Chương 19: Giết Người Diệt Khẩu 2

1.7K 60 15
                                    

Một màn này cực kì quen thuộc! Văn Chiêu không chút kinh hoảng, thuận theo người nọ bị đưa vào trong sơn động của núi giả. Nàng cũng không biết vì sao bản thân có thể phân biệt ra khí tức trên người Lục Nhiên, nhưng nàng biết hắn ở sau nàng, ngược lại yên tâm hơn nhiều.

Trong tiềm thức của Văn Chiêu cảm thấy Lục Nhiên sẽ không hại nàng. Nhưng vẫn nhịn không được mà bực hắn, phương thức của người này gọi nàng luôn độc đáo như vậy, rốt cuộc hắn còn không thèm xem nàng như là một cô nương!

Tay của Lục Nhiên vẫn bịt trên miệng nàng, mà so với ba năm trước còn chặt hơn, Văn Chiêu trừng không được hắn nên liền đưa chân đạp hắn. Một cước này bao hàm cả ý vị phục thù, Lục Nhiên bị đau, không rên lên một tiếng mà ngược lại nói bên tai nàng một câu, “Một lát nữa đừng nói câu nào.”

Giọng Lục Nhiên áp đến cực thấp, bởi vậy nên có chút khàn, ngữ khí trịnh trọng, Văn Chiêu chịu đựng cảm giác tê dại bên tai, gật gật đầu, lúc này hắn mới buông lỏng tay ra.

Văn Chiêu chưa kịp quay đầu nhìn Lục Nhiên liền nghe thấy tiếng bước chân, theo sau là tiếng gõ cửa ba ngắn một dài.

Cửa mở ra, người kia tiến vào trong. Sau đó vang lên tiếng châm trà.

Trong lòng nàng hoài nghi, càng cẩn thận nghe ngóng, đến cả tể tướng tương lai Lục Nhiên cũng ở góc tường nghe lén, cho nên cũng không tính là nàng là kẻ ưa tám chuyện bát quái.

Tiếng nói chuyện bên trong rất nhỏ, nhưng bởi vì xung quanh yên ắng, trong sơn động chỉ có tiếng hô hấp, thế nên mơ mơ hồ hồ nghe được một chút.

Nhiệm vụ lần này của Lục Nhiên vô cùng quan trọng, không thể nửa điểm sơ xài. Ánh nắng bên ngoài xuyên qua khe hở của cổ tùng chiếu vào trong sơn động, khiến cho cô nương này được chiếu sáng trở nên oánh nhuận sáng trong, Lục Nhiên cảm thấy trong sơn động này cư nhiên có chút nóng.

Trong lồng ngực cũng “thịch thịch thịch” mà gây trở ngại đến việc nghe lén của hắn.

Nói cho cùng, cô nương này không nên xuất hiện lúc này.

Văn Chiêu nghe đến hết sức chuyên chú, cho đến khi nghe được bên trong không ngừng phun ra những từ ngữ mẫn cảm liền kinh ngạc mà trợn to mắt. Người bên trong rõ ràng là dính dáng đến “hoàng thượng”, “thái tử”, bọn họ rốt cuộc có mưu kế gì?!

Lục Nhiên rất nhanh liền vứt hết tạp niệm, tập trung tinh thần phát huy nhĩ lực, nghe được một chút “đưa đến bên người hoàng thượng” “trường sinh chi đạo”, dựa vào manh mối này rất nhanh liền cẩn thận suy nghĩ được mưu hoạch của người kia, đây trái lại lại là chủ ý hay để đối phó với thái tử, cũng không biết hắn có thể làm cho kế hoạch của bọn họ chết yểu hay không.

Ước chừng sau nửa canh giờ, có người từ bên trong bước ra, Văn Chiêu kinh ngạc mà vội vàng nín thở, đột nhiên va phải một lồng ngực rắn chắc. Lục Nhiên lo lắng Văn Chiêu vì vậy mà đột ngột phát ra tiếng, lập tức lần nữa bịt kín miệng nàng.

Văn Chiêu thực sự không có ý kêu lên, bị Lục Nhiên bịt kín miệng đến nhịn không được mà trợn trắng mắt. Trong lòng nghĩ, kẻ này quả nhiên là người biết võ công, thế mà trước mặt người khác lại cải trang thật giống văn nhân.

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now