Chương 130 - Tặng cho ngươi

1.5K 34 1
                                    

Cả phòng không có ai dị nghị.

Bởi ngoại trừ lời giải thích này thì không có lời giải thích nào khác.

Cách Hàng thân là đầu lĩnh Binh bộ, có mấy vạn năm tu vi, đương nhiên là có khả năng đem pháp khí rời đi trước khi họ tới Hỏa Vương sơn. Hơn nữa, dựa vào đạo đức của Thái Thượng Lão Quân cũng không phải không làm được chuyện gây khó dễ cho Thanh Khâu.

Thanh Khâu và người của Phạm Khâu Sơn đều không nói được gì.

Không ai nghĩ rằng sẽ xuất hiện một đoạn khúc chiết như vậy, có điều mặc dù đây là trách nhiệm của Tuần Sát Ty, họ cũng không dây dưa làm gì. Dù sao chỉ là mất mấy món đồ mà thôi, hồ đan của tiểu hồ ly đã lấy được, Thanh Khâu xưa nay không phải là không phóng khoáng, đến một gia hỏa cũng không tha.

Còn Phạm Khâu Sơn thì lại bởi vì... Vốn đến đây là đòi lại công đạo, đối với đám pháp khí kia đã không ôm hi vọng, hiện tại tuy hơi thất vọng, nhưng thật ra cũng không có khác biệt quá lớn, hơn nữa quá trình phá án đều có Thượng Quan Duẩn, nếu dây dưa thì hơi vô lí, bởi vậy cũng nghĩ thoáng ra.

Chỉ là dù sao cũng là pháp khí a, hơn nữa số lượng không ít, cuối cùng có nên đi cáo trạng không đây?

" Quên đi thôi. Chỉ có mấy món đồ, mất thì mất đi." Bởi lúng túng vì gia thế, Thượng Quan gia sau một lúc lâu trầm mặc liền nói như vậy.

Hồ Vương bên này cũng không tiện nói gì nữa.

Vốn lão chỉ quan tâm đến hồ đan thôi, khi trước ở Lăng Tiêu điện đã thành công làm Thái Thượng Lão Quân lúng túng, nếu vì vài món pháp khí mà lại làm ầm ĩ hẳn sẽ ép Ngọc Đế tiếp tục thụ lí, Thanh Khâu họ không cách nào so với đám người Xiển giáo đông như vậy a. Nghĩ tới nghĩ lui cũng thấy không đáng. Vì thế, an ủi lẫn nhau mấy câu, uống trà xong, họ liền cáo từ.

Hồ Vương còn nhiều chuyện để làm lắm, ngoại trừ đi lấy hồ đan cho tiểu hồ ly và lên Cách Hận Thiên gây khó dễ, lão còn phải đến Linh Tê cung một chuyến đấy!

Người bị hại không truy cứu, Mộ Cửu đương nhiên cũng sẽ không truy cứu, chỉ còn nghi hoặc mơ hồ trong lòng.

Nàng đưa họ đến cửa viện.

Khi đi đến bên dưới bụi Tử Đằng, Mộ Dung Liễu Diệp bỗng nhiên cố ý đi chậm hơn vài bước, kéo tay nàng đến một chỗ hẻo lánh, nói: " Ta là người nói là làm, khi trước đã hứa sẽ thâm tạ ngươi nếu tìm được hồ đan của tứ đệ, ta sẽ không nuốt lời." Nói rồi, nàng ta nở một nụ cười quyến rũ kinh khủng, đột nhiên đưa tay chặn mạch của nàng lại, vận linh lực truyền thẳng vào kinh mạch của nàng!

Mộ Cửu nào ngờ nàng ta lại đột nhiên ra tay?

Nàng kinh hãi đến biến sắc, theo bản năng muốn phản kháng, nhưng cũng không thể chống lại được. Một luồng linh lực mãnh liệt rót vào cơ thể nàng, quả thực thật giống như đang muốn thanh tẩy linh căn của nàng một lần nữa vậy, thống khổ khó có thể chịu được! Nàng vạn lần không nghĩ tới con hồ ly thối này lại đùa cợt nàng như thế, rất muốn hỏi tăm tổ tông mười tám đời nhà nàng ta, đáng tiếc hoàn toàn không có khí lực nói ra lời...

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ