CHƯƠNG 45 : NHI ĐỒNG LẠC ĐƯỜNG

771 101 11
                                    


"Ngao ô, ngao ô ~" Tiểu nãi miêu hình như không thích túi tiền của Oakland, nhỏ giọng nức nở, giãy giụa bò ra khỏi túi tiền của hắn.

Oakland lo lắng tiểu gia hỏa sẽ từ trong túi ngã xuống, đành phải bất đắc dĩ lấy hắn từ trong túi ra, ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve từng cái.

Tiểu gia hỏa vô cùng vừa lòng đối với cái ôm ấm áp cùng kỹ xảo sờ lông độc đáo của Oakland, liền hạnh phúc híp mắt ghé vào trong lòng ngực hắn khò khè.

"Đúng là tiểu gia hỏa khó chiều." Oakland buồn cười dùng ngón tay chạm chạm chóp mũi của tiểu gia hỏa.

"Ô....." Tiểu nãi miêu dùng móng vuốt đẩy ngón tay quấy rối của Oakland ra, sau đó lại kéo ngón tay của hắn đưa vào trong miệng, dùng răng sữa nhỏ mới vừa mọc nhẹ nhàng gặm, đáng tiếc răng sữa nhỏ của hắn lại không có lực sát thương gì, gặm nửa ngày cũng không gặm ra được một miếng da nào.

"Tiểu gia hỏa có phải đói bụng hay không?" Oakland sờ sờ cái bụng nhỏ xẹp lép của hắn, đau lòng hỏi.

"Ngao ô......." Cũng không biết có phải nghe hiểu lời của Oakland nói hay không, tiểu gia hỏa cũng vô lực lên tiếng.

Oakland nhìn nhìn xung quanh, sau khi xác định không có người, tay phải liền nhẹ nhàng nhéo ra mấy cái pháp quyết, trong lòng bàn tay hắn liền hiện ra một quả cầu nước lớn bằng quả bóng bàn. Tu vi hiện tại của hắn chỉ là Luyện Khí sơ kỳ, có thể sử dụng pháp thuật hữu hạn, hiệu quả cũng rất thấp, chỉ có thể làm ra một quả nho nhỏ vậy thôi, bất quá cho tiểu nãi miêu này uống chắc là đủ rồi.

"Ngao ô?" Tiểu nãi miêu trừng to đôi mắt trong suốt màu lam, không hề chớp mắt nhìn quả cầu nước nho nhỏ kia, lỗ tai nhỏ mềm mại run lên hai cái, hiển nhiên cảm thấy vô cùng hứng thú với đồ vật trước mắt này.

"Uống một chút nước để lót dạ đi, lát nữa ta sẽ mang ngươi đi ăn tiệc lớn nha." Oakland đem cầu nước trên lòng bàn tay phải để sát vào hắn một chút.

Quả cầu nước này là do Oakland dùng linh lực ngưng tụ thành, trong đó có chứa không ít linh khí, đối với yêu thú còn nhỏ mà nói là cực kỳ có ích. Tuy rằng tiểu nãi miêu không phải yêu thú, nhưng khẳng định linh khí đối với hắn cũng vô cùng tốt.

Tiểu nãi miêu nghiêng đầu nhìn Oakland, rồi lại nhìn quả cầu nước trong suốt kia, một lúc lâu sau mới vươn ra đầu lưỡi nhỏ màu phấn hồng, cẩn thận liếm một ngụm.

Đôi mắt của tiểu nãi miêu do quá thoải mái nên cũng nheo lại, nước này vị thật ngọt ngào, ấm áp, làm hắn cảm thấy đặc biệt thoải mái.

"Ngao ô, ngao ô." Tiểu nãi miêu kêu lên hai tiếng mềm mại, liền ôm lấy tay của Oakland không buông, đầu lưỡi nhỏ liều mạng liếm quả cầu nước, hận không thể há miệng đem toàn bộ quả cầu nước nuốt vào.

"Ha ha ha, đừng nóng vội đừng nóng vội, chậm rãi uống." Tiểu gia hỏa lông xù nóng lòng liền củng vào ngực Oakland một cái, lòng bàn tay bị đầu lưỡi nhỏ liếm đến có chút tê dại, làm cho tâm hắn muốn nhũn ra luôn.

Tiểu gia hỏa này thật sự quá đáng yêu a!

Đúng lúc này, một chiếc xe bay đột nhiên từ cổng trường vọt ra, còn phát ra âm thanh gầm rú chói tai, cứ thế mà đi.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now