Chương 67: Án Phóng Ngựa

1.2K 53 21
                                    

Trong điện Tử Thần

Bên trong màn truyền đến tiếng kêu thảm thiết, cung nữ và thái giám bên ngoài đều cúi đầu im lặng. Chỉ là không biết vì sao tâm trạng của hoàng thượng dường như cực kì không tốt, phát tiết cũng tàn nhẫn hơn.

Một lúc sau, động tĩnh bên trong ngừng lại, nam đồng vẫn đang thút thít khóc.

"Cút đi."

Sau đó "ầm" một tiếng, thiết nghĩ là bị hoàng thượng một chân đá xuống long sàng rồi. Lúc này hai thái giám mới bước đến khiêng nam đồng ra ngoài, cả hai đều lén lén lút lút, sợ sẽ bị hoàng thượng giận lây.

Hoàng thượng nằm bên trong, ngửa mặt nhìn đỉnh màn màu vàng tươi, nghĩ đến chuyện khó phát sinh trong kế hoạch của mình.

Ngoài kia đều đang truyền tin Khương gia thích Lục Nhiên, thế thì làm sao ông có thể đổ tội hãm hại Tư Mã Dục lên đầu bọn họ được đây? Vốn định tước đi một nửa binh lực của họ, lại để Khương Nhị gả cho Lý Tương, bây giờ đều không thành nữa rồi.

Nhưng ông là chủ một quốc, ông nói thế nào thì vận mệnh của bọn họ thế nấy! Bây giờ tuy ông không thể tùy tiện tước binh quyền của người khác nhưng có thể tiện tay truyền một đạo thánh chỉ hủy hoại nhân duyên của người ta.

Hoàng thượng lại nghĩ đến học trò kia của Tiết tướng, đó là một người có năng lực, lại là người phe mình. Bỏ đi, sau khi chuyện thành sẽ bù đắp cho hắn là được.

Chỉ là trong lòng ông vẫn vô cùng bực bội, muốn tìm gì đó để giải tỏa, "Hà Hưu! Lấy một viên trường sinh đan đến đây cho trẫm!" Hà công công được gọi liền "vâng" một tiếng, khom người lui ra.

Đến khi nuốt trường sinh đan xuống, hoàng thượng mới thở dài một hơi, nằm trên long sàng.

Hồi lâu, ông ta mở mắt nói, "Các ngươi lui xuống......Ngươi không phải Hà Hưu! Ngươi là ai?"

Nhìn thấy vẻ nghi hoặc của hoàng thượng, dường như bất kì lúc nào cũng có thể đem hắn xử lý, Hà công công lập tức quỳ xuống đất, gấp giọng gào khóc "Tiểu nhân là Hà Hưu! Hoàng thượng!"

Hoàng thượng xoa xoa ấn đường, mở mắt nhìn lại, đây rõ ràng là Hà công công, khoát tay bảo "Lui xuống đi." Ông ta lúc nãy không biết vì sao lại bị hoa mắt.

Xem ra chuyện của Khương gia khiến ông tức đến hồ đồ rồi.


Văn Chiêu đang ở trong viện, nhàn rỗi đọc sách, trông thấy Nhị ca không xa đi đến "Nhị ca?"

Khương Văn Ngọc ngập ngừng, cuối cùng quyết định ngồi xuống đối diện Văn Chiêu. Ghế đá hơi lạnh, Văn Ngọc tùy ý sửa lại vạt áo.

"Nhị muội, muội thực sự thích Lục Nhiên kia sao?" Trước kia hắn đã phát hiện ra Lục Nhiên đối xử với đường muội này có chút bất đồng, nhưng hắn không nghĩ đến hai người lại tình đầu ý hợp.

Tuy dung mạo và tài trí của Lục Nhiên đều hơn người, nhưng Nhị muội của hắn dường như không quan tâm đến chuyện tình ái, chưa từng thấy qua nam tử nào lại lọt được vào trong mắt nàng. Thế mà giờ đây nàng lại thẳng thắn nói rõ tâm tư cho Nhị thúc nghe.

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now