Chương 33: Vân Tưởng Các

1.4K 65 11
                                    


Văn Chiêu nghĩ loại người có thể làm mẫu thân có tính tình như thế phải canh cánh trong lòng, tiết mục như vậy của biểu cô mẫu khẳng định không chỉ lần này thôi, ngày sau vẫn nên chú ý bà ta nhiều chút.

Chỉ là nàng cũng không biết biểu cô mẫu đang mưu đồ chuyện gì. Mẫu thân khoẻ mạnh, cha cũng không phải là người có thể hưu thê, chẳng lẽ bà ta muốn làm thiếp? Không có khả năng. Không nói đến thân phận của biểu cô mẫu làm thiếp thì quá ủy khuất, chỉ nói đến hôn sự của Nhu biểu tỉ cũng không chấp nhận được việc bà làm thiếp cho người ta.

Đây cũng là điểm Tần Thị nghi hoặc. Hôm đó liền thừa dịp Nhị gia ở thư phòng, đưa đại sai vặt A Lai theo bên người ông từ nhỏ đến giờ, "Nhị gia cùng Trần Thị kia có quan hệ thế nào, ngươi nói đúng sự thật cho ta nghe, Nhị gia sẽ không trách tội ngươi."

A Lai vừa nghe vấn đề này, mồ hôi chảy ròng rã, nếu hắn nói sai một câu liền khiến cho hai phu thê bất hòa, hơn nữa Nhị gia mới là chủ tử của hắn, sau lưng chủ tử nói chuyện kia, chính là hắn sẽ mang tội đó......

"Nếu là Nhị gia hỏi......"

"Hắn hỏi ngươi thì cứ trực tiếp nói với hắn là được, ta chỉ là muốn nghe cách nhìn nhận của người khác thôi."

Nhớ tới dáng vẻ vô tội của Khương Nhị gia, Tần Thị cũng biết nếu hỏi Nhị gia chắc chắn hắn cũng không hỏi được gì.

A Lai thở phào một hơi, chỉ cần không bắt hắn nói sau lưng chủ nhân là được, hơn nữa mấy năm nay tình cảm của Nhị gia dành cho vị chủ mẫu này hắn đều thấy rõ, trong lòng lập tức hết hoảng hốt, nói với Tần Thị, "Nhị gia cùng bà ấy là bạn chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, nếu nói có cái gì đặc biệt hay không thì cũng thấy gì......"

Ồ, là thanh mai trúc mã, xem ra Trần Thị thực sự cũng không có ý đồ gì, chỉ là không thể kìm lòng được mà thôi. Tần Thị gật đầu, trong lòng lại chửi thầm, cũng không biết Nhị gia có mị lực lớn thế nào khiến cho bà ta nhiều năm nhớ mãi không quên như vậy.

"Cô nương, A Trúc tới."

Văn Chiêu nhìn thiếu niên trước mặt, rõ ràng vẫn là cùng một người, nhưng dáng vẻ dường như thay đổi rất nhiều, trắng hơn, cũng không gầy trơ xương như trước kia, chỉ là vóc dáng vẫn là nho nhỏ, đương nhiên mới một thời gian cũng không trông mong hắn có thể cao hơn nhiều.

Cặp mắt kia vẫn là trước sau trong vắt như thế.

"A Trúc."

Thiếu niên nho nhỏ chắp tay khom lưng, mô phỏng rất giống tư thái chờ đợi phân phó.

"Ngươi giúp ta làm một việc."

"Giám sát cha ta, nếu ông ấy gặp mặt biểu cô mẫu mới đến đây của ta, ngươi liền đến tìm ta. Chú ý một chút, dáng người ngươi nhỏ cũng không dễ dàng bị phát hiện...... Nếu thực sự bị phát hiện, ngươi liền thẳng thắn bảo là ta muốn tìm ông ấy, chỉ là ngươi không dám ngăn ông lại nên mới đi theo ông."

A Trúc không nói được, muốn gọi một người chỉ có thể đến trước mặt người kia khoa tay múa chân mà thôi.

A Trúc giương mắt nhìn, đồng tử tựa nước dường như muốn hỏi Nhị gia sẽ tin lời giải thích của hắn sao. Văn Chiêu gật đầu nói, "Nếu ngươi giống như bây giờ nhìn ông, ông sẽ tin."

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now