Chương 35: Mong Nhớ Tiêu Tan

1.3K 59 10
                                    

Thời điểm Trang Khởi băng qua khu đình này liền nghe được "tủm" một tiếng, nghĩ có thể là vị khách nhân nào rơi xuống nước, vội vàng chạy đến nhìn thử.

Bên người hắn không có người hầu đi theo, đành phải chính mình tự xuống cứu. Chờ khi cứu lên mới phát hiện là cô nương lần trước gặp qua trong tiết Đoan Ngọ. Nàng yếu ớt, hắt hơi cũng không dám mở miệng nói chuyện với hắn.

Trang Khởi động tâm, vội cởi áo ngoài khoác lên trên người nàng. Hắn cảm thấy một màn này có chút quen thuộc, giống như trước kia từng làm qua hoặc theo lý là nên làm như vậy.

Cô nương trước mặt tuy không xinh đẹp tinh xảo bằng biểu muội, nhưng lại có một phen hương vị khác, thân hình cũng trổ mã thành thục hơn.

Trang Khởi cảm thấy có điểm hoảng loạn.

Kỷ Hướng Nhu xấu hổ đến cả mặt đỏ bừng, nói với hắn lời cảm tạ rồi chạy nhanh đi, nhìn thấy nam tử tuấn mỹ nhìn chằm chằm về phía sau nàng, cả mắt đều chứa đầy sự khẩn trương rối loạn.

Kỷ Hướng Nhu cho rằng bị trưởng bối nhìn thấy, cũng hoảng loạn xoay người lại. Nào ngờ người đến không phải là trưởng bối, mà là Trang Vân cùng biểu muội.

Trong lòng Trang Khởi vốn đang có chút gợn sóng, giờ khắc này chợt nổi lên sóng to gió lớn. Hắn cùng Kỷ Hướng Nhu cũng không làm chuyện gì mập mờ, nhưng trước mặt Văn Chiêu hắn lại vô cớ hoảng hốt.

Văn Chiêu nhìn thấy ánh nhìn của bọn họ, chợt bừng tỉnh đại ngộ, xen lẫn giữa đau đớn cùng khinh thường.

Trang Khởi không biết vì sao Văn Chiêu toát ra ánh mắt phức tạp như vậy, nhưng hắn cực kỳ sợ ánh nhìn này. Điều này khiến hắn cảm thấy chính mình không thể cùng biểu muội có khả năng gì nữa.

Muốn hắn nói giữa Kỷ Hướng Nhu và Văn Chiêu ai tốt hơn ai, hắn nhất định sẽ chọn Văn Chiêu.

Gia thế của Văn Chiêu so Kỷ Hướng Nhu tốt hơn rất nhiều, dung mạo cũng xuất sắc hơn, chỉ là vì tuổi còn nhỏ cho nên thân hình không sánh bằng, tính tình mạnh dạn hơn, phù hợp làm đương gia chủ mẫu.

Nàng hoàn toàn phù hợp với tất cả yêu cầu về thê tử tương lai của Trang Khởi.

Đáng tiếc, kiếp trước Văn Chiêu bị hủy dung.

Sau khi hủy dung không người đến hỏi thăm, hoàng thượng cũng hủy bỏ hôn sự giữa thái tử với nàng, nữ tử như vậy theo lý sẽ gả không ra, phụ thân Trang Khởi lại càng muốn hắn cưới biểu muội. Còn nói những nữ tử khác gia thế đều không bì được với biểu muội, mặc dù nàng bị hủy dung, chỉ cần không phải trời sinh xấu xí, sinh hài tử vẫn sẽ thật xinh đẹp.

Trang Khởi bất đắc dĩ đáp ứng, nhưng mỗi lần nhìn thấy mặt nạ của nàng, trong lòng càng thêm phản cảm.

Bởi vì lệnh của phụ thân, đến cả cô nương hắn yêu thích cũng không thể cưới. Sau đó cô nương kia giận dỗi gả cho đường đệ của hắn.

Trang Khởi hận sự bất lực của mình, cuối cùng khi nhìn thấy phủ quốc công bị huỷ diệt, hắn ngược lại cảm thấy có chút giải thoát.

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now