làm gì khác hơn là ngồi ngay đoan chính lại, nói: " Không biết Hồ Vương còn có chuyện gì?"

Đều trải qua những tháng ngày cùng nhau trên tầng trời thứ 39, Ngọc Đế vẫn nên cho Hồ Vương mấy phần mặt mũi.

Hồ Vương nói: " Thần cho rằng, chuyện này tuy tội là ở Vũ Đức, nhưng xem xét nhân quả, cũng có quan hệ với chuyện Xiển giáo những năm gần đây quá mức hung hăng. Năm đó Vũ Đức rõ ràng không biết Phi Y đã có chồng, Cách Hàng làm sao có thể vu cáo hắn chủ động quyến rũ? Nếu Cách Hàng không vu cáo, những chuyện sao đó cũng đã không xảy ra.

Vì lẽ đó, thần cho rằng, Vũ Đức có tội thì nên nghiêm trị, nhưng nếu Thiên Đình mai sau muốn trách khỏi loại mầm họa này thì còn phải đốc thúc Cách Hận Thiên quản giáo môn đồ cho tốt. Chí ít, Cách Hàng cũng phải chịu phạt thì mới công bằng."

Thái Thượng Lão Quân nghe xong quả thực liền tức điên.

Lão hồ ly này giết nhiều môn đồ của hắn như vậy hắn còn chưa tính sổ, lão lại dám gây chuyện cho hắn!

Nào có cái lí đó!

Hắn nói: " Cách Hàng quả nhiên có lỗi, nhưng Thanh Khâu cũng không phải không sai. Thanh Khâu giết chết nhiều môn đồ Xiển giáo, kính xin Thánh thượng ban cho công đạo!"

Hồ Vương không nhanh không chậm đáp lời: " Thanh Khâu ta tuy rằng giết nhiều đệ tử Xiển giáo, nhưng cũng là có kẻ giả dạng. Chuyện này làm sao có thể trách ta? Lại nói, đây là ân oán của các ngươi, trái lại còn làm liên lụy đến cửu vĩ hồ tộc của ta, ta có tội không? Bây giờ ta không đòi các người trả mạng, chỉ muốn các ngươi chỉnh đốn nội vụ, Lão Quân ngươi kiêu căng ngông cuồng như vậy, thực sự khiến người ta khó có thể tâm phục."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now