Chương 30 - Tên lính mới

2.5K 70 0
                                    

Trao đổi vài câu với con Đại Bàng kia, Mộ Cửu cũng chưa có được kết luận gì đáng nói.

Ngoại trừ biết được chuyện Phạm Khâu Sơn đúng là đã xảy ra chuyện, cùng việc nha môn không đồng ý xử lí việc này, nàng không có thêm nhiều manh mối. Nếu không lấy được vụ án pháp khí thất lạc đến tay, nàng vĩnh viễn sẽ không giải được bí ẩn vụ mưu sát Thanh Xà.

" Rốt cuộc là ai có bản lĩnh trốn được sự quản chế của Càn Khôn Kính đây?"

Nếu kẻ này bản lĩnh cao cường đến mức ngay cả Càn Khôn Kính cũng có thể tránh được, vậy các pháp khí thất lạc của Phạm Khâu Sơn đối với hắn mà nói đều sẽ vô dụng.

Nếu những pháp khí kia là thứ hắn cần, vậy hắn cũng sẽ chẳng có bản lĩnh tùy ý ra vào Thiên Đình...

Thật sự là hao tổn tâm trí của nàng quá!

" Có thì cũng có." Nhìn nàng ủ rũ cả đường về, Lục Áp rốt cục vẫn không nhịn được vung quạt lên phẩy phẩy, " Chỉ là, ta cảm thấy trước mắt ngươi nên suy tính xem làm thế nào mới có thể được xử lí vụ án này. Dù sao, ngươi cũng chỉ là lính tuần tra quèn mà thôi." Lời hắn nói mặc dù có chút độc ác, nhưng đây là sự thực a.

Hắn chỉ có thể giúp nàng đi gặp con chim kia, không thể giúp nàng giải quyết những việc này.

Mộ Cửu bị lời này của hắn đánh cho tỉnh mộng.

Không sai, nàng vừa mới đến Tuần Sát Ty, còn xa mới có được tư cách độc lập phá án!

Bệnh thần kinh Lưu Tuấn sẽ đáp ứng nàng sao?

Nàng không quên đâu, lão nhân gia hắn căn bản nhìn còn không muốn nhìn nàng một chút.

Thế nhưng hiếm khi có cơ hội, nàng không muốn dễ dàng buông tha, coi như có bị chế nhạo, nàng cũng phải thật tranh thủ, chỉ khi nàng sớm phi thăng thành tiên, Lưu Dương mới không cần tiếp tục bận tâm đến nàng nữa.

Vì thế, sáng hôm sau, Mộ Cửu trực tiếp đi đến phòng công sự của Lưu Tuấn.

Người trong nha môn này đều biết, bình thường nếu không có chuyện gì cũng không ai muốn vào cái nhà này.

Lưu Tuấn mỗi ngày đều đến rất sớm, khi Mộ Cửu nhìn thấy hắn, hắn đang ngồi sau bàn xử án ăn bánh bao, khắp phòng là mùi thịt lợn thơm nức mũi. Mộ Cửu vừa tiến vào, hắn không đề phòng, cả cái bánh bao nghẹn trong họng, cái cổ nhất thời biến thành cổ thiên nga, chỉ vào nàng nửa ngày mới thốt ra được: " Ngươi tới làm gì?!"

Mộ Cửu vội vã rót cho hắn một chén nước, phục dịch hắn đến khi thuận khí mới dè dặt nói: " Tiểu nhân muốn cầu kiến đại nhân một chuyện, chính là về vụ Thanh Xà tinh uổng mạng tại phường Khứ La Y hôm qua. Tiểu nhân có một vài manh mối, nghĩ rằng đại nhân sẽ thấy có tác dụng."

" Manh mối gì?" Lưu Tuấn ợ một cái, đưa tay lên lau miệng, bắt đầu thực hiện công phu trừng nàng, " Ngươi biết Thanh Xà?"

" Không biết." Mộ Cửu lắc đầu, " Có điều, tiểu nhân biết, gần đây Phạm Khâu Sơn có đại sự xảy ra, chúng yêu tinh liên tiếp thất lạc hơn một ngàn món pháp bảo, trước kia Đại Bàng Điểu mà tiểu nhân bắt được chính là lên Thiên Đình để báo án. Tiểu nhân có suy đoán, chuyện Thanh Xà tinh chết, nhất định có liên quan đến kẻ trộm này."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ