Chương 44: Phạm Tên Húy

1.2K 49 8
                                    

Nhưng vừa thấy bên cạnh còn có một nam tử, hơn nữa lại là Lục Nhiên trước kia đối với Văn Chiêu bất thường, Văn Tập liền ôm lấy Văn Chiêu, nhíu mày trầm giọng nói, "Lục Nhiên, huynh cho ta một lời giải thích." Được lắm, lại gọi thẳng tên rồi.

Lục Nhiên cảm thấy Văn Tập mỗi lần giận dỗi liền gọi cả họ tên hắn, thói quen này có chút ngay thẳng đáng yêu, nhưng bây giờ không phải là lúc đùa vui, hắn lời ít ý nhiều đáp, "Khương Nhị cô nương ở trong bữa tiệc bị người ta hạ dược. Bây giờ không phải là thời điểm để truy cứu ta, hẳn là bất động thanh sắc trước tiên đem nàng về phòng."

Văn Tập quen nghe theo kiến nghị của Lục Nhiên, lúc này nghe hắn nói như vậy, liền cảm nhận được Văn Chiêu đang run bần bật. Cả người ướt đẫm trong đêm hè cũng sẽ cảm thấy lạnh, Văn Tập lập tức không cùng Lục Nhiên nhiều lời, muốn mang nàng rời đi.

Đi được vài bước đột nhiên dừng lại, quay đầu nói với Lục Nhiên "Huynh đi đến phòng ta thay bộ y phục khác."

Lục Nhiên gật đầu cười, người bạn tốt này của hắn, dù "hiềm nghi" của hắn vẫn chưa rửa sạch nhưng còn sợ hắn bị cảm lạnh.

Văn Tập đem Văn Chiêu ôm vào trong phòng, một đường tích tách nhỏ nước, nha hoàn ngoài cửa vừa nhìn thấy cảnh tượng này, tất cả đều sửng sốt, Văn Tập đi thẳng vào trong phòng, thấy hai đại nha hoàn của Văn Chiêu vẫn chưa quay lại, liền phân phó hai người khác đến giúp Văn Chiêu tắm gội, thay y phục.

Văn Chiêu ngâm trong nước ấm, cả người ấm áp hơn chút, khua tay để hai người kia chưa bao giờ hầu hạ qua việc nàng tắm gội lui xuống, lúc này mới cảm thấy thoải mái. Nhưng tâm trạng đang rất rối bời, nàng phải giải thích thế nào với Tam ca đây?

Nói nàng bị hạ loại dược này, kẻ hạ dược chính là Tam muội ôn nhu, lương thiện kia sao?

Thính Lan...... Hạ loại dược này với nàng có dụng ý gì nhỉ, là muốn khiến nàng mất đi thân trong sạch sao? Nhưng Thính Lan lại thích Lục Nhiên, đương nhiên không muốn Lục Nhiên cùng nàng......

Không đúng, Thính Lan không biết Lục Nhiên sẽ đến. Văn Chiêu xoa xoa ấn đường, cảm thấy suy nghĩ có chút hỗn loạn, trong lòng cũng buồn bã, như là có cảm xúc muốn trào đê, nàng cần phải nâng cao con đê lên để khống chế cảm xúc.

Ngâm toàn thân trong nước, dường như như thế có thể giúp nàng thoát khỏi việc này vậy, lại ở thời điểm này đột nhiên nhớ đến vừa rồi ở dưới nước Lục Nhiên hôn nàng một cái......

Văn Chiêu cảm thấy trong lòng càng thêm phiền loạn, vì sao một kiếp này nàng cùng Lục Nhiên dây dưa không rõ như vậy, chẳng lẽ chính là vì một lần thí ân của ba năm trước đây?

Không thể không nói, thật ra một kiếp này bởi vì đủ loại nguyên nhân, tình cảnh phủ Vinh quốc công so với kiếp trước khá hơn nhiều, ít nhất Văn Chiêu không cần lúc nào cũng lo lắng sẽ bị xét nhà......

Kiếp trước lúc này Khương gia tuy rằng có thể chạm vào bỏng tay, nhưng một chân cũng đã bước đến vách vực, chỉ cần cho hoàng thượng một cơ hội, liền có thể khiến cho phủ quốc công vạn kiếp bất phục.

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngWhere stories live. Discover now