CHƯƠNG 3 : THÚ NHÂN, CƠ GIÁP, HOA VĂN

1.2K 136 0
                                    

Liễu Lâm Xuyên lại lần nữa lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không thèm để ý.

Mà Rachel chỉ lẳng lặng mà ngồi ở bên đống lửa, nghiêm túc nướng hai tay gấu trong tay, một ánh mắt cũng chưa từng chia cho nàng, tựa hồ đã quen việc nàng vô cớ gây rối.

"Risha!" Dragal thu hồi cái rương, đi theo Risha vào lều trại, thấp giọng khuyên nàng cái gì đó.

Liễu Lâm Xuyên lẳng lặng mà nghe hết thảy, thong thả mà tiêu hóa ký ức của Oakland. Ký ức của nguyên chủ quá mức bề bộn hỗn độn, hơn nữa tính đặc thù của thế giới này, đối với Liễu Lâm Xuyên mà nói, muốn hoàn toàn lý giải, thật đúng là mất chút thời gian.

Bất quá Liễu Lâm Xuyên đối với tình cảnh hiện tại của chính mình đã có chút hiểu biết, hắn đang ở trong khảo hạch cuối kỳ do trường học cử hành, lần này trường học khảo hạch mục đích là vì muốn học sinh tiến hành hợp tác đoàn đội, nhưng mà chính mình trong đội ngũ lại bị những học sinh đó đẩy vào chỗ chết. Bị đánh lén cùng vứt bỏ hắn, nếu không có gặp được Rachel, kia chờ đợi hắn kết cục chỉ có tử vong.

Không, phải nói bọn họ đã thành công, Oakland xác thật đã chết, hiện giờ linh hồn trong thân thể này đã thành hắn.

Mặc kệ người chủ mưu phía sau đến tột cùng là ai? Liễu Lâm Xuyên thật sự không nghĩ lại có thể chết một lần nữa, hắn không hề tự phá Kim Đan, thần thức bởi vì đoạt xác mà bị thương, hiện giờ có thể nói là thời điểm hắn yếu ớt nhất, nếu lại chết một lần, hắn sẽ chân chính hồn siêu phách tán.

Hắn phải làm, chính là nghĩ cách thông qua kỳ khảo hạch này Chỉ có như vậy, hắn mới có thể tiếp tục lưu lại Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo.

Căn cứ vào ký ức của Oakland, trường quân đội phòng vệ rất nghiêm ngặt, không chỉ có thiết bị theo dõi khắp mọi nơi, còn có quân đội đóng quân, vì cái gì mà những người đó đợi suốt một năm, đây là nguyên nhân trong lần khảo hạch cuối kỳ này mới động thủ. Chỉ cần hắn có thể thông qua khảo hạch cuối kỳ lần này, hắn có thể trở lại trường tiếp tục việc học, ít nhất có thể an toàn lần thứ hai qua một năm.

Thời gian một năm, nếu hắn tu luyện thuận lợi, có thể trọn vẹn đạt tới Luyện Khí thậm chí là thành công Trúc Cơ, liền không cần lại sợ hãi động tác nhỏ của những người này, ngược lại có thể nghĩ cách đem người đứng sau tấm màn bắt tới!

Nhưng mà như thế nào mới có thể thông qua khảo hạch cuối kỳ lúc này đây?

Nghiêm khắc mà nói tiếp, kỳ thật cũng không tính là khó, dựa theo trường học yêu cầu, bọn họ chỉ cần tại hành tinh viên nguyên sinh tồn nửa tháng, hơn nữa mỗi học sinh mang về một hàm răng của dã thú là được. Ước chừng là muốn huấn luyện học sinh chịu gian khổ phối hợp đoàn đội đi, nhưng những đồng bạn đó của hắn căn bản là không có ý tốt gì cả. Mà hiện giờ, đừng nói là hàm răng dã thú, chính là mạng hắn đều không chắc chắn có thể giữ được.

Hiện tại chẳng qua là ngày thứ năm của khảo hạch cuối kỳ, hắn muốn một mình một người tại hành tinh viên nguyên nguy cơ tứ phía sinh tồn hơn mười ngày cơ hồ là không có khả năng...

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now