Chương 171 - Chôn cái gì?

1.3K 40 0
                                    

" Cổ Điêu giả mạo đại công chúa?!" Mộ Cửu há hốc mồm. Cổ Điêu chính là Thượng Cổ hung thú nổi danh, Lục Áp đương nhiên sẽ không nói khoác, vậy nói cách khác, Ngao Nguyệt trước đây vẫn quấn quít lấy hắn là giả? Nó giả trang thành Ngao Nguyệt, tiếp cận hắn là vì muốn trộm lấy thứ gì đó trong vườn Tử Mẫu Đơn?

... Dưới gốc Tử Mẫu Đơn có chôn bảo bối? Ngao Sâm thường đến ngắm hóa, thực tế là đều có mục đích.

Nhưng Cổ Điêu này là ở đâu ra?

Trong mấy câu nói của hắn có lượng thông tin quá lớn, nàng không thể không từ từ hấp thụ.

" Không sai." Lục Áp gật đầu, nhìn về phía Ngao Sâm, " Khi ta đang muốn đi thông báo cho Vương Hậu và các hoàng tử, liền vừa vặn đúng lúc Long Vương và nàng trở về. Hiển nhiên là Long Vương đã biết chuyện này rồi, thế nhưng ta rất muốn biết, Long Vương đã chôn gì dưới gốc Tử Mẫu Đơn đó?"

Ngao Sâm đột nhiên bùng nổ, trợn mắt nhìn hắn: " Là ngươi cho nó vào? Ngươi dám cãi lại mệnh lệnh của ta!"

Hắn vừa dứt lời, một luồng cự phong uy thế cuồn cuộn lần thứ hai tụ lên người hắn, sau đó trong nháy mắt hình thành một con rồng lớn, nhắm ngay ngực Lục Áp mà đánh tới! Lục Áp cũng không có bao nhiêu động tác, chỉ bắt lấy một chiếc lá cây đang bay trong không trung rồi đưa tay ra, vậy mà không gian rung chuyển như khi nước lũ đập vào đê đập, lấy tốc độ nhanh hơn mà phản ngược lại!

Ngao Sâm không kịp chống đỡ bị một chưởng đánh bay ra hai trượng, sau đó ngay tại chỗ lăn mấy vòng mới dừng lại.

" Ngươi..."

Hắn cấp tốc đứng dậy chỉ vào Lục Áp, vẻ mặt không biết là phẫn nộ hay khiếp sợ.

Lục Áp vẫn bình tĩnh đứng tại chỗ, mặt không biến sắc tim không đập mà nói: " Ta biết lúc này ngươi rất muốn đem trách nhiệm đẩy lên đầu ta, sau đó dời đi sự chú ý, bởi vì... đây chính là thủ đoạn mà ngươi thường dùng. Thế nhưng ta cho ngươi biết, chiêu đó không có tác dụng với ta. Cổ Điêu này chỉ có 80 ngàn năm tu vi, nếu có thể giấu diếm được ngươi, tiến vào Long Cung giả mạo Ngao Nguyệt thì nhất định phía sau còn có những thế lực khác mạnh hơn. Vì thế, ta rất có hứng thú muốn biết, dưới đó chôn cái gì, và người sau lưng Cổ Điêu là ai?"

Ngũ quan của Ngao Sâm đã hơi biến dạng: " Ngươi nói cho ta biết trước, ngươi là ai?"

" Ngươi không cần biết." Lục Áp nhìn bình hồ lô ngọc trong tay, " Thế nhưng, nếu ngươi không muốn đem chân tướng nói ra, ta cũng sẽ không ép ngươi, chỉ có điều ngươi phải lập tức viết thư gửi Thiên Đình, thỉnh cầu Ngọc Đế giải trừ ý chỉ Mộ Cửu ở lại Long Cung làm hộ tướng. Chỉ cần chúng ta quay lại Tuần Sát Ty, Long Cung các ngươi chính là phát sinh chuyện lớn động trời, ta cũng không để ý tới."

Mộ Cửu sửng sốt, Lục Áp đây là đang tranh thủ cơ hội sớm quay về cho nàng? Trong lòng nàng cực kì kích động, suýt nữa thì phun máu ra ngoài!

Hàm răng của Ngao Sâm như sắp bị nghiến vụn: " Ngươi lại dám cùng bản vương bàn điều kiện? Không sợ ta cáo trạng lên Thiên Đình sao?!"

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz