Chương 58: Chuyện Bí Ẩn

1.1K 46 11
                                    

Lục Nhiên vùi mặt trong cổ nàng nửa ngày không có động tĩnh, tóc hắn trước mặt Văn Chiêu bị nước mưa xối đến dán trên áo bào trắng, càng giống vết mực trên giấy. Văn Chiêu như bị ma xui quỷ khiến đặt tay lên tóc hắn.

Dường như động tác khẽ này đánh thức hắn, Lục Nhiên đứng dậy nhìn nàng "Đi tắm đi, đừng để cảm lạnh."

Văn Chiêu nhớ đến nha hoàn của nàng, nửa đêm khiến bản thân ướt sũng toàn thân thế này, nói thế nào đều không thông, nếu đánh thức bọn Phù Diêu đi nấu nước, động tĩnh này cũng quá lớn rồi......

Do dự một chút, Lục Nhiên nói "Ta đưa nàng ra ngoài." Vừa dứt lời, thân mình Văn Chiêu liền lơ lửng giữa khoảng không.

"Thả ta xuống dưới, ta đổi bộ xiêm y là được rồi."

"Này chàng muốn đi đâu?"

Không nghe hắn đáp lại, Văn Chiêu chỉ đành ôm chặt cổ hắn, lại nhìn thấy khóe môi hắn khẽ nhếch lên ý cười thích ý.

Văn Chiêu vốn nghĩ rằng hắn đưa nàng về Lục phủ tắm gội, trong lòng vẫn có chút kháng cự, nhưng không nghĩ đến hắn lại đưa nàng đến Phi Lai lầu. Phi Lai lầu lúc này đã đóng cửa, chỉ có trong phòng chưởng quầy đốt một ngọn đèn nhỏ, trên ô cửa phát ra ánh sáng vàng nhạt. Nơi ác mộng kiếp trước, giờ lại là một nơi rất nhu hòa, yên ắng.

Lục Nhiên đặt Văn Chiêu xuống, nhẹ nhàng trở người từ cửa sổ tiến vào, không sinh ra bất kì động tĩnh nào. Trong lòng Văn Chiêu có chút khẩn trương, người này cũng không biết có phải quen thói ra vào Khương phủ không, giờ lại ở bên ngoài cũng làm như thế.

Cửa lớn của Phi Lai lầu khẽ bị đẩy ra, Lục Nhiên kéo nàng tiến vào, dáng vẻ cẩn thận hệt như ăn trộm.

Văn Chiêu giữ hắn lại liên tục lắc đầu. Dù người nàng ướt sũng, không thoải mái nhưng nàng không muốn không chào hỏi tiếng nào, lén lén lút lút tiến vào.

Lục Nhiên bất đắc dĩ cười, nói với xung quanh "Ra đây đi, đưa nàng đi tắm."

Giọng hắn không lớn nhưng trong nơi yên ắng như thế lại vang lên rõ ràng. Văn Chiêu sửng sốt, lập tức nhìn thấy có người bước ra, mặc bố y bình thường của tùy tùng.

Có hai nữ tử đi đến bên nàng, làm ra tư thế "mời", rồi đi trước dẫn đường. Văn Chiêu tỉ mỉ quan sát, hai người này tuy là nữ tử nhưng lại trông giống người của giang hồ, lúc nãy cũng không hành lễ như nữ tử thông thường, hơn nữa bước đi trầm ổn, vừa nhìn liền biết là người biết võ.

Thế này Văn Chiêu vẫn còn gì không rõ chứ? Phi Lai lầu này rõ ràng là sản nghiệp của Lục Nhiên! Những hạ nhân này đều có võ công.

Không nghĩ đến, nơi ác mộng diễn ra ở kiếp trước lại là địa bàn của hắn. Một trận lửa to hủy đi dung mạo của nàng, còn có cứ điểm của hắn.

Văn Chiêu được đưa đến lầu hai, càng gần thêm một chút, ngọn lửa trong phòng càng thêm hừng hực, toàn thân Văn Chiêu không nhịn được mà khẽ run rẫy. Cố gắng áp xuống hồi ức đáng sợ kia, nàng theo tì nữ tiến vào một nhã gian.

Nhã gian này không khác gì với những nơi ăn cơm bình thường, vẫn đang nghi hoặc, liền thấy một tì nữ xoay nhẹ một góc bình hoa, khẽ ấn một cái, liền nghe thấy tiếng đá ma sát nho nhỏ. Vách tường phía sau lại có một phòng khác!

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ