CHƯƠNG 79 : TIẾN HÀNH VẢ MẶT

697 96 2
                                    

Hall mắt lạnh như băng đang nhìn về trận đấu tiếp theo của Jack, nhìn hắn nhảy nhót giống như một thằng hề vậy.

Jack dựa vào lực sát thương cực lớn của hoa văn Lưu Hỏa, một đường quá quan trảm tướng, liên tục đánh bại ba người, thuận lợi tiến vào tổ bốn người mạnh nhất, chỉ cần hắn có thể thắng một lần nữa, là có thể trở thành một trong hai người thắng cuộc. Theo số lần Jack sử dụng hoa văn Lưu Hỏa, khán giả càng chú ý đối với tổ A nhiều hơn, lúc này phân nửa người xem đều đã chuyển màn hình đến hình ảnh đối chiến của tổ A.

Nguyên bản hắn cho rằng chính mình sẽ luôn thuận lợi chiến thắng như vậy, nhưng khi hắn chân chính xuất hiện trước mặt Hall . Williams, hắn không biết vì cái gì, lại sinh ra cảm giác sợ hãi như vậy.

Cho đến khi thấy tên của Hall xuất hiện trên màn hình lớn, Oakland mới cắt màn hình qua đây, khi thấy Hall cùng Jack đồng thời bị truyền tống đến không gian đối chiến, Oakland vẫn chưa biết việc trong tay Jack cũng có một khối hoa văn Lưu Hỏa, chỉ là hứng thú bừng bừng muốn xem Hall phát thần uy thôi.

Hall bắt đầu đánh đòn phủ đầu, nháy mắt liền khởi động hoa văn Băng Hà, toàn bộ không gian liền bị băng tuyết bao trùm, nháy mắt đem Jack đông lạnh thành một tảng băng.

Tất cả mọi người đều ngừng hô hấp, muốn nhìn xem Jack sẽ ứng chiến như thế nào, để xem hoa văn Lưu Hỏa rốt cuộc có thể đánh vỡ trói buộc của hoa văn Băng Hà không?

Ngay sau đó, bên trong mảnh băng tuyết màu trắng, chậm rãi xuất hiện một tia sáng màu đỏ ở phía dưới, thong thả đem băng tuyết hòa tan ra. Hình ảnh kinh tâm động phách như trong tưởng tượng vẫn chưa xuất hiện, chỉ thấy có hình ảnh băng tuyết đang dần tan ra, khiến nhiều khán giả cảm thấy có chút thất vọng.

Hall một chút cũng không nóng nảy, chỉ lẳng lặng chờ đối phương dùng ngọn lửa làm tan chảy từng chút băng cứng.

"Ta cảm giác hoa văn nguyên tố Băng của Hall . Williams lợi hại hơn a, Jack dùng lửa làm tan cũng mất vài phút, trên người còn bao nhiều băng như vậy chắc không thể động đậy được đâu."

"Đúng rồi a! Thoạt nhìn thì hoa văn nguyên tố Băng của Hall có phẩm chất cao hơn một chút a!"

Qua vài phút, rốt cuộc Jack mới thoát khỏi gông cùm xiềng xích của băng cứng, hắn đã có chút tức giận, vốn tưởng hoa văn Lưu Hỏa của chính mình có thể trực tiếp phá băng, lại không nghĩ rằng phải mất gần 10 phút mới có thể làm băng tuyết tan hoàn toàn, mà Hall chỉ đứng một bên lẳng lặng nhìn, giống như đang xem hắn làm trò, làm hắn rất mất mặt!

Jack thẹn quá hóa giận liền phát động hoa văn Lưu Hỏa một lần nữa, lửa màu đỏ diễm lệ giống như ngựa hoang đang điên cuồng quét đến, nhanh chóng đem không gian hóa thành biển lửa. Hall không nhanh không chậm kích hoạt hoa văn Kim Thuẫn, để ngăn lại luồng nhiệt cực nóng, tránh làm ảnh hưởng đến cơ giáp của chính mình.

"Như thế nào vậy a? Hoa văn nguyên tố Hỏa kia không phải rất lợi hại sao? Sao ở trước mặt Hall lại có vẻ yếu đi vậy?" khán giả nhịn không được liền bắt đầu bán tán sôi nổi lên.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ