CHƯƠNG 42 : KINH DIỄM TOÀN TRƯỜNG

897 106 2
                                    


Việc Hall . Williams trở thành Quán Quân Dự Tuyển Tái khu vực số hai, rất nhanh liền trở thành tin tức hot nhất ngày hôm nay, vòng loại đoàn thể tái sắp cử hành cũng bởi vì có hắn tham gia liền nhận được rất nhiều sự chú ý.

Ngày mai sắp sữa cử hành Dự Tuyển Tái khu vực số bốn mà lại không có người đề cập tới, việc này làm cho George . Campbell vô cùng khó có thể tiếp thu, Ivan không thể không ôn nhu khuyên giải an ủi hắn ước chừng hơn một giờ, mới coi như là đã trấn an được hắn.

Kết thúc cuộc trò chuyện với George, Ivan liền gọi cho một người khác, "Dylan......"

Trong màn hình, là một mỹ nam tử với đôi mắt đào hoa trời sinh cùng quần áo không chỉnh tề đang nằm trên một chiếc giường rộng lớn, một bàn tay mềm mại trắng muốt không xương đang đặt ở trước ngực hắn, tựa hồ có người đang nằm ở sau lưng hắn, xem không rõ.

"Chuyện gì?" Bị người khác làm gián đoạn việc hưởng lạc, sắc mặt của Dylan cũng không tốt cho lắm.

"Ta, Ta cảm thấy chúng ta nên yêu cầu tiến hành diễn luyện trước một lần." Gương mặt đáng yêu của Ivan lộ ra một tia đỏ mặt ngượng ngùng, nói chuyện cũng lắp bắp, làm cho hắn càng có vẻ đáng yêu ngây thơ hơn.

"Ha hả, ta thấy không cần đâu, chỉ cần ngươi cùng cái vị hôn phu kia của ngươi có thể bình thường phát huy, chúng ta nhất định sẽ không thua."

Sắc mặt của Ivan tức khắc trở nên trắng bệch, âm thanh liền lộ ra sự ủy khuất, "Chính là...... Hall . Williams cũng sẽ tham gia Đoàn thể tái."

"Chuyện này ta đã sớm biết." Dylan tựa hồ cũng không đem Hall để vào mắt.

"Chính là......Văn Chương Sư trong đội ngũ của hắn, là Lancelot...."

"Lancelot?" Dylan hơi hơi nheo mắt, cái tên Lancelot này gần đây thường xuất hiện ở trạm tin tức, thật ra hắn cũng có nghe thấy, chỉ là hắn chưa từng thấy người kia, "Tên nghe cũng khá hay, không biết hắn cùng với những lời đồn đại kia có vài phần giống nhau hay không.

Dylan . Lowell là một người chỉ tin vào những gì hắn thấy tận mắt, chỉ bằng vài lời đồn đại trên Tinh Võng, hắn sẽ không tin là một thiếu niên 16 tuổi có thể thiên tài đến mức đó, bất quá chỉ là nhiều thêm một loại hoa văn cường hóa thuộc tính thôi, không có nhìn thấy được vật thật ở trước mắt, hắn cũng không cảm thấy người kia có gì đặc biệt hơn so với mọi người, nói không chừng chỉ là đụng phải vận khí liền phát hiện ra bí quyết gì mới thôi.

"Ngươi hiện tại đã có thể chế tác ra ba loại hoa văn nguyên tố, ngươi còn lo lắng sẽ bị bại bởi hắn sao?" Nếu không phải Passy tướng quân là khách hàng lớn nhất của gia tộc bọn họ, năng lực của Ivan . Passy cũng không tồi, hắn đã có thể chế tác ra hoa văn nguyên tố, hoa văn giả tưởng hắn làm có thể sử dụng ở trên Tinh Võng, cũng có giá trị nhất định. Nếu không từ lúc đầu Dylan . Lowell cũng sẽ không đồng ý cho hắn tham giavào chiến đội của mình, thậm chí còn chừa ra một vị trí cho 'vị hôn phu' kia của hắn.

Gia tộc Lowell là nhà cung cấp chế tạo vũ khí duy nhất cho cơ giáp của quân đội Liên Bang, nói một câu phú khả địch quốc (nghĩa là giàu đến nỗi địch nổi với nhà nước) cũng không quá, nhưng bởi vì thân là cung ứng vũ khí cho quân đội, người trong gia tộc Lowell đều không thể tiến vào quân đội đảm nhiệm chức vụ.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now