Chương 27: Ngày Đại Hỉ

1.6K 61 18
                                    


Chẳng lẽ là vì khúc đàn trong yến xuân kia đã chọc giận nàng?

Lục Nhiên cũng biết hành động ngày ấy của mình có chút đường đột, nhưng hắn nghe được khúc đàn mà Văn Chiêu muốn đàn kia là một đoạn khá ngắn, đột nhiên liền nghĩ tới《 Quan Sư 》, một lần xúc động liền đem khúc ấy đàn ra.

Lần trước trong thời điểm khẩn trương, phụ thân bệnh nặng đưa một đứa trẻ như hắn tiến vào trong một tòa lưu li rộng lớn, trịnh trọng nói với hắn, "Những người này về sau đều là của con......" Mà hắn nhìn xuống, trong mắt những người đó che dấu sự âm ngoan cùng coi thường dưới vỏ bọc thần phục.

Lúc này ngồi đối diện cây đàn, ánh mắt rơi xuống dây đàn, mặt đàn, rơi xuống ngón tay của mình liền không dám ngẩng đầu nhìn nàng một cái.

Quả nhiên, nếu bây giờ hắn ngẩng đầu nhìn nàng, chắc chắn sẽ thấy sự kháng cự cùng lãnh đạm của nàng.

Lục Nhiên đưa mắt nhìn đôi tân nhân đang bái thiên địa, trong lòng cũng không bị không khí vui mừng này lây nhiễm, ngược lại cảm thấy vắng vẻ, mất mát.

Nàng chẳng qua chỉ là tiểu cô nương có chút nhan sắc, tại sao bản thân lại vì nàng mà khó chịu nhỉ.

Mà giờ, vai chính Trang Vân ở dưới khăn hỉ chỉ thấy một đôi giày da đen thêu vân văn, loại giày này nàng cũng từng nhìn thấy trên chân của biểu ca.

Trang Vân nhắm mắt, hạ quyết tâm không nhớ đến người nọ, tầm mắt một lần nữa dời trên đôi giày thêu màu đỏ của mình.

Bái xong đường, Trang Vân được hỉ nương dẫn vào tân phòng, Dịch Trạch bên tai nàng nói nhỏ, "Muốn ăn gì cứ thoải mái, đồ trang sức, khăn hỉ đều có thể gỡ xuống, không cần giữ lễ tiết."

Trang Vân có chút im lăng, hắn thế nhưng lại nghĩ cho nàng chu đáo đến như vậy, lo lắng nàng sẽ đói sẽ mệt, đến cả ước định thành quy củ cũng không để ý đến.

Văn Chiêu đang cùng các nữ quyến ở hậu viện đùa giỡn. Lần này Tiết Cẩm Phức cũng tới, Dịch Trạch là thủ hạ đắc lực của Tiết tướng, hôn sự của hắn, Tiết tướng sẽ đến dự, Tiết Cẩm Phức chính là bị Tiết tướng kéo tới, trên mặt vẫn có chút dáng vẻ không tình nguyện.

Cô nương này đến cả diễn cũng không thèm.

Có quý nữ mang theo thân thiện cười đến bên cạnh nàng ta, hỏi nàng trâm cài trân châu mua ở đâu. Đôi mắt Tiết Cẩm Phức nhìn về phía xa của đình tử, nói, "Cha ta tặng cho ta, ta cũng không rõ mua ở đâu."

Cô nương kia nghẹn lại một chút, ngượng ngùng mà thối lui, cô nương bên cạnh chán ghét liếc Tiết Cẩm Phức một cái, nhưng không dám biểu hiện rõ ràng.

Tuy là như thế, nhưng vẫn có những cô nương căng da đầu cùng nàng ta nói chuyện, bởi vì trưởng bối trong nhà đều bố trí xong nhiệm vụ cho các nàng.

Tiết Cẩm Phức kia dường như mất đi hứng thú, không hề phản ứng với những người nịnh hót nàng ta. Tròng mắt vừa chuyển, thấy ở Văn Chiêu cực kì nổi bật trong đám người kia, ngón tay chỉ về nàng, nói, "Khương Nhị cô nương."

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now