Chương 188 - Chuyện đáng sợ

1.4K 33 4
                                    

Vân Khiển một đường cúi đầu, mãi đến khi đến giữa chính điện mới dừng bước.

Nàng ta liếc nhìn Mộ Cửu, sau đó chuyển sang Ngao Khương: " Ngươi nói chúng ta dự mưu đã lâu, chẳng lẽ không biết, Ngao Sâm đối với chúng ta cũng có dự mưu sao?"

Ngao Khương hất mặt sang một bên, khuôn mặt đầy vẻ chán ghét.

Mộ Cửu lại nghe ra ý vị: " Lời này của ngươi có ý gì?"

Vân Khiển nở một nụ cười châm chọc: " Ngao Khương nói không sai, chuyện này trước sau đều đã được chúng ta bố trí tốt, thế nhưng các ngươi vĩnh viễn sẽ đoán không ra, ta đến Long Cung, đích thực là muốn tìm thời cơ lấy Băng Phách Khóa. Nhưng không biết các ngươi còn nhớ hay không, ý muốn Ngao Khương và ngươi cùng đến Ngọc Lĩnh tạ tội, chính là Ngao Sâm tự mình nói ra."

Mộ Cửu đột nhiên sững lại!

Ngày đó nàng ở hiện trường, khi đó đã nghĩ rằng đề nghị này của hắn là vì Vân Khiển đến chết cũng muốn bắt nàng vấn tội, Ngao Sâm liền đề nghị cả hai người họ cùng đi Ngọc Lĩnh. Đúng là Vân Khiển không nói ra, người đề nghị là Ngao Sâm, khi đó nàng còn tưởng hai người họ cấu kết với nhau làm việc xấu, vì thế không tra cứu, lẽ nào...

" Cái này nói lên điều gì?" Nàng phát hiện thanh âm của mình cũng đã biến điệu.

Vân Khiển nhìn nàng, lại nhìn Ngao Khương, ánh mắt thâm trầm: " Hắn khôn khéo hơn các ngươi tưởng tượng nhiều, lẽ nào các ngươi cho rằng, người có bộ dạng xấu xí thì lòng dạ sẽ không hiểm ác sao?

Ta đến Long Cung gây sự, hắn không hề bảo người lục soát cung điện, mà là trực tiếp đem theo ta và mẫu thân người, huynh đệ tỷ muội ngươi đi thẳng đến đó, ngươi chưa từng hoài nghi sao? Ta cho ngươi biết, từ khi ngươi mang Vân Tích về cung, hắn đã biết rồi. Chuyện sau đó chỉ là một vở kịch mà thôi."

Cả người Mộ Cửu sững lại như bị sét đánh!

Ngao Sâm đã biết từ đầu? Sau khi biết còn cố ý mang theo nhiều người đến như vậy để khiến Ngao Khương lúng túng?

Nàng ta nói, Ngao Sâm có dự mưu của chính hắn?

" Thật hay giả? Tại sao hắn lại làm vậy!"

Coi như nàng ta nói thật, chuyện này cũng phải có lí do a!

" Đến lúc này rồi, ngươi cảm thấy ta cần phải nói dối sao?"

Nụ cười lạnh của Vân Khiển biến thành cười thảm: " Hắn làm tất cả những chuyện này, chính là để lấy Băng Phách Âm Khóa về. Ngao Khương và Vân Tích đánh nhau, ngươi cho rằng hắn không biết? Cấm vệ Long Cung đều nghe lệnh hắn, các ngươi ra ra vào vào, hắn chỉ muốn biết là có thể biết. Ngao Khương tâm tâm niệm niệm tìm đến Vân Tích để đòi lại Băng Phách Âm Khóa, từ điểm này, có thể nói hắn so với lão cha của hắn thì quang minh hơn nhiều.

Nhưng Ngao Sâm làm thế nào? Hắn biết rõ Ngao Khương bị thương, cố ý làm bộ không biết, dung túng Ngao Khương gan lớn đến lừa Vân Tích hạ sơn, chui vào bẫy, sau đó hắn đoán chắc chắn ta sẽ đến đòi lẽ phải, cho nên liền mang tất cả chúng ta đến Đông Lăng Cung, nhân cơ hội khiến Vương Hậu không có lời nào để nói, lại cố ý ngay trước mặt nàng ta bao che cho ta, khiến Vương Hậu và ta ác chiến.

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Where stories live. Discover now