CHƯƠNG 67 : KHÔNG AI ĐỊCH NỔI ( CANH HAI )

732 93 0
                                    

Bốn người hai bên khi thấy chiến đội Ngân Dực tới gần, cũng cảm giác có điều không ổn, mỗi trận đấu chiến đội Ngân Dực đều rất nổi bật, đối với việc điều khiển cơ giáp cùng tác chiến, mỗi một người trong chiến đội bọn họ đều rất am hiểu, sau khi phát hiện người mà bọn họ sắp đấu là chiến đội Ngân Dực, trong lòng bọn họ bắt đầu sinh ra ý định muốn lùi.

Nhưng chiến đội Ngân Dực khẳng định là sẽ không để bọn họ rời đi, bọn họ chỉ có thể căng da đầu lựa chọn ứng chiến.

Đội trưởng của bọn họ dẫn đầu kích hoạt hoa văn trên người, ba khối hoa văn hắn mang gồm tốc độ, lực lượng cùng phòng ngự, có thể gia tăng sức chiến đấu của bản thân trên diện rộng.

Nhưng trình độ của hắn hiển nhiên là vẫn chưa đủ, Hall đứng tại chỗ chờ hắn múa may Cực Quang Kiếm tới chỗ mình, khi Cực Quang Kiếm sắp chém tới chính mình, hắn liền nghiêng người tránh né, nhẹ nhàng tránh thoát, đồng thời cũng đánh lại một quyền, đập thật mạnh vào phần đầu cơ giáp của đối phương.

Việc cơ giáp cùng hoa văn phòng ngự có thể giảm xóc, nhưng đội trưởng kia vẫn bị một quyền của Hall làm ảnh hưởng, đầu óc liền trở nên mơ hồ, lực phản ứng liền trì hoãn lại rất nhiều.

Đội viên khác thật ra cũng muốn lên hỗ trợ, căn bản lại không thể thoát khỏi mấy người bọn Chris, chỉ cần bọn họ hơi phân tâm một chút, sẽ bị một đòn nghiêm trọng liền.

Lúc nhận một quyền nặng nề của Hall, hắn cũng chỉ bị động một phần, suất tổn hại của cơ giáp theo một quyền của Hall đang không ngừng tăng lên, rất nhanh liền biến thành một đống sắt vụn đồng nát, ngã xuống một đống rác.

" Người dự thi số 1459 - đào thải."

Tên đội trưởng kia khi bị đào thải vẫn thấy khó hiểu, hắn không nghĩ rằng người kia trong tình huống không sử dụng hoa văn cường hóa, như thế nào mà vẫn mạnh như vậy?

"Người dự thi số 1458 - đào thải."

...........

Chiến đội này bị tận diệt trong vòng 5 phút, chiến đội Ngân Dực đạt được 40 điểm tích phân.

Nếu thay bằng đội ngũ khác, khả năng suy xét sẽ thấp hơn một chút, là sẽ tránh mặt những chiến đội khác, chờ đến cuối cùng mới trở ra tiến hành thi đấu. Nhưng chiến đội Ngân Dực lại không trốn tránh, ngược lại, sĩ khí của bọn họ càng tăng vọt, gấp không chờ nỗi liền đi tìm chiến đội tiếp theo để luyện tập.

Vừa rồi đội kia thật sự quá yếu, bọn họ còn chưa kích hoạt hoa văn thì đội kia cũng bị xử lý xong rồi, thật là không kính thấu.

"Hướng Tây Nam." Hall nhìn thoáng qua rada sau đó liền nhanh chóng hướng tới mục tiêu đã phát hiện.

Bọn Chris cũng theo bản năng mà nhìn thoáng qua rada, trên đó có 8 chấm, chứng tỏ có hai chiến đội đang ở cùng nhau, có khả năng là hỗn chiến, cũng có khả năng là đang liên minh tạm thời, bất quá mặc kệ là loại nào, đều là đồ ăn của bọn họ thôi.

Bốn người bằng tốc độ nhanh nhất bay về hướng kia, liền nhìn thấy hai chiến đội đã sẵn sàng trận địa để đón địch, thoạt nhìn bọn họ hẳn là đang hợp tác tạm thời.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now