Chương 132 - Ác ma quấn người

1.7K 42 3
                                    


Doãn Tuyết Như cũng theo nhìn, cảm thấy không tệ, sau khi quay về liền lập tức tặng cho Mộ Cửu một cây san hô cao ba thước làm quà cưới.

Chọn xong nơi này, Mộ Cửu báo với Lưu Tuấn, hôm sau Lưu Tuấn liền đưa chìa khóa cho nàng.

Trong khi Tiểu Tinh bắt đầu khí thế ngất trời dọn nhà, Mộ Cửu liền thu xếp danh sách khách mời. Đến đây, nàng không khỏi nghĩ đến Lâm Kiến Nho, vốn là bằng hữu, những cuộc vui như thể này không thể thiếu hắn, thế nhưng nàng và Lục Áp còn có ước hẹn, mà nàng cũng không biết đối diện với chuyện hắn giết cha mình như thế nào, vì thế dù muốn nhưng cũng bỏ qua.

Trên thực tế, Lâm Kiến Nho cũng không rảnh để đến chúc mừng nàng.

Buổi trưa sau khi vụ án Thanh Khâu được phá, hắn liền quay về Thanh Tùng uyển.

Vụ án đã được phá, tin tức truyền khắp các giới, Cơ Mẫn Quân bắt đầu không kiên nhẫn được nữa, một khi họ tìm đến Thanh Khâu, như vậy giấy không gói được lửa, Thanh Khâu tuyệt đối sẽ có biện pháp chứng minh sự trong sạch của chính mình. Nếu Minh Nguyên không tha thứ, đem việc này báo lên Thiên Đình, vậy hắn ngay cả Thiên Binh Doanh cũng sẽ không ở lại được, Cơ Mẫn Quân cũng nhất định phế bỏ thân tu vi này của hắn, vì thế, hắn nhất định phải ngăn cản Minh Nguyên Tông tìm đến Thanh Khâu.

Mà hiện tại, người hắn nghĩ rằng có thể giúp mình bây giờ, chính là Lương Thu Thiền.

Hắn thăm dò thời gian làm việc và nghỉ ngơi của Lương Thu Thiền, biết hôm nay nàng được tan sớm tại cung Thái Bạch, bởi vậy đêm đến, hắn đến Xích Nghê uyển, thừa dịp nàng đi rửa mặt liền lẻn vào phòng nàng.

Lương Thu Thiền có tâm sự, mấy ngày nay lại bị Cơ Vịnh Phương vì Mộ Cửu được thăng quan mà chửi bởi không ngừng quấn quanh, chỉ cảm thấy cực kì phiền phức, ngay cả đi làm cũng bị trách cứ nhiều lần, tâm trạng càng phiền muộn, hôm nay định đi rửa mặt rồi lên giường nghỉ ngơi sớm.

Nào biết, vừa đẩy cửa, nàng đã bị người ngồi trong phòng làm cho giật mình.

" Ngươi vào bằng cách nào?!" Nàng lập tức lùi về phía cửa, căng thẳng toàn thân.

Lâm Kiến Nho cười một tiếng, ghé sát vào mặt nàng: " Sư tỷ gần đây gầy thật. Chưởng môn sư bá không thích nữ nhân gầy đâu, sư tỷ nên để tâm điều dưỡng."

" Ngươi cút cho ta!" Lương Thu Thiền giận đỏ cả mặt, cuồng loạn kêu lên.

Lâm Kiến Nho đưa tay lên che môi, suỵt một tiếng, nói: " Sư tỷ thân là đệ tử thân truyền của chưởng môn Minh Nguyên Tông, khi có nam tử trong phòng mà lớn tiếng kêu thì không tốt."

Mặt Lương Thu Thiền dường như có thể trực tiếp phun ra máu, nàng trừng hắn, quay người muốn lao ra. Lâm Kiến Nho một tay chặn cửa, đùng một cái đóng lại trước mặt nàng.

" Sư tỷ không hoan nghênh ta?" Hắn thu tay lại, dựa người vào cửa.

Lương Thu Thiền bị ép, bất đắc dĩ lùi về giữa phòng, mạnh mẽ trừng mắt: " Ngươi lại tới làm gì?!"

" Mấy ngày không gặp sư tỷ, hơi nhớ. Không biết sư tỷ có giống ta, nhớ ngươi như ngươi nhớ chưởng môn sư bá không?" Hắn thuận tay cầm chiếc bình sứ làm bằng thanh ngọc trên bàn trang điểm lên ngắm nghía, nói tiếp, " Sư tỷ bị ta khi dễ, nhất định hận không thể ngay lập tức quay về Minh Nguyên Tông bẩm báo đúng không? Không bằng ta đưa sư tỷ quay về đó một chuyến nhé?"

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now