Chương 159 - Sắp bại lộ

1.5K 41 1
                                    

Mộ Cửu trợn mắt há mồm.

Vân Tích liền nói tiếp: " Vì thế, sau đó Vân Khiển đi, Trần Bình ở lại. Vương Hậu mỗi khi muốn làm gì với Trần Bình, Ngao Khương đều tìm mọi cách che chở, Vương Hậu cũng không có cách nào. Thế nhưng tính tình Trần Bình thực sự thô bạo, có một lần đánh cả Ngao Khương, Long Vương liền đưa hắn đến Bắc Di đảo, cuối cùng đã bị ngươi giết."

Mộ Cửu nghe nửa đoạn trước không khỏi thổn thức, đột nhiên nghe được câu cuối cùng liền giật mình!

Tiểu tử này hóa ra biết cũng không ít, lại có thể đoán ra Trần Bình là do nàng giết.

" Tại sao ngươi biết là ta giết?" Nàng hỏi.

Vân Tích cười cười: " Chuyện Ngao Sâm lên Thiên Đình khi trước không phải là ta không biết, hắn cũng thường thường báo tin đến Ngọc Lĩnh sơn. Ngọc Đế đem hung thủ sát hại Trần Bình đày đến Long Cung làm hộ tướng, chuyện này ta cũng biết. Hơn nữa, Trần Bình chết, Ngao Khương khó vượt qua, Ngao Sâm sao lại lại có thể không đem ngươi đưa đến đây để hắn mài dao?"

Mộ Cửu cảm thấy lạnh lẽo, quả thực hận không thể tìm một cái lỗ để chui vào.

Vốn nàng cho rằng nàng hoàn toàn chiếm vị trí chủ động, lại không nghĩ rằng tất cả đều được nắm giữ trong tay hắn!

Họ Vân này quả nhiên cũng không phải là một tên gia hỏa dễ đối phó, chẳng trách Ngao Khương tuy tu vi cao hơn nhưng vẫn không làm gì được hắn.

Nàng nhìn hắn một cái, có lòng cảnh giác lui về phía sau, giữ vững khoảng cách an toàn.

Như vậy nếu có chuyện gì thì nàng cũng có thời gian chạy trốn.

Mặc kệ giao tình giữa Ngao Khương và Trần Bình thế nào, hiện tại dù thật hay giả, lời của Vân Tích ít nhất cũng hợp tình hợp lí. Nếu quan hệ giữa Ngao Khương và Trần Bình không tốt, làm sao hắn liền lập tức trở mặt sau khi biết nàng đã sát hại Trần Bình? Đây quả thật là biểu hiện khi gặp được kẻ thù sát hại huynh đệ tốt!

Hóa ra là như vậy.

Nếu lời giải thích này của Vân Tích là thật, Ngao Khương muốn đồ trên tay hắn là có ý gì ? Quan trọng là công dụng, hắn định dùng để làm gì? Có thể có quan hệ với Trần Bình không?

" Người nào ở bên trong?!"

Nàng đan vùi đầu suy nghĩ, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một tiếng rống giận dữ như sấm sét. Vừa nghe, vậy mà lại là thanh âm của Ngao Sâm!

Sao hắn lại đến rồi? Không phải có gia yến sao?!

Mộ Cửu sợ hãi nhảy dựng lên, bước đến cửa sổ quan sát, quả thật là hắn! Không riêng gì hắn, cả Ngao Nguyệt, Ngao Kiều cùng vài nam từ mặc hoa phục cũng đều đến! Đứng cạnh hắn là một vị phu nhân y phục hoa lệ, không cần nghĩ cũng đây chính toàn bộ gia mã của Ngao Sâm! Hơn nữa, quan trọng là Ngao Khương còn đang bị Ngao Sâm đẩy vào đây!

... Đây là chuyện gì?

Gia hỏa chết tiệt Ngao Sâm nói với nàng là đi dự gia yến, kết quả là bị phụ thân hắn bắt được, sau đó vây nàng trong này?!

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now