Chương 26

2.3K 72 1
                                    

Đại Bàng? Con chim kẻ trộm?

Mộ Cửu ngạc nhiên: " Ngươi nhắc đến hắn để làm gì?"

Nếu hắn không nhắc nàng, nàng hẳn là đã quên rồi. Con chim kẻ trộm đó sau khi bị bắt đã bị giải vào đại lao, hình như bị giam trong ba tháng.

Cánh tay của Lục Áp lại chống lên bàn, hẳn lắc quạt, đưa mắt nhìn tiểu thu thu đang buộc trên đầu nàng: " Thật ra ta quên không nói cho ngươi biết, con chim kia, cũng đến từ Phạm Khâu Sơn."

Phạm Khâu Sơn... Phạm Khâu Sơn!

Thanh Xà tinh cũng đến từ Phạm Khâu Sơn.

" Làm sao ngươi biết?" Ánh mắt Mộ Cửu như keo dính trên mặt hắn.

Lục Áp nói: " Ngươi hạ sơn chưa lâu, có một số việc đương nhiên không rõ ràng."

" Tổ tiên của Đại Bàng, Kim Sí đại bàng Già Lâu La, khi trước đã sinh con đẻ cái, phân tán thành bốn tộc, vạn năm trôi qua đã hình thành lên cả một bộ tộc. Chỉ là họ sống xa rời Thiên giới, không dễ dàng xuất hiện tại luc giới. Nhưng mười vạn năm trước, có hai con trong tộc Đại Bàng phương Bắc xuất hiện, dừng chân trên Phạm Khâu Sơn, nghe nói đến nay đã truyền được ba đời."

" Vì thế, Đại Bàng hôm đó chúng ta gặp, chắc chắn đến từ Phạm Khâu Sơn."

Mộ Cửu sửng sốt một hồi mới khẽ thở hắt ra, hắn lại biết được rõ ràng như thế?

" Nói như vậy, chuyện Thanh Xà tinh chết, ngươi cũng biết?"

Lục Áp lạnh nhạt đáp: " Không chỉ biết, khi đó ta vừa vặn đi ngang qua, còn đến xem qua một chút."

" Vậy ngươi có biết nó chết như thế nào không?" Mộ Cửu nằm nhoài ra bàn, hỏi.

" Không biết." Lục Áp ngoan ngoãn trả lời.

Bây giờ hắn chỉ là một Tán Tiên, Thiên Đình có nhiều thần tiên như vậy mà cũng không tìm được hung thủ, đương nhiên hắn không thể nhìn ra. Huống hồ, coi như hắn liều lĩnh, phóng thích tu vi bản thân  khiến Linh Đang tìm được cũng không nhất định chuyện gì cũng biết. "Người" có thể biết hết mọi chuyện chỉ có Thiên Đạo, không phải bốn huynh đệ hắn.

Vai Mộ Cửu lại chùng xuống.

Có điều, nàng ngẩng đầu lên rất nhanh, hai mắt như điện bắn về phía Lục Áp.

Cái tên này, nhìn tuổi thì cũng không chênh lệch bao nhiêu so với nàng, tu vi cũng chỉ cao hơn nàng hai cấp, vậy mà lại có thể thành thục nói ra lai lịch điển cố mười vạn năm trước như vậy? Nàng cũng không quên đâu, vừa nãy khi hắn nói đến chuyện này không hề có chút do dự, thật giống như đang thảo luận việc nhà.

" Ngươi là đệ tử môn phái nào?" Nàng hỏi.

Nàng muốn biết đến cùng là môn phái nào xấu xa đến mức đó, có thể dạy dỗ sư huynh của hắn thành một kẻ nhẫn tâm, gây nên tai họa sư môn, khiến hắn hiểu được nhiều kỳ văn hỗn tạp như vậy. Nàng vẫn cảm thấy các đệ tử Xiển giáo đều quá trâu bò, ngoại trừ Lục Áp, những người gần đây nàng gặp, không khoe khoang thì sẽ là làm dáng.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now