Chương 158 - Ngươi là nữ?

1.6K 43 3
                                    

Cưới thì cưới mà không cưới thì không cưới, liên quan gì đến nàng? Mấy trăm ngàn năm trước không phải hắn cũng không cưới sao!

Lòng nàng nổi gió, dường như đã bị lời này của hắn làm cho không kiềm chế được, đưa tay ra đẩy hắn thì lại bị hắn vô liêm sỉ cầm chặt! Trong đôi mắt của hắn như có tình ý chảy ra, Mộ Cửu không dám nhìn, rút tay về, buồn rầu không lên tiếng, bước ra sau bình phong thay y phục.

Lục Áp nhìn theo bóng lưng nàng, mỉm cười ấm áp.

Mộ Cửu đứng bên trong bức bình phong, nhưng đến y phục cũng không thay nổi.

Nàng cảm thấy tim mình càng ngày càng không bình thường, mỗi lần muốn nói chuyện nghiêm túc với hắn luôn bị hắn khiến cho mặt đỏ đến tận mang tai.

Tay nàng cầm chặt y phục, loạn đến mức không rõ mình đang làm gì.

Nàng ngủ một giấc hết cả sáng, đến tối mới dậy, Lục Áp đã đi đến nha môn.

Khôi giáp đã không còn trong phòng, trên bàn bày vài đĩa thủy tinh được đậy bằng mâm ngọc.

Mở ra xem, là mấy món nàng thích ăn hàng ngày, hiển nhiên là do hắn chuẩn bị, chỉ là không biết hắn làm ra thế nào?

Coi như không tim không phổi, trong lòng nàng cũng không kìm được cảm thấy ấm áp. Nàng nghĩ đến Long Cung sẽ không được ăn uống, sống yên ổn, nhưng hắn có thể làm được thế này cho nàng, bất kể nói thế nào, hắn là một thượng thần địa vị cao như vậy, có thể làm ra chuyện này coi như là có tâm.

Ăn uống xong, nàng liền đến Đông Lăng Cung, Giải Giáp vội vàng chào đón, kéo nàng tới bên dưới một tán cây: " Quách tướng quân có biết Điện hạ mấy ngày hôm nay xảy ra chuyện gì không?"

Mộ Cửu đương nhiên tỏ ra không biết, chớp mắt: " Không biết, làm sao vậy?"

Giải Giáp vội nói: " Mấy ngày này khi mạt tướng đi tuần chưa từng thấy Điện hạ lộ diện, đêm nay trong hậu cung còn có tiếng rên rỉ như là có người phải chịu thống khổ gì trong đó vậy, mạt tướng gõ cửa cũng không có ai mở, thật là gấp chết a. Cũng không biết có nên đi bẩm báo với Đại Vương không?"

Mộ Cửu nhìn dáng dấp của hắn, nếu không phải sáng sớm có câu dặn của nàng nhất định là đã sớm đi nói cho Ngao Sâm rồi, liền mỉm cười nói: " Mỗ tướng quân lo xa rồi, hôm qua khi ta đi tuần còn thấy điện hạ đấy. Điện hạ vẫn khỏe miệng, còn đứng nói chuyện với ta dưới hành lang, có chúng binh sĩ nhìn thấy. Nếu điện hạ không muốn ta vào xem, vậy chúng ta làm việc theo lệnh là được."

Giải Giáp quả nhiên đã bị nàng thuyết phục, sau khi cúi đầu suy nghĩ một chút liền chấp nhận, giao ban cho nàng.

Dù sao Đông Lăng Cung này là do hai người họ phụ trách, nếu xảy ra chuyện gì cũng không phải một mình hắn chịu, huống hồ khi hắn nghe Ngao Khương đáp lời cũng quả thật là không giống xảy ra chuyện gì cả.

Mộ Cửu mặc dù không biết Ngao Khương đang làm chuyện quái quỷ gì, nhưng vì sợ hắn vạn nhất thật sự đem Vân Tích ra giết nên bèn gõ cửa.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now