Chương 95 - Vua và tùy tùng

1.8K 43 2
                                    

" Đó là chuyện đương nhiên." Hồ Vương vội vã thể hiện thành ý, " Thập Tam từ nhỏ đến lớn chưa từng làm chuyện gì trái ý tổ sư gia gia, có tổ sư gia gia thay Thanh Khâu làm chủ, Thập Tam cầu còn không được, làm sao có khả năng không phối hợp? Thập Tâm lập tức triệu hồi tất cả quan viên có liên quan vào đây!"

Rõ ràng là bản tôn của hắn đến đây, tại sao không sớm lộ diện thân phận đi? Như thế có phải sẽ bớt đi một đống chuyện hay không?

Có điều hắn không phải người có thể nói đạo lý, lão liền lựa chọn ngậm bò hòn làm ngọt.

" Chậm đã!" Lục Áp thu mắt lại, thản nhiên nói, " Ta còn chưa nói hết, ngươi gấp cái gì?"

Hồ Vương lập tức dừng lại.

Lục Áp đi đến trước mặt lão, đưa tay lên búng búng vài cái lên bảo quan ngũ sắc đeo trên đầu lão: " Thân phận của ta, không thể tiết lộ ra ngoài. Trừ ngươi ra, ai cũng không thể biết chuyện này, bằng không, vụ án này của ngươi đừng nghĩ đến chuyện kết thúc thuận lợi."

Hồ Vương sững sờ: " Bao gồm cả hai vị đi cùng ngài đến đây?"

" Chuyện đó ngươi không cần quan tâm." Lục Áp nói, " Quản chính ngươi là được, lão bà hay con gái cũng không thể nói, biết một lần ta đánh ngươi một lần!"

Hồ Vương run lên cầm cập, vội vàng quỳ xuống xin thề: " Mộ Dung Hiển xin thề với trời, nếu làm trái lời liền chịu Ngũ Lôi Oanh Đỉnh!"

Lục Áp lại gõ đầu lão một cái: " Phải nói là Huyền Không Ngũ Lôi Oanh Đỉnh."

Hồ Vương nhắm tịt mắt, y theo lời hắn mà lập lời thề.

Lục Áp lúc này mới tha cho lão, nói: " Hiện tại ngươi hãy trấn an đám ngươi kia, đuổi họ về Minh Nguyên Tông, sau đó ta sẽ giúp ngươi."

Hồ Vương thưa vâng, tò mò hỏi: " Tổ sư gia gia vừa đáp ứng giúp Thập Tam tìm ra hung thủ, tại sao không trực tiếp thay Thập Tam lên Cách Hận Thiên tìm Thái Thượng Lão Quân, bảo lão bài bố việc này? Có lão đứng ra, hồ đan của khuyển tử sẽ có thể trở về, chỉ cần hồ đan có thể trở về, chuyện gì Thập Tam cũng không đòi hỏi."

" Như vậy sao được?" Lục Áp đáp, " Vụ án này tiên sai không phải là ta, là A Cửu. Nàng nhất định phải rèn luyện để phi thăng, nếu ta giúp ngươi, nàng lấy gì ra để rèn luyện?"

Hồ Vương cả kinh trợn tròn mắt, lão biết Lục Áp chưa từng đem bất kì người nào để vào trong mắt... Trừ sư phụ hắn ra, mấy vị... sư huynh sư tỷ kia của hắn cũng đều mặc hắn muốn chỉnh ai thì chỉnh, ác liệt không kể xiết, bây giờ tại sao lại có thể suy nghĩ cẩn thận như vậy cho một tiểu nha đầu? Còn khắp nơi cân nhắc nàng phải làm thế nào mới có thể phi thăng?

Lão không khỏi hỏi thêm: " Tại sao tổ sư gia gia không trực tiếp độ nàng thành tiên?"

Độ phàm nhân thành tiên đối với hắn mà nói không phải là chuyện vô cùng dễ dàng sao, còn lo lắng nhiều như vậy làm gì?

Hay là hắn cố ý muốn dùng cơ hội này để tán gái?

" Không được." Lục Áp cau mày, đôi mắt trong ánh nến như nhuộm một tầng ánh sao, " Ta đã thăm dò qua linh căn của nàng, nàng ngoại trừ công đức chưa đủ, linh căn còn có chút kì lạ. Linh căn của nàng vô cùng tinh khiết, ta chưa từng gặp qua người nào như vậy, như thể đã xuất hiện từ khi khai thiên lập địa... Một linh căn tinh khiết như thế, ta không thể làm bừa."

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ