Chương 17: Nằm Mộng Xuân =))

1.9K 69 20
                                    

Thời điểm Văn Chiêu tỉnh lại phát hiện bản thân đang nằm trên giường mà mẫu thân, cha, Tam ca, Văn Dậu đều đang ngồi bên giường nàng. Nhìn thấy nàng tỉnh lại,  Văn Dậu vui vẻ hô lên, cha hỏi nàng cảm thấy thế nào.

Văn Chiêu lắc đầu nói không có việc gì, lại hỏi mẫu thân Văn Đàm ở đâu rồi, mẫu thân cắn răng nói “Đừng nhắc nó nữa, không nghĩ đến con bé đã bảy tuổi hơn mà vẫn không hiểu chuyện!”

Văn Chiêu vội nói. “Mẫu thân không nên trách tội Đàm Nhi, chuyện này ai cũng không thể nghĩ đến mà phải không?” Lại hỏi tiếp “Đàm Nhi đang ở đâu?”

Tam ca trả lời thay Tần Thị “Bị mẫu thân phạt quỳ ở từ đường rồi.”

Văn Chiêu kinh hãi, Văn Đàm từ nhỏ đến lớn cái gì nghịch ngợm việc gì đều chỉ chép sách, bị nhốt lại trong phòng là xong, mà lúc này lại bị phạt quỳ ở từ đường……

Văn Chiêu đang chuẩn bị mở miệng cầu tình cho Văn Đàm, lại bị mẫu thân ngăn lại, “Ta biết con mềm lòng, nhưng Đàm Nhi phải nhớ cho thật kĩ việc này……”

“Nhưng cũng không phải là muội ấy đẩy con……mẫu thân người cũng biết mà.”

Lần này đến lượt cha nói “Là ai đẩy ai cũng không phải trọng điểm, việc mấu chốt là phải để nó nhớ kĩ chuyện lần này.”

“Tùy tiện khiêu khích một người lớn tuổi hơn nó, mà cô nương Dung gia kia tính tình còn nóng nảy hơn so với Đàm Nhi, đây không phải thiệt cho bản thân sao, đây chính là chỗ không sáng suốt của nó.”

“Thứ hai, vào thời điểm hai người đánh nhau, đã tự biết không địch lại, lại không nhờ người giúp, đẩy chính mình lâm vào hoàn cảnh bị động, đây là không linh hoạt.”

Văn Chiêu sửng sờ “Hóa ra là vì thế này, Chiêu Chiêu phải tiếp thu.” Lại hỏi “Vậy Đàm Nhi phải quỳ đến bao lâu? Đây cũng là thời điểm thân thể……”

Tần Thị chỉ lên trán Văn Chiêu cười nói “Con lo lắng quá rồi, yên tâm đi, chỉ một lúc sẽ tha cho nó.”

Cha cũng cười nàng, “Chỉ mình con là chu đáo nhất, bọn ta đều trở thành tội đồ cả.”

Lang trung nói Văn Chiêu ngất xỉu là bởi vì nín thở quá lâu, máu lưu thông lên não không đủ, tỉnh lại sẽ không có việc gì nghiêm trọng nữa. Nhưng Tần Thị vẫn cứ cảm thấy Văn Chiêu trong đoạn thời gian này luôn sinh bệnh, cương quyết phải bổ thân cho nàng.

Đêm đó, Văn Tập ngồi trong thùng tắm, tay đang không ngừng quẫy nước, trong lòng ảo não hối hận. Nếu như lúc hắn còn nhỏ chạy theo Đại ca và tổ phụ tập bơi, hôm nay hắn đã có thể tự xuống nước để cứu muội muội rồi, cũng sẽ không để Lục Nhiên……mặc dù hắn biết Lục Nhiên là người tốt, nhưng rốt cuộc hắn vẫn là nam tử bên ngoài, mà muội muội ôm chặt hắn như thế, đến cả hắn là ca ca ruột của nàng cũng chưa được nàng ôm như thế……

Văn Tập thở dài một hơn. May là Chiêu Chiêu được cứu rồi, nếu lúc ấy hắn cũng nhảy xuống theo nàng, sợ rằng cha mẹ sẽ mắng hắn bất hiếu.

Mà anh hùng của ngày hôm nay vừa quay về phủ, được Ngụy Lương nhắc nhở, cư nhiên nhìn thấy cổ của bản thân dưới lớp quần áo khi soi gương lộ ra một vết đỏ khả nghi, vừa rồi ở khách điếm tắm gội thay y phục cũng chưa rửa trôi……

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now