Chương 43: Tiên Trong Hồ

1.2K 57 9
                                    

Việc phát sinh trong hậu viện không có mấy người biết, trong ngày đại hỉ, những nha hoàn, sai vặt không lo chức trách mà tụm lại trong phòng hạ nhân vừa ăn cơm vừa nói đùa, thức ăn hôm nay của bọn họ tốt hơn so với thường ngày nhiều, bởi vậy đều cực kì cao hứng.

Mà tiền viện bên kia đang là một mảnh náo nhiệt cụng ly, Dung Hứa đã uống không ít rượu, lúc này có hơi chút choáng váng.

Thấy một nha hoàn chạy chậm đến hướng hắn, Dung Hứa liền cho rằng là nha đầu Dung Xu kia lại gặp rắc rối rồi, hỏi nàng ta có chuyện gì, nha hoàn kia lại không nói lời nào, chỉ đem một tờ giấy nhét vào trong tay hắn.

Dung Hứa nhìn thấy nội dung viết trong thư, khí huyết tức khắc dâng lên, cô nương hắn thích hẹn hắn...... Hơn nữa là ở trong phòng nàng......

Hàm ý trong này không cần nói cũng biết, sắc mặt Dung Hứa đỏ bừng lên, nghĩ rằng hắn thích Văn Chiêu thật không sai, nhưng ở trong khuê phòng nàng gặp mặt lại có chút không hợp lễ nghĩa. Hơn nữa, biểu muội Văn Chiêu hẳn không phải là cô nương như thế mới phải......

Dung Hứa đột nhiên cảm thấy hẳn là bản thân nghĩ bậy rồi, đỡ trán, trong lòng tự mắng mình một câu, lại nghĩ nàng nếu hẹn hắn, khẳng định là phải đi, bằng không nếu bởi vì sơ xuất này mà mất đi nàng, e rằng là sẽ hốt hận đến đứt từng khúc ruột.

Nói với người bên cạnh muốn đi ra ngoài hít thở không khí cho tỉnh rượu, Dung Hứa đi đến Xuân Lan viện, dọc theo đường đi hạ nhân cũng không gặp người nào, lại thấy cửa phòng biểu muội có một nam tử đang đứng ở đó, Dung Hứa tuy rằng uống hơn nhiều chút, nhưng vẫn biết hẳn phải không có nam tử trước phòng ở biểu muội mới đúng, lập tức quát người kia một tiếng.

Thời điểm Lục Nhiên nghe thấy tiếng bước chân liền đã biết người cố tình tính toán hãm hại Văn Chiêu, khó trách trước phòng Văn Chiêu cũng không thấy nha hoàn đứng gác.

Thật đúng là không từ thủ đoạn.

"Có người nói cho ngươi biết Khương Nhị cô nương tìm ngươi?"

Người này làm sao biết được? Dung Hứa có chút nghi hoặc, gật đầu, lại hỏi, "Ngươi là ai?"

"Ngươi không nhận ra có gì không thích hợp sao? Khương Nhị cô nương là loại người sẽ hẹn nam tử đến trong khuê phòng sao?"

Dung Hứa đương nhiên biết là không phải, nhưng hắn đã rất lâu không gặp Văn Chiêu, nhìn thấy tờ giấy thế này, không kìm được lòng muốn đến xem, nếu là thật...... Hắn cũng sẽ không làm gì với Văn Chiêu cả.

Ánh mắt Lục Nhiên sắc bén, "Ngươi tùy tiện đến đây như vậy, sự vô ý này liền có thể huỷ hoại khuê dự của nàng, ngươi muốn hại nàng sao?"

Dung Hứa dường như bị ánh mắt của hắn làm kinh sợ, tất cả tự tin đều yếu đi, "Không...... Đương nhiên không muốn."

"Thế thì lập tức quay về."

Giọng Lục Nhiên thanh lạnh, mang theo mệnh lệnh đáng tin cậy, Dung Hứa theo bản năng xoay người rời đi, nhưng đột nhiên tỉnh táo lại, "Ngươi sao không đi?"

Lục Nhiên nhếch môi cười, Dung Hứa một giây sau liền không nhìn thấy thân ảnh của hắn.

Thật nhanh quá...... Dung Hứa có chút ngơ ngác, sau đó nhớ đến lời mời quỷ dị này, nhìn xung quanh, thấy trong viện một mảnh yên ắng, hoàn toàn tương phản với sự náo nhiệt đằng trước, không nhịn được rùng mình, lúc này mới nhanh chân bước đi.

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now