CHƯƠNG 43 : ĐOÀN THỂ TÁI (P2)

755 99 0
                                    

"Cứ như vậy đi."

Chiến đội Sương Nguyệt hiển nhiên cũng phát hiện bọn họ đang dùng chiến thuật kéo dài chi trốn mà không tấn công, quyết định khởi xướng mãnh công một lần nữa. Lúc này đây bọn họ phân ra hai người quấn lấy Hall cùng Ignatius, còn lại hai cơ giáp liền tập kích mục tiêu giả thiết có phòng ngự yếu nhất là Chris, chỉ cần xử lý xong một cơ giáp, kế tiếp chiến đấu sẽ dễ dàng hơn nhiều.

"Mẹ nó, coi lão nương ta không tồn tại sao?" Nhưng mà ngay lúc này, cơ giáp loại nặng TA-152 của Diana lại đột nhiên lấy tư thái vô cùng khốc huyễn xuất hiện ở bên cạnh Chris, lấy tốc độ cực nhanh mà đâm về phía một cơ giáp đối địch.

Cơ giáp kia theo bản năng mà nhanh chóng lui lại phía sau, nhưng tốc độ lại không nhanh bằng Diana, vừa vặn bị cơ giáp của nàng đụng phải. Trọng lượng cơ giáp của Diana cao tới 2T, sau khi bị cơ giáp có trọng lượng như vậy cao tốc va chạm, cơ giáp loại nhẹ kia của quân địch liền trực tiếp rơi xuống.

"Người dự thi số 0356 - đào thải." Âm thanh điện tử đúng lúc vang lên, đối phương chấn kinh khi chỉ còn dư lại ba cơ giáp.

"Đây là có chuyện gì?!" Đội trưởng chiến đội Sương Nguyệt không dám tin liền hô to. TA-152 kia trọng lượng rất lớn, tốc độ là sở đoản của nó, sao nó có thể có tốc độ nhanh như vậy?

"Đội trưởng, TA152 kia giống như đã sử dụng hoa văn cường hóa." Một thành viên tinh mắt trong chiến đội Sương Nguyệt đã phát hiện ra toàn thân của TA-152 phát ra ánh sáng nhàn nhạt, ở xung quanh núi lửa có sương khói che lấp nên không thể nào thấy được, nhưng nếu cẩn thận quan sát, vẫn có thể nhìn thấy.

"Sao có thể? Chẳng lẽ nói......" Đội trưởng chiến đội Sương Nguyệt lập tức nhìn về hướng đại bản doanh của chiến đội Ngân Dực, quả nhiên liền nhìn thấy ngọn núi sau lưng đang cắm một lá cờ lên, chứng minh Văn Chương Sư của đối phương đã chế tạo ra một khối hoa văn!

Xem ra TA-152 kia đã dừng hành động để lui về, lặng lẽ đi lại đại bản doanh bắt được hoa văn cường hóa tốc độ, sau đó tiến hành đánh bất ngờ, giải quyết một thành viên của bọn họ.

"Dani! Ngươi bên kia thế nào?! Chúng ta cần hoa văn của ngươi!" Hiện tại chiến đội Sương Nguyệt chỉ còn ba cơ giáp, năng lượng khi tiến hành công kích quang tiễn dày đặc cũng tiêu hao ít nhất 20%, dưới tình huống đối phương đã cường hóa tốc độ, ba đối bốn căn bản là không có khả năng thắng, bọn họ chỉ có thể mong đợi vào lực lượng của Văn Chương Sư trong đội ngũ!

"Chờ một chút nữa!" Văn Chương Sư được gọi là Dani đang chảy mồ hôi đầy đầu trong sơn động phía Tây Nam, càng sốt ruột tay càng dễ phát run, hắn mới vừa vẽ được một nửa khối hoa văn thứ nhất, liền bởi vì quá mức khẩn trương mà chế tác thất bại, trên tay hắn hiện tại chính là khối hoa văn thứ hai, nhất định không thể thất bại nữa!

Vì chờ hoa văn của Dani, lúc này đổi thành bọn họ khắp nơi tránh né, nhưng tốc độ của Chris cùng Diana cũng không chậm, bọn họ tránh né có thể nói là cực kỳ nguy hiểm. Có một cơ giáp bị Cực Quang Kiếm của Chris chém trúng hai lần, cánh tay trái đã bị tổn hại, còn một cơ giáp chỉ bị Diana chém trúng bả vai, độ tổn hại cũng đạt tới 17%.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưDove le storie prendono vita. Scoprilo ora