Chương 48: Trừng Trị Độc Phụ (1)

1.2K 45 3
                                    


"Cô nương đêm qua mơ thấy mộng đẹp sao?"

Văn Chiêu nhìn bản thân trong gương đang được Phù Diêu búi tóc, "Vì sao lại hỏi như vậy?"

Bên khóe môi Phù Diêu lộ ra một lúm đồng tiền nho nhỏ, "Bởi vì cô nương vẫn luôn cười."

Nàng ta vừa nói, Văn Chiêu liền đưa tầm mắt dời sang gương mặt của cô nương trong gương, nàng vẫn còn chút buồn ngủ, nhưng đuôi mày khóe mắt đều không giấu được ý cười, đến cả khóe môi cũng vô thức nhếch lên khiến người khác vừa liếc mắt liền nhìn ra nàng đang vui vẻ.

Nhớ đến nguyên nhân khiến nàng vui mừng, trên mặt Văn Chiêu lập tức nhiễm một tầng hồng nhạt. Rõ ràng là mùa thu, vì sao còn nóng như vậy nhỉ......

Trông thấy bản thân lạ lẫm thế này, Văn Chiêu không thể không thừa nhận, nàng hình như thích hắn......nhiều hơn bản thân nghĩ.


Hôm nay, Nhu biểu tỉ đến tìm Văn Chiêu, nói là biểu cô mẫu muốn gả nàng cho phủ Thừa Ân bá, nàng ta cự tuyệt vài lần vẫn vô dụng. Văn Chiêu chưa bao giờ nghĩ hai người họ sẽ đến với nhau, đặc biệt là sau khi nhìn thấy ánh mắt của Dung Hứa nhìn nàng, nàng cảm thấy Nhu biểu tỉ càng không thể gả cho hắn.

Nếu là sau khi thành thân, Dung Hứa kia vẫn đối với cô nương khác nhớ mãi không quên, vậy thê tử của hắn sẽ rất khó xử. Đặc biệt là khi người đó là Nhu biểu tỉ, trượng phu của nàng ta lại mong nhớ đến biểu muội của mình, Văn Chiêu cảm thấy e rằng Nhu biểu tỉ sẽ oán mình.

Cho nên, chí ít, người gả cho hắn không thể là Nhu biểu tỉ. Nhưng nếu Dung Hứa kia mau quên, không thích nàng nữa, như vậy là tốt nhất.

Bởi vì, nàng sẽ không gả cho hắn.

"Văn Chiêu, Văn Chiêu?"

Văn Chiêu phục hồi tinh thần, nhìn nàng ta, "Nhu biểu tỉ muốn gả cho Trang biểu ca." Không phải là ngữ khí chất vấn, lời nói thẳng thắn này khiến Kỷ Hướng Nhu đỏ bừng mặt.

"Chẳng qua là...... Có chút thích thôi, nhưng so với công tử Dung gia, ta đương nhiên muốn gả cho hắn hơn."

Văn Chiêu không biết vì sao lại nghĩ đến Trang Đình kia, cũng không biết đời trước nếu hắn biết được nguyên nhân Nhu biểu tỉ gả cho hắn, ba người bọn họ sẽ có bao nhiêu ngượng ngùng.


Không nguyện ý kết thân ngoại trừ Kỷ Hướng Nhu, đương nhiên còn có Dung Hứa. Trước kia hắn không nhìn trúng ai cho nên cảm thấy thật ra cưới ai cũng giống nhau, nhưng hiện tại hắn coi trọng cô nương kia, nói không chừng nàng cũng thích hắn thì sao? Ý niệm này hệt như một ngọn lửa yếu ớt từ từ manh nha khiến hắn không muốn cưới người khác.


Lúc thời tiết lạnh dần, mặt của Thính Lan cũng đã khỏi, dưới sự chăm sóc tỉ mỉ của Yến Thị, gương mặt nàng ta cũng không để lại sẹo.

Yến Thị vì muốn dẹp hết lời đồn, thường xuyên thúc giục nàng ta ra khỏi cửa.

Khi Văn Chiêu nghe Phù Diêu nói chuyện này, nàng ngồi trước gương trang điểm thở dài. Dẹp hết lời đồn thì có tác dụng gì chứ? Phu quân tốt kiếp trước đã bỏ lỡ rồi.

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now