CHƯƠNG 10 : TỌA ĐÀM HOA VĂN ( VĂN CHƯƠNG) HẠ

883 106 2
                                    

Liễu Lâm Xuyên nhìn chằm chằm màn hình, cẩn thận quan sát động tác kế tiếp của Roy. Chế tác hoa văn cùng vẽ bùa tuy rằng là trăm sông đổ về một biển, nhưng bản chất vẫn là khác nhau rất nhiều, cho nên hắn vẫn phải quan sát cho thỏa đáng.

Roy cầm một cây Bút Ma Tinh, bắt đầu chậm rãi ở trên một khối năng lượng bản khắc họa lên, người giải thích lại đổi thành Butler tiên sinh.

"Thời điểm vẽ ma văn, cần hết sức chăm chú, cho nên ta sẽ tiếp tục giảng giải cho các vị. Đầu tiên, đem tinh thần lực quán chú đến Bút Ma Tinh, liền có thể ở trên năng lượng bản tự do khắc họa, không cần xem xét trình độ cứng rắn, tựa như hiện tại Roy đang làm."

Quả nhiên, tuy rằng động tác của Roy vô cùng thong thả, lại rất liền mạch, giống như hắn không phải đang tiến hành khắc họa trên một khối kim loại cứng rắn, mà mềm mại giống như viết thư, không có trì trệ bất cứ cái gì.

Tầm mắt Liễu Lâm Xuyên di động theo Bút Ma Tinh, hắn chú ý tới ngòi bút trước sau đều chưa từng rời khỏi năng lượng bản.

"Thời điểm xấu nhất định phải chú ý liền mạch lưu loát, tuyệt đối không thể dừng lại dù có bất cứ điều gì, nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính hoàn chỉnh của ma văn, tình huống nghiêm trọng hơn có khả năng sẽ làm cho năng lượng bản nổ mạnh."

Nghe vậy, Liễu Lâm Xuyên hơi hơi nhướng mày,hắn đã vẽ qua hàng ngàn hàng vạn bùa chú, sẽ không phạm phải loại sai lầm cấp thấp này.

"Mới vừa thức tỉnh tinh thần lực hoặc là người có tinh thần lực cấp bậc không cao, nhất định không cần bởi vì nóng vội mà miễn cưỡng chính mình. Có thể mua một khối kim loại bản dùng để luyện tập, sau đó có thể dùng Bút Ma Tinh luyện tập vẽ ra hoa văn hoàn chỉnh,đừng cố gắng thử năng lượng bản, nếu không dễ dàng phát sinh nguy hiểm." Butler tiên sinh cố ý nhắc nhở một câu, để tránh những người quá mức nóng vội hại người hại mình.

Tinh thần lực.....

Liễu Lâm Xuyên đột nhiên nhớ tới thân thể này tư chất tinh thần lực rất kém, cũng không biết chính mình suy đoán có phải hay không có thể thực hiện, thế giới này cái gọi là tinh thần lực, nói không chừng là thần thức.

Hiện tại thần thức của hắn tuy rằng bị hao tổn, nhưng cảnh giới vẫn còn, có lẽ thí nghiệm kiểm tra sức khỏe có thể làm ổn định cấp bậc tinh thần lực của hắn một chút, xem ra phải canh thời gian đí kiểm tra sức khỏe một chút.

Sau một lúc lâu, Bút Ma Tinh trong tay Roy rốt cuộc ngừng lại, Ma văn cường hóa lực lượng cơ bản đã vẽ xong. Đột nhiên, ma văn kia nổi lên màu sắc quang mang lóe mắt, thẳng đến khi quang mang tan đi, màu sắc ám trầm nguyên bản của năng lượng bản đã biến thành một khối kim loại hình thoi màu xanh lá, ở mặt ngoài hoa văn phức tạp bên trong giống như tác phẩm nghệ thuật tinh xảo.

"Không hổ là Roy a." Butler tiên sinh mỉm cười sờ sờ râu, "Ánh sáng này tỏa ra quang mang năng lượng, ta có thể đoán được khối hoa văn cường hóa này cấp bậc nhất định sẽ không thấp."

Xung quanh tức khắc vang lên âm thanh tán thưởng hết đợt này đến đợt khác.

"Butler tiên sinh quá khen, nếu ngài tự mình rat ay, nhất định có thể vẽ ra hoa văn càng ưu tú." Roy khiêm tốn đáp lại, lúc này dung mạo của hắn mới hoàn toàn xuất hiện trong màn ảnh. Đó là một nam nhân có diện mạo cùng khí chất đều thập phần ưu nhã, khóe miệng hắn cong lên, mang theo nụ cười nhu hòa, là người dễ dàng thân cận.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now