Chương 46: Sửa Nhân Duyên

1.3K 50 14
                                    

Thời điểm Văn Chiêu nhìn thấy Thính Lan, tay chân nàng ta đều bị dây thừng thô cột vào bốn chân giường, cử động một chút cũng không được chứ đừng nói việc gãi cho đỡ ngứa. Cho dù Yến Thị có phủ một lớp tơ lụa ngoài tay nàng ta để tránh bị dây thừng bên ngoài ma sát làm nàng ta bị thương thì Thính Lan vẫn giãy giụa đến cổ tay, cổ chân đều để lại huyết ấn, gương mặt trắng nõn cũng có vài vết cào, không sâu, nhưng nhìn lại có chút đáng sợ.

Thính Lan dịu dàng, sạch sẽ thường ngày, lúc này hệt như một con búp bê vải bị rách, không còn sót lại chút hình tượng nào.

Thấy có người tiến vào, trên mặt nàng ta lại hiện lên thần sắc cầu xin, nhưng sau đó thấy rõ người vào là Văn Chiêu, sắc mặt trong chốc lát của nàng ta dường như trở nên ảm đạm. Nàng đã sớm biết bản thân sẽ gặp báo ứng, nhưng không nghĩ đến báo ứng này lại đến nhanh như vậy.

Nàng thật khó chịu......

Nhị tỉ là nhân vật cao quý như vậy, nàng vốn dĩ không thể bì được với Nhị tỉ, hiện tại nàng lại là dáng vẻ xấu xí như thế, nếu so sánh...... nhất định càng buồn cười hơn?

Trong mắt Tần Thị lộ ra vẻ không đành lòng, vội kéo Văn Chiêu ra ngoài, Yến Thị vẫn luôn chờ ở bên ngoài, thấy Văn Chiêu ra, trong mắt lần nữa phát ra ánh sáng âm ngoan, hệt nhhư một con chồn* ở trong nhà nông ăn vụng, sau khi nhìn thấy càng nhiều tội ác, nếm được tư vị của máu tươi rồi, đột nhiên hóa thân thành sói đói trong sa mạc.

Có lang trung nói Lan Nhi không phải ăn nhầm thức ăn, mà hình như trúng phải một loại dược vật gây ngứa trên giang hồ nào đó, hắn giải không được. Lan Nhi của bà là một nữ tử khuê các, làm sao lại chọc phải người trong giang hồ? Giải thích duy nhất, chính là Văn Chiêu mua người hung hại.

Thật không nghĩ tới, nàng lại nhẫn tâm như vậy, hơn nữa trên mặt vẫn tỏ ra vẻ vô tội. Yến Thị đột nhiên nhớ đến ánh mắt đầy lệ khí kia của Văn Chiêu, chất nữ này quả nhiên là một con sói đội lốt cừu!

Nếu Thính Lan có xảy ra chuyện gì, bà ta nhất định phải uống máu và ăn thịt nàng!

Ra cửa thuỳ hoa, Tam ca đang đứng ở đó chờ, sắc mặt hắn rất bình tĩnh, thấy nàng ra đến nhưng một lời quan tâm Thính Lan cũng không có.

Tam ca nàng không cần phải nói dối, cho nên sẽ không giả tạo trước mặt nàng.

Sau khi Văn Chiêu cùng Tần Thị cáo biệt, liền kéo Tam ca vào phòng nàng.

"Việc này......là huynh cùng Lục Nhiên hợp tác?" Vừa đóng cửa lại, cho nha hoàn lui xuống, trong phòng chỉ còn hai người bọn họ.

Sau khi Thính Lan xảy ra chuyện, Văn Chiêu đột nhiên nhớ đến đêm trăng tròn ngày ấy Lục Nhiên đã vào trong phủ một chuyến, hơn nữa hắn còn biết chuyện Thính Lan làm với nàng. Văn Chiêu không nghĩ tới, Lục Nhiên sẽ vì nàng mà hạ độc với một nữ tử.

Cũng không biết nếu Thính Lan biết lần này mọi chuyện nàng ta làm đều bị người trong lòng tỏ tường, sẽ có cảm tưởng gì.

"Chiêu Chiêu sao muội lại biết......", Văn Tập thở dài, xoa xoa ấn đường, "Bỏ đi...... Việc này Tam ca thực sự cảm tính."

Nhân Duyên Tiền Định - Mục Đề Hoàng HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ