Chương 72: Chiếu Cáo Tội Mình

1.6K 55 5
                                    

Wattpad: Rosenychungchung

Ảnh trên Fb: Roseny Chung

Gần đến trưa, Văn Chiêu đang ngồi trước bàn luyện chữ, ánh nắng xuyên qua ô cửa sổ nhỏ khắc hoa chiếu vào, khiến cho giấy tuyên bị chiếu đến rất chói mắt. Nhìn hồi lâu, mắt liền chảy nước mắt, Văn Chiêu nhắm mắt, định dừng bút, chợt cảm thấy hốt hoảng.

Nàng dường như đã quên gì đó, lại nghĩ không ra đã quên gì. Chỉ là cảm thấy ngày hè rực rỡ vắng lặng thế này, trong lòng có chút trống rỗng.

Lúc hoàng thượng cho phép Tam ca có thể bất cứ lúc nào hồi kinh, thăng thành quan tứ phẩm đã cách hơn một tháng rưỡi, Tam ca ở Lũng Hữu xa xôi nhậm chức tư công Lương Châu hẳn đã nhận được tin, chỉ là không biết hắn sẽ quyết định thế nào.

Lúc này bên ngoài chợt vang lên một trận ồn ào.

"Bên ngoài có chuyện gì thế?" Nàng vừa dứt lời, Phù Diêu liền nhanh như chớp biến mất ở ngoài cửa. Văn Chiêu cũng đi ra ngoài xem.

Phù Diêu vẫn chưa quay lại, Văn Chiêu lại nghe thấy tiếng khóc đè nén đứt quãng, là một nữ tử. Người nọ hẳn đã cực kì khắc chế, nhưng giọng của nữ tử khá cao, vẫn có thể dễ dàng xuyên qua huyên náo, bình phong, đánh thẳng vào lòng người.

Trong lòng Văn Chiêu cảm thấy không ổn, bước nhanh ra ngoài cửa viện.

Bấy giờ Khương Văn Ngọc được mấy gã sai vặt khiêng vào trong phòng, trước đó thái y đã khám qua, thái sư đại nhân liều chết đâm vào, khiến hắn gãy mất hai chiếc xương sườn, vì vậy không thể dễ dàng di chuyển, nếu không sẽ ảnh hưởng đến lục phủ ngũ tạng.

Vì thế nên chỉ đành khiêng về.

Khương Văn Ngọc vẫn cảm thấy không sao cả, chỉ cần cứu được thái sư, gãy hai chiếc xương sườn thật sự không tính là gì cả, nhưng lúc này nghe tiếng khóc của thê tử đau đến không đè nén được, hắn lại cảm thấy hoang mang. Mà giờ đây, hắn không thể cử động, chỉ đành nói lời an ủi nàng.

Mà đến cả sức nói chuyện cũng quá yếu, hiển nhiên là quá yếu ớt trong tiếng khóc đau đớn, hắn thật sự muốn ôm lấy nàng.

Hôm nay đối với Tô Mục Uyển mà nói, nhất định là ngày tai nạn.

Phu quân nàng bị trọng thương, tổ phụ vẫn còn hôn mê. Tuy bọn họ đều nói với nàng, tổ phụ chỉ hôn mê thôi, rất nhanh sẽ tỉnh lại, nhưng nàng biết không đơn giản như thế. Tổ phụ tuổi đã cao, nào có thể chịu được va chạm này. Tuy không đâm vào cột, nhưng có thể đâm Văn Ngọc đến gãy xương, tổ phụ nhất định cũng bị thương không nhẹ.

Người quan trọng nhất với nàng trong kiếp này chính là phụ thân, tổ phụ cùng Văn Ngọc, hôm nay hai người đều xảy ra chuyện, bảo nàng làm sao có thể chấp nhận được đây.

Đứng ở trong viện, rõ ràng nói đến chảy mồ hôi, nhưng nàng lại lạnh lẽo từ đầu đến chân.

Mà lúc này Văn Chiêu vừa biết được xảy ra chuyện gì. Trước những chuyện bi hỉ mà người khác gặp phải, nàng lại lấy nó để đối chiếu chuyện kiếp này với kiếp trước.

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now