CHƯƠNG 63 : QUYỂN MA VĂN THIẾU KHUYẾT (CANH HAI)

730 90 2
                                    

Trong phòng một mảnh đen nhánh, Ivan cũng không dám mạo hiểm mở đèn lên, để tránh cho người khác chú ý, hắn lặng lẽ lấy từ trong túi quần ra một đồ vật giống như cây bút, sau đó ấn lên đỉnh đầu của nó một cái, rồi đặt nó trên mặt đất. Đó là một thiết bị rà quét cầm tay bằng tia hồng ngoại, có thể để ở một góc phòng, tất cả đồ vật được che giấu đều sẽ bị tia hồng ngoại rà quét ra hết.

Kết quả rà quét sẽ được gửi đến quang não của Ivan, hắn cẩn thận nghiên cứu một hồi, hy vọng có thể tìm được đồ vật đặc biệt, ngoại trừ một ít quần áo giày cũ bên ngoài, không còn vật gì, rất nhanh hắn liền đem sự chú ý tập trung vào một vật thể hình chữ nhật ở phía dưới giường của Oakland, đó là đồ vật duy nhất có khả năng có giá trị.

Phía dưới giường ngủ, nhảy ra một cái hộp sắt rách tung tóe, mặt trên chỉ có một ổ khóa phòng hộ đã bị gỉ sét, nhìn qua cũng không khác gì rác rưởi cho lắm.

Ivan hít sâu một hơi, liền đem cái hộp sắt rách tung tóe kia giấu ở dưới quần áo, sau đó lặng lẽ rời khỏi phòng.

Thời điểm hắn trở lại phòng ngủ, phòng khách đã không còn người, chỉ có vài người máy thanh khiết đang quét tước, Ivan nhanh chóng trở lại phòng cho khách ở lầu 2, sau đó liền khóa trái cửa, bắt đầu nghĩ cách cạy cái hộp sắt này ra.

Bên trong hành lý của hắn có máy cắt mini bằng laser, hắn liền lấy ra, sau đó phá ổ khóa kia, thành công mở hộp sắc rách nát ra.

Bên trong hộp sắt có rất nhiều đồ vật dơ bẩn, gì mà thú bông bằng plastic, tổ hợp linh kiện người máy, thậm chí còn có một chiếc khăn tay.

Ivan ghét bỏ liền đem những rác rưởi vụn vặt này bỏ qua, rồi mới lấy một quyển sách ố vàng từ dưới hộp sắt lên. Sau đó hắn tiến hành kiểm tra đo lường, xác nhận tài liệu bên trong quyển sách này chính là lịch sử có hơn một ngàn năm trước vô cùng trân quý.

Trải qua hơn một ngàn năm, hiện giờ tinh tế đã vô giấy hóa và tiến vào thời đại công nghệ điện tử cao, giấy đã trở thành mặt hàng xa xỉ, sách vở chỉ có thể được tìm thấy ở viện bảo tàng của Thủ Đô Tinh Liên Bang, ai cũng sẽ không nghĩ đến, trong tay một phế vật như Oakland lại có một món 'đồ cổ' đáng giá như vậy. Chỉ là quyển sách này không được bảo quản tốt cho lắm, chỗ ố vàng đã biến thành màu đen, thậm chí nhiều chỗ còn có vết bẩn của trùng, căn bản là không nhìn ra đây là một quyển sách có giá trị liên thành.

Không có ai biết, kỳ thật nhà ngoại của Oakland đã từng là đại sư văn chương giỏi nhất vào một ngàn năm trước, tên là gia tộc Berkeley, mấy người đại sư văn chương đứng đầu sử sách đều xuất thân từ gia tộc Berkeley.

Chỉ là thế hệ sau không bằng thế hệ trước, tới thế hệ của Joseph . Berkeley, xem như hoàn toàn xuống dốc, căn bản không có thiên phú về phương diện thao tác tinh thần lực, sau đó lại sinh ra một người con gái có cấp bậc tinh thần lực chỉ là cấp B, không có bao nhiêu xuất sắc, nhưng cuối cùng vẫn là Văn Chương Sư.

Bởi vì phụ thân của Lisa là người thân cận với tướng quân Williams, thêm nữa là dung mạo của Lisa và thân phận Văn Chương Sư của nàng, nên phụ thân của Edmund . Campbell mới làm chủ hôn ước này cho hắn.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ