Chương 184 - Đổi nghề đánh cướp

1.5K 41 4
                                    

" Nhưng ta vẫn muốn mời ngươi thử xem." Ngao Khương đứng lên, sâu sắc nhìn nàng, " Ta trước hết muốn bồi tội với ngươi vì khi trước đã mạo phạm, mong ngươi tha thứ cho sự kích động vô tri của ta. Nhưng chỉ mong ngươi có thể nể tình bằng hữu mà giúp ta, vạn nhất không thành công, ta chắc chắn sẽ không oán ngươi."

Khẩn thiết cầu xin như vậy, Mộ Cửu liền không biết nói gì cho phải.

Long Tam hoàng tử này trước kia không coi ai ra gì, vênh váo tự đắc cỡ nào, bây giờ lại ăn nói khép nép với nàng đến mức độ này, đúng là hắn đã rất nể tình.

Nàng suy nghĩ một chút rồi nói: " Ngươi còn nhiều huynh đệ, tại sao lại một mình gánh vác việc này?"

Hắn cắn răng nói: " Nếu không phải là bởi ta hại Trần Bình, sự tình sẽ không phát triển thành như vậy, ta khó từ chối được tội lỗi của mình. Hơn nữa, vì mẫu hậu ta lạnh nhạt, nên các huynh đệ trong nhà cũng chưa từng để gia phụ trong lòng, ta nghĩ, dù sao ông ấy cũng đã có công nuôi dưỡng ta, không có ông ấy, ta không thể an toàn sống đến bây giờ, ta há có thể không để ý đến huyết nhục tình thân?"

Mộ Cửu nghe hắn nói như vậy liền có chút cảm động.

Mặc dù nhân phẩm của Ngao Sâm không tốt, nhưng tội cũng không đáng chết. Nếu thật sự để mặc hắn xuôi tay đi về Tây Thiên, Ngao Khương và huynh đệ hắn khác đao phủ ở điểm nào? Vô luận thế nào, hắn cũng từng vì muốn cứu Ngao Nguyệt mà buông tha cho việc bắt nàng ở lại Long Cung làm thị vệ, từ điều này, có thể nói ít nhất hắn vẫn còn chút lương tâm.

Mộ Cửu chống cằm trầm tư một lúc, quay đầu nhìn sắc trời, cuối cùng nàng đứng dậy: " Việc này ta còn phải suy nghĩ đã. Không bằng ngươi theo ta về nhà đã rồi nói sau."

Ngao Khương biết nàng có thành kiến rất lớn với Ngao Sâm, thêm vào lúc trước hắn đã từng bắt nạt nàng, trong lòng vốn không chắc chắn nàng sẽ đáp ứng. Lúc này, nghe lời nàng nói có sự do dự, trong lòng hắn liền như hạ xuống được một tảng đá lớn, bởi vậy liền gật đầu đứng dậy.

Vừa bước ra khỏi cửa, A Phục đã sớm chờ bên ngoài liền lập tức vẫy đuôi chạy đến đón.

Ngao Khương nhìn thấy A Phục nhu thuận theo đuôi Mộ Cửu liền không khỏi giật mình: " Con mèo này chẳng lẽ là ngươi nuôi?"

Người ta là Thần tộc bạch hổ huyết thống cao quý thiên phú hơn người, lại bị hắn nói thành con mèo?

A Phục tức giận!

Tốt xấu gì giao tình giữa tổ tiên hai tộc long hổ cũng không cạn đâu!

Hắn vừa dứt lời, A Phục sớm đã nhìn hắn không hợp mắt liền nhào tới, không nói lời nào đẩy hắn ngã xuống đất, sau đó dùng phương pháp lấy thịt đè người, nghiền ép hắn để cho hắn biết nó rốt cục là hổ hay là mèo.

Lúc đầu Ngao Khương cho rằng A Phục chỉ là tọa kỵ trong nha môn, bởi vậy ra tay không chút kiêng kị, bây giờ vừa biết nó có thể là sủng vật của Mộ Cửu, nơi nào còn dám lộn xộn? Một cục thịt nặng 100 cân đè hắn tới mức không ngóc đầu lên để thở nổi, quả thực là chật vật cực kì. Trái lại, A Phục đè lên hắn lại nằm thoải mái như Phách Vương trên đỉnh Thương Sơn, tự đắc quét mắt nhìn xung quanh.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now