Chương 29 - Ngươi kết hôn rồi?

2.7K 67 1
                                    

" Ăn vụng cái gì? Khi đó ta chỉ không cẩn thận làm đổ cái đĩa mà thôi, chết tiệt!" Đại Bàng nhảy dựng lên, " Biết rõ thì hẵng nói!"

...

Mộ Cửu đưa tay lên đỡ trán, không biết nên nói gì.

Dù sao, nếu hắn cảm thấy nói như vậy sẽ khiến hắn đẹp mặt hơn được một chút, vậy thì cứ tùy hắn nói đi.

Đại Bàng bị bộ dạng của nàng chọc cho tức giận đến cực độ.

" Ta đi cáo trạng, nhưng người trong nha môn làm việc qua loa lấy lệ, còn đuổi ta ra, ta nhất thời tức không chịu được, lúc đó mới xông vào cung công chúa!" Hắn vừa thẹn vừa phẫn, nàng đây là có ý gì? Không tin hắn là Thần Điểu xuất thân cao quý sao? " Ai bảo tự nhiên cung nữ mang đồ ăn đến chứ, ta chỉ hiếu kì, nhìn một chút mấy món tráng miệng mà thôi, kết quả là không cẩn thận làm đổ cái đĩa, ai da!"

Mộ Cửu liếc hắn, không lên tiếng.

Ăn vụng chính là ăn vụng, còn cần nghĩ ra lí do làm gì.

Hơn nữa, ai bảo hắn vì cáo trạng không thành mà xông vào cung công chúa gây chuyện chứ.

Bị bắt giam ba tháng cũng không oan uổng.

" Ngươi nói người trong nha môn làm việc qua loa lấy lệ?" Lúc này, Lục Áp vẫn luôn giữ im lặng bỗng nhiên mở miệng nói chuyện.

" Không phải qua loa lấy lệ thì là cái gì?" Đại Bàng tức giận, " Họ không thèm hỏi đó là nơi nào, không thèm nghe ta nói, ý là họ mặc kệ chuyện này, bảo ta đi đến các nha môn khác đi. Lão tử lên đây nửa tháng, đến cả sợi lông của quản sự cũng chưa thấy! Thiên Đình để nhóm người này quản lí, sớm muộn gì cũng sụp đổ!"

Lục Áp vừa hỏi vậy, Mộ Cửu cũng thấy kỳ quái, khoan nói đến chuyện Phạm Khâu Sơn bị mất hơn một nghìn món pháp khí, kể cả khi không nhiều như vậy, tộc Đại Bàng tự phái người lên cáo trạng, Thiên Đình không đưa ra lí lẽ từ chối, tại sao hắn lại không để chuyện này trong lòng, ngược lại còn để người ta đuổi theo từ trên trời xuống dưới đất như thế?

Dù thế nào đi nữa thì Đại Bàng cũng là vọng tộc Thần giới, không nên không có đạo lý như vậy chứ.

" Vậy sao ngươi không trở về Phạm Khâu nói cho Đại Bàng Vương?" Nàng hỏi.

" Ta mới không đi!" Đại Bàng khinh thường nhìn nàng, ngồi xổm trong góc, cả người tràn đầy vẻ bất kham, " Lão tử không phải loại người nhát gan, đánh thua rồi quay về nhà cáo trạng! Họ muốn bắt giam thì bắt giam, ta còn sợ chắc? Coi như lão tử bị nhốt ở đây, họ cũng sẽ phải hầu hạ ta trà ngon cơm nóng, hừ!"

Cái cằm của hắn vung lên giữa không trung.

Mộ Cửu nhìn hắn từ trên xuống dưới: " Không thể nào? Cũng không nhìn ra ngươi lại có cốt khí như thế." Nói xong, nàng không thèm để ý đến con chim đang trừng mắt kia, nói tiếp, " Coi như ngươi không quay về báo tin, lẽ nào chuyện ngươi bị giam không có ai trong tộc biết? Cũng không ai lên đây xem một chút?"

Nàng lại cười một tiếng, như bừng tỉnh đại ngộ: " Không phải ngươi là một tên bại hoại, bị đuổi đi rồi chứ?"

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now