Chương 41 - Ngươi ở đâu ra?

2K 62 2
                                    

Mộ Cửu bị chọc cười, vừa nghiêng người tránh ngứa vừa ngồi xổm xuống, thả tiểu bạch hổ xuống đất: " Tiểu tử, trước tiên ngươi phải nói cho ta biết, nhà ngươi ở đâu?"

Nhưng tiểu bạch hổ lại bám chặt tay nàng, thế nào cũng không chịu xuống đất.

Mộ Cửu đành một lần nữa ôm nó vào lòng, vỗ vỗ đầu nó: " Ta sẽ không bỏ lại ngươi đâu. Nói cho ta biết, ta mới đưa ngươi trở lại được."

Hai mắt tiểu bạch hổ mờ mịt, hoàn toàn không nói được, hiển nhiên là chưa biết nói chuyện.

Lâm Kiến Nho nói: " Tiểu nãi hổ này mới sinh, e là chính nó cũng không nhớ rõ nhà mình ở đâu đâu."

Mộ Cửu cũng cảm thấy rất có lý: " Nhưng thế nào cũng phải đưa nó quay về chứ?" Bằng không cha mẹ nó sẽ rất sốt ruột.

Nhớ tới dáng vẻ nằm nhoài trong bụi cỏ ngủ say như chết của nó, cũng không biết đã bao lâu không được ăn ngon ngủ yên rồi.

" Trước tiên cứ đưa nó về đã, đến khi trời sáng hẵng đi tìm Trần tướng quân hỏi ý." Lâm Kiến Nho đề nghị.

Mộ Cửu gật đầu, giờ cũng chỉ có thể làm vậy.

Đêm đó, Mộ Cửu và Lâm Kiến Nho đi tuần phố, dẫn theo một con tiểu bạch hổ.

Tiểu bạch hổ tuy không lớn, nhưng chắc là đã được mẹ cung cấp cho đủ dinh dưỡng nên cho dù lang thang bên ngoài vẫn béo múp như một con lợn. Nó nằm nhoài trong lòng Mộ Cửu không được bao lâu liền ngủ thiếp đi, đến khi Mộ Cửu mỏi tay, muốn đưa nó cho Lâm Kiến Nho ôm, nó liền vặn vẹo liên tục, liều mạng bò về cánh tay của nàng, thật là thiếu cảm giác an toàn.

Không dễ dàng đợi đến hừng đông, hai người liền quay về nha môn tìm Trần tướng quân Trần Anh.

Trần Anh chỉ là một tham tướng nho nhỏ, nghe nói họ mang về một tiểu bạch hổ cũng không biết phải làm gì, nghĩ nghĩ một chút, sau đó thích thú dẫn họ đi tìm Lưu Tuấn.

Lưu Tuấn vừa nghe xong chuyện, mặt liền chảy dài như cái ống bơm.

" Quách Mộ Cửu, rốt cục thì ngươi có yên tĩnh đươc không? Ngươi nhìn xem, trong toàn bộ cái nha môn này, ngươi là người làm hỏng chuyện nhiều nhất!"

Nhưng hắn quở trách thì quở trách, câu nói lại chẳng có chút sát khí nào.

Mộ Cửu cũng gan lớn nói thêm: " Tiểu nhân chỉ sợ sẽ gây nên phong ba không cần thiết mà thôi... Dù sao Bạch Hổ Thần tộc cũng không có mấy người dám trêu chọc, vạn nhất để lão Bạch Hổ của họ biết được Thiên Binh Doanh đối với tộc nhân của lão thấy chết mà không cứu, hôm sau đến trách tội thì phải làm sao bây giờ?"

Nàng nói lời này cũng không sai, Bạch Hổ cũng như Bạch Trạch và Đằng Xà, đều là Chiến Thần dưới trướng Nữ Oa. Đắc tội Bạch Hổ cũng như đập vào mặt Nữ Oa một cái, hơn nữa lão nhân gia người ta còn là Chiến Thần đấy, một lời không hợp là có thể hủy đi cả cái nhà của ngươi rồi. Vạn nhất lão nóng giận, đem tận diệt cả Thiên Binh Doanh, ngươi cõng nổi hậu quả này sao?

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now