Chương 36: Nhiều Tâm Tư

1.3K 67 7
                                    

Hôm sau, khi Văn Chiêu thức dậy, Kỷ Hướng Nhu vẫn còn ngủ, trên mặt đỏ bừng còn lưu lại vệt nước mắt, trông vừa đáng thương lại đáng yêu.

Phù Diêu, Phù Cừ bưng chậu nước tiến vào, nhìn thấy Kỷ Hướng Nhu trên giường liền sửng sốt một chút, các nàng còn tưởng rằng Kỷ cô nương trò chuyện một chút rồi rời đi. Không nghĩ đến cô nương nhà mình có quan hệ thân thiết với biểu cô nương như vậy, cùng nhau ngủ chung một giường.

Phù Diêu cao hứng vì cô nương kết giao được bạn tốt, Phù Cừ nhìn nước mắt trên mặt của Kỷ Hướng Nhu yên lặng không nói gì.

Văn Chiêu gọi Kỷ Hướng Nhu, nàng ta nhíu nhíu mày, yếu ớt lên tiếng, sau đó cũng không có động tĩnh gì nữa.

"Dậy đi, bằng không sẽ không đưa tỉ đồ ăn sáng đấy." Văn Chiêu vươn tay lay nàng ta, nhưng chạm vào làn da nóng bỏng kia. Văn Chiêu rụt tay lại, đặt tay lên trán nàng ta.

Phát sốt rồi.

"Phù Diêu, ngươi gọi lang trung đến đây. Phù Cừ ngươi lấy một khăn tay đắp lên trán nàng." Văn Chiêu cũng không kinh ngạc, Kỷ Hướng Nhu hôm qua rơi xuống nước lại kinh giận đan xen, cuối cùng còn khóc lâu như vậy, dù mình động da sắt cũng sẽ có chút nứt, huống chi nàng ta lại là một cô nương yếu ớt thế này.

Biểu cô mẫu theo lang trung một đường đến đây, bà vừa khẩn trương lại áy náy sờ trán Kỷ Hướng Nhu, trong miệng lẩm bẩm "Đều là mẫu thân không tốt......", sau đó vội vã gọi lang trung xem bệnh cho nàng.

Nữ lang trung kia lúc trước từng khám qua chân cho bà, lúc này lại nhìn thấy bà ta, chỉ cảm thấy người phụ nữ này sao lại đến đây, đến thân nữ sinh bệnh cũng có can hệ với bà ta.

Chờ đến khi lang trung khai phương thuốc cho Kỷ Hướng Nhu, sai người đi sắc thuốc, Trần Thị mới có phản ứng, Văn Chiêu cũng ở nơi này, nhớ đến tối hôm qua chuyện bị phá vỡ kia, mặt bà tức khắc đỏ lên, vừa thẹn vừa quẫn, không dám nhìn Văn Chiêu.

Văn Chiêu cũng không nhìn biểu cô mẫu, chỉ cần vừa thấy bà ta, liền nhớ đến việc tối qua, trong long sinh ra xa cách. May mà mẫu thân không biết được, bằng không sẽ xa lạ với bà ta hơn nàng cả trăm lần.

Động tĩnh bên này rất nhanh liền truyền tới Thọ Duyên đường, lão phu nhân sai người đến hỏi thăm, lang trung nói là bị nhiễm lạnh và bị kinh sợ.

Nguyên nhân bệnh này khiến người ta khó hiểu, vì sao ngày đầu hạ lại bị nhiễm lạnh nhỉ? Vừa đi một chuyến đến phủ Trang thiếu phó tại sao lại bị kinh sợ?

Ngược lại Kỷ Hướng Nhu lại rất yên ổn, chỉ lo nằm ở trên giường nghỉ ngơi, Văn Chiêu lại bị lão phu nhân gọi qua hỏi chuyện. Chỉ vì trong phủ, nàng cùng nàng ta thân cận nhất, lão phu nhân nghĩ Văn Chiêu hẳn biết mọi chuyện.

Văn Chiêu thực sự biết chuyện này, nhưng "sự tình" này lại không thể nói với lão phu nhân.

"Tổ mẫu, hôm qua Nhu biểu tỉ rơi xuống nước, may mắn được một bà vú của Trang phủ cứu lên, thay xong xiêm y mới trở về, chẳng qua Nhu biểu tỉ chắc hẳn bị kinh sợ, lúc này mới bị phong hàn." Trong mắt Văn Chiêu là một mảng thẳng thắn cùng thành khẩn, khiến lão phu nhân không thể nghi ngờ được, hơn nữa lời nói này cũng rất đáng tin cậy.

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now