CHƯƠNG 31 : ĐỐI TƯỢNG HOÀI NGHI

880 128 33
                                    

Hall vừa mới trở lại ký túc xá một người xa hoa của mình, Chris ở sát vách của hắn liền lập tức chạy như bay lại đây gõ cửa, "Lão đại lão đại lão đại, có chuyện lớn!"

"Chuyện gì?" Hall cau mày mở cửa.

Chris cũng không rảnh lo Hall xụ mặt, nghiêng người bay nhanh vào phòng, đem thông tin trên quang não chia sẻ cho Hall, trên đó ghi một tin tức mới nhất là – thật hư việc phát hiện ra đại sư Văn Chương Sư thần bí.

Sau đó bấm vào, liền thấy nhiều giảng thuật về sự xuất hiện của Văn Chương Sư thần bí, cùng với hoa văn thuộc tính đặc thù hắn chế tác.

Theo sau đó là một cái video, bên trong là ký lục hình ảnh 5 phút cuối cùng trong đấu trường đối chiến của Rachel cùng George, trong nháy mắt hình ảnh chuyển động bay lên không trung cách mặt đất đều nhanh chóng hiện ra hoàn chỉnh.

Sau khi George tố cáo không thành, ngược lại còn làm Rachel nổi tiếng.

Cũng không biết phóng viên đó làm thế nào, thế nhưng tra ra được hai ngày trước khi Rachel hành động quỹ đạo, phát hiện hắn đã từng đến một cửa hàng bán tài liệu hoa văn, cửa hàng này thường sẽ có Văn Chương Sư tới thuê phòng làm việc, hoa văn được làm ra có đôi khi sẽ lựa chọn bán cho cửa hàng này.

Các phóng viên hoài nghi, Rachel chính là ở chỗ này gặp gỡ vị Văn Chương Sư thần bí kia, khi giao dịch đối phương đã sơ sảy một chút,đã đưa lộn khối hoa văn bình thường thành khối hoa văn đặc thù, lúc này mới làm cho đấu trường phát sinh ra sự kiện tố cáo.

Rachel bị đông đảo phóng viên truy đuổi chặn đường, muốn từ chỗ hắn để có được tin tức về vị Văn Chương Sư thần bí kia.

Rachel bị buộc đến không còn biện pháp, chỉ có thể đưa ra một ít thông tin cho phóng viên, mới có thể có cơ hội chạy thoát.

Mà những phóng viên đó lại muốn có nhiều thông tin hơn, chỉ bằng một vài manh mối của Rachel đưa cho, liền nằm vùng ở cửa hàng này, mong chờ có thể gặp được vị Văn Chương Sư thần bí kia.

Video phía dưới, là phỏng vấn một Văn Chương Sư vừa đi ra từ bên trong phòng làm việc giả tưởng, hắn mặc áo khoác màu đen, tướng mạo bình thường, nhưng lại hoàn mỹ trùng hợp với những manh mối mà Rachel đưa, hơn nữa hắn ba phải cái nào cũng được, không phủ nhận cũng không thừa nhận ra vẻ ta đây, các phóng viên đều tranh thủ lập tức đăng thông tin mới lên.

"Lão đại, ngươi cảm thấy hắn có phải là Văn Chương Sư chúng ta muốn tìm hay không a?" Chris thấy hắn xem xong rồi, lúc này mởi mở miệng hỏi.

"Không phải." Hall trả lời rất khẳng định.

"Ta cũng cảm thấy không phải." Chria tức khắc nở nu cười, "Ta phát hiện thời điểm thí nghiệm khối hoa văn kia của Rachel, trên máy trắc nghiệm xuất hiện hoa văn có lốc xoáy, kiểm tra đo lường khối kia cùng với hoa văn lão đại mua được đều có chứa tấm chắn nhỏ kim sắc rõ ràng là được làm ra từ tay của một người.

Chris mặt lộ ra vẻ đắc ý nói, "Ở trên Tinh Võng khi tiến hành giao dịch hoa văn, không có người nào sẽ trả tiền dưới tình huống chưa kiểm tra đo lường hoa văn, trừ phi là hoàn toàn tín nhiệm đối với đối phương. Mà thương nhân như hắn thì càng sẽ không bán lầm hàng thượng phẩm, đem một khối hoa văn phẩm chất cấp A coi như hoa văn cấp B đưa cho đối phương, trừ khi đầu hắn bị nước vào. Rachel công bố không quen biết cái người nặc danh kia, có le có thể gạt được người khác, nhưng không lừa được ta. Cho nên ta suy đoán, Văn Chương Sư thần bí kia chắc là bằng hữu của hắn."

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now