Chương 31: Cẩu Hoàng Đế

1.5K 56 0
                                    

Edit: Halley

Beta: Roseny Chung

Trang Khởi không nghĩ ngợi nhiều, cùng Kỷ Hướng Nhu chào hỏi, lúc sau liền cười nói với Văn Chiêu, "Màn Thầu của A Vân hiện nuôi ở chỗ huynh, chờ sau khi Màn Thầu sinh xong sẽ đưa lại cho muội ấy, Chiêu biểu muội chỉ cần chờ vài tháng nữa là sẽ có Tiểu Màn Thầu." Hắn nói nhu hoà thân thiết, cực kỳ giống một biểu ca tốt.

Trang Vân còn không đợi Văn Chiêu trả lời liền kích động nói, "Thật ư? Màn Thầu có mang?"

Trang Khởi cười gật đầu với nàng, dư quang lại để ý đến biểu tình của Văn Chiêu.

Văn Chiêu rất yêu thích Màn Thầu, cũng hi vọng bản thân có thể có một Tiểu Màn Thầu, trên mặt lộ ra chút vui mừng. Chỉ là trước mặt Trang Khởi nàng luôn cảm thấy không được tự nhiên, bởi vậy có chút lạnh nhạt, "Cảm ơn biểu ca."

Trang Vân không hề nhận thấy sự lãnh đạm trong đó, còn hồ hởi bảo, "Ca ca, sao bây giờ huynh mới nói với muội? Thân muội muội như muội phải nhờ phúc Chiêu biểu muội mới có thể biết Màn Thầu có hỉ, thực sự là đáng buồn đáng tiếc a..."

Văn Chiêu càng nghe càng xấu hổ, nhéo tay Trang Vân bảo nàng đừng nói bừa, Trang Vân cười hì hì, có chút đùa cợt nhìn Trang Khởi.

Đối với sự trêu chọc của Trang Vân, Trang Khởi không sốt ruột giải thích, ngược lại mỉm cười nói, "Có thể biết tin là tốt rồi, huynh còn nghĩ sẽ vô thanh vô tức đem mèo con đưa đi, không nói một tiếng cho muội biết."

Thường ngày Trang Khởi cực ít nói lời dí dỏm như thế, hôm nay theo bản năng lại muốn người khác chú ý, bởi vì hắn cảm thấy vẻ bề ngoài của mình đối với biểu muội không mấy tác dụng.

"Được a, hóa ra huynh lại là ca ca như vậy!"

Mọi người cùng cười nói, Kỷ Hướng Nhu nhìn trộm Trang Khởi, muốn từ đoạn đối thoại hiểu thêm một chút về hắn.

Nghe nói hắn cùng biểu muội quan hệ rất tốt? Đến tột cùng là tình cảm huynh muội hay là tình yêu nam nữ?

Văn Chiêu vốn bởi vì bài xích quan hệ với Trang Khởi, không muốn cùng bọn họ nói lâu, nhưng nghĩ đến Trang Đình cũng ở đây, nên không đi vội, có thể để Nhu biểu tỉ cùng Trang Đình tiếp xúc nhiều hơn cũng tốt.

Hôm nay Lục Nhiên cũng đến đây, nhìn thấy Văn Chiêu cùng Trang Khởi kia trò chuyện vui vẻ. Ánh mắt Trang Khởi nhìn Văn Chiêu hắn đã thấy qua, đương nhiên đoán được tâm tư của hắn ta.

Cũng không biết nàng có hiểu tâm tư của Trang Khởi hay không, cùng nam tử cười đùa thế này, nàng cũng thật to gan.

Tầm mắt Lục Nhiên băn khoăn nhìn Văn Chiêu, thấy nàng khí sắc tốt, mặt mày giãn ra, mờ ám đêm đó phải chăng chỉ có mỗi hắn nhớ đến, nha đầu này ngược lại đã quên sạch, đúng là hữu tình lại bị vô tình sầu não......

Thời điểm đang có chút xuất thần, Thẩm đại nhân gọi hắn lại, "Lát nữa ta diện thánh, ngươi đi theo phía sau." Người nói là Thẩm thượng thư, lãnh đạo trực tiếp của Lục Nhiên. Lục Nhiên biết thượng thư đại nhân cho hắn cơ hội lộ mặt trước hoàng thượng, liền cảm kích cười nói, "Tạ Thẩm đại nhân có ơn cất nhắc."

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now