Chương 138 - Quá uất ức!

1.6K 38 11
                                    

Thượng Quan Duẩn bị nghẹn đến suýt chút nữa đã chạy ra sân chồng cây chuối!

Hắn vội la lên: " Ngươi không nhận, ta nói lại với họ như thế nào? Ta lấy danh nghĩa tặng quà nên mới tới, ngươi không nhận, làm sao ta có thể ở lại?"

" Thật là nhìn không ra, ngươi cũng có lúc mặt dày như thế!" Mộ Cửu cười cười. Có điều quên đi, tuy hắn đáng ghét, nhưng tâm ý của cha mẹ hắn quả là hiếm thấy, nàng giúp đỡ con trai của họ một lần là được rồi. Nàng nói, " Ta sẽ viết thư gửi cha mẹ ngươi, ngươi cứ thành thành thật thật ở lại nơi này đi!"

Thượng Quan Duẩn hưng phấn đến mức hận không thể tự biến mình thành một con khỉ để nhảy nhót.

Mặc dù Mộ Cửu đối với con mắt không nhìn được chúa của hắn rất có ý kiến, nhưng chủ yếu là trong nhà thiếu người làm việc, mởi Kim Ti Hầu thì phải dùng tiền, mấu chốt là không ai biết đánh nhau như Thượng Quan Thất điện hạ hắn, dùng hắn giữ nhà cũng có chút oai phong, đúng không?

Chuyện trong nha môn không có nhiều, hơn nữa cũng không cần đến nha môn báo danh thường xuyên như trước, Mộ Cửu ăn xong điểm tâm mới tới.

Những ngày tháng hiện tại thật sự rất thái bình, hơn nữa còn thoải mái đến mức khiến nàng cảm thấy có chút tẻ nhạt, ngay cả Lục Áp dường như cũng cảm nhận được tâm trạng của nàng, khi dạy dỗ A Phục cũng thường kéo nàng theo.

A Phục đã rất mạnh, không chỉ có thể một lần nhảy được lên đến mấy trăm dặm mà sức chiến đấu cũng tăng rất nhanh, hiện tại đã từ thích bắt bươm bướm chuyển thành thích bắt chim nhỏ, phàm là những con chim bay ngang qua trong phạm vi mười dặm đều bị nó tóm lại chơi đùa một lúc mới thả đi. Có vài con chim đang trên đường về cho con ăn, bị bắt lại khiến nắm sâu kiếm được không chạy thì chết, nhưng cũng không có cách nào.

Tiểu Tinh cảm thấy thương cho chúng, mỗi khi chúng bị bắt xuống đều sẽ cho chúng vài con sâu để mang về cho con ăn.

Đã vậy, đám chim mẹ hình như còn không bài xích, đa số đều gọi A Phục là A Phục Đại Vương, mỗi ngày đều mở hội chim trong sân, nghĩ đủ loại chủ để để chơi với nó.

Có điều, Lục Áp chê chúng quá ồn ào, đuổi hết chúng ra hoa viên phía sau, mặc kệ chúng có cầu xin thế nào đi nữa.

Lục Áp dạy A Phục xong, cũng tiện thể dạy luôn Tiểu Tinh.

Tiểu Tinh đã học xong tâm pháp mà Mộ Cửu dạy, pháp lực hiện tại cũng tăng nhanh, khí tức ổn hơn khi trước rất nhiều. Lục Áp tùy tiện chỉ điểm cho nó mấy lần, sau đó còn giúp nó mở ra hai mạch Nhâm Đốc, hiện tại nó đã tiến vào Kết Đan kỳ.

Lục Áp dạy họ vào buổi sáng, buổi tối liền gọi Mộ Cửu vào phòng.

" Mặc dù chuyện phi thăng của nàng có định số, ta không giúp được, nhưng vấn đề về linh lực hay tu vi vẫn có thể động tay một chút. Hiện tại nàng đã thăng chức, sống ở Thiên Đình đã được hơn nửa năm, đã có thể dỡ bỏ phong ấn ngàn năm tu vi ra rồi."

Nói xong, hắn liền nhẹ nhàng cầm cổ tay nàng một cái, nhất thời, Mộ Cửu liền cảm thấy các huyệt vị trên cơ thể như có linh lực trào ra, sau đó tinh thần vô cùng thoải mái, tinh lực so với trước kia càng dồi dào hơn. Nàng thuận tay ném kiếm lên không trung, thanh kiếm liền chỉ đâu chém đó, quả thực không cần tốn quá nhiều sức lực.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now