CHƯƠNG 65 : KẾT QUẢ KINH NGƯỜI ( CANH HAI )

774 95 6
                                    

Hall mang theo Joy đi vào một bệnh viện tư nhân chuyên môn phục vụ khách cao cấp trong trung tâm thành phố để tiến hành kiểm tra thân thể, bệnh viện này có dụng cụ kiểm tra đo lường rất tinh vi, có thể phân tích ra số liệu rất chính xác.

Tố chất thân thể của Hall quả nhiên đã được đề cao so với lúc trước, bất luận là tốc độ, sức chịu đựng, lực phản ứng, lực áp kháng đều cao hơn 1% so với lúc ban đầu.

Chỉ mới ngủ một giấc, liền có hiệu quả như vậy sao? Mấy ngày nay hắn không biết sống chết để huấn luyện ngày đêm....Đến tột cùng là vì cái gì.....?

"Ngao ô!" Cục lông nhỏ đang mài móng vuốt lên ống quần của ca ca bé, nơi này thật chán a, bé muốn về chỗ ở của tiểu ca ca.

Hall liền đem cục lông nhỏ vớt lên, một phen nhét nhi đồng vào bên trong dụng cụ chuyên dụng để kiểm tra đo lường thể chất.

"Ngao ô?" Tiểu gia hỏa bị nhét vào trong không gian tương đối hẹp nhưng vẫn rất tự tại, còn nhảy nhót vài cái, thời điểm máy kiểm tra tiến hành rà quét toàn thân, bé còn cùng xạ tuyến chơi trốn tìm, khóe miệng của Hall nhịn không được liền run rẩy một chút.

Kết quả kiểm tra đo lường đã rõ, tố chất thân thể của Joy đã đạt tới trình độ của nhi đồng 6 7 tuổi, hơn nữa khi làm ấu thú, tố chất thân thể của bé cũng mạnh hơn so với ấu thú cùng tuổi, cường độ xương cốt cùng độ dẻo dai cũng hơn ấu thú bình thường gấp 1.2 lần, độ sắc nhọn của móng vuốt đã có thể cào nát một cục đá.

Hall yên lặng đem kết quả đo lường xóa sạch hoàn toàn, sau đó liền bế đệ đệ rời khỏi bệnh viện tư nhân này.

Trên đường đi về, Hall nhìn thân thể được dưỡng đến trắng trẻo mập mạp, còn béo thêm một vòng của cục lông nhỏ, liền yên lặng mà chọc chọc tiểu thí thí mập chu chu ra của bé.

"Ngao ô!" Làm gì vậy a!

Cục lông nhỏ vặn vẹo tiểu thí thí béo đang chu chu ra, vươn móng vuốt nhỏ chụp lấy tay ca ca một cái.

"Em thường xuyên cùng Oakland cùng nhau....ngồi giống như ngày hôm qua sao?" Hall đang chọn lọc từ ngữ, tiểu gia hỏa đại khái còn không biết Oakland ngồi như vậy là đang rèn luyện tinh thần lực.

"Ngao ô ngao ô!" Đúng rồi, lúc tiểu ca ca ngủ ngồi, dựa vào bên người anh ấy sẽ rất thoải mái.

"Mỗi lần đều sẽ dơ như vậy sao?" Nghĩ đến mùi hương đáng sợ kia, cả người Hall đều cảm thấy không khỏe.

"Ngao ô!" Sẽ không a, cũng chỉ xuất hiện một lần thôi!

May mà lần trước bé bị hun cho ngất đi nên không có ngửi phải mùi hương đáng sợ đó, bằng không nhất định sẽ không ăn cá khô nổi.

Bé Joy đáng thương còn chưa có biết chính mình đã từng là một đại hắc oa.

"À... Đại khái là khi nào hắn sẽ ngồi ngủ?"

"Ngao ô." Mỗi buổi chiều đều sẽ ngồi ngủ a.

Cục lông nhỏ khinh bỉ liếc mắt nhìn ca ca nhà mình, ca ca thật là ngốc muốn chết. Ngồi ngủ thì tính là gì, tiểu ca ca còn biết biến ra nước ngọt ngào cho mình uống nữa, tiểu ca ca lợi hại nhất.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ