CHƯƠNG 18 : THÔNG BÁO KHẢO HẠCH

877 115 0
                                    

Tỉnh lại vào sáng sớm ngày hôm sau, Oakland phát hiện trên quang não của mình thu được hai thông báo cùng một phong bưu kiện, còn có hai tin chưa chuyển được.

Tin chưa chuyển được đều đến từ Dragal, cũng không biết hắn có chuyện gì, cư nhiên cũng phát cho hắn hai cái thông tin thỉnh cầu. Ước chừng là quang não tự động tiến vào hình thức miễn quấy rầy, thông báo nhắc nhở đều bị tắt tiếng, cho nên hắn hoàn toàn không có bị đánh thức.

Một thông báo trong số hai thông báo là báo cho hắn xin chuyển hệ đã tiến vào giai đoạn phúc thẩm, còn một thông báo khác viết 'thượng phẩm ngài gửi bán đã bán đi, giao dịch kết thúc, tùy thời có thể nhận tiền sau đó khấu trừ phí thủ tục giao dịch.'

Hai thông tin với hắn mà nói đều coi như là tin tốt, nhưng hắn không biết là, hai thông tin này sẽ khiến sóng to gió lớn.

Hắn thông qua quang não tiến vào Tinh Võng, ngày hôm qua treo lên hoa văn giả tưởng quả nhiên đã bán đi với giá 8000 đồng liên bang, hơn nữa còn thu được hàng trăm hàng ngàn lời nhắn lại. Hắn giản lược nhìn quét qua một chút, trên cơ bản đều là cầu mua cùng mắng người mua hàng đầu tiên.

Hắn mỉm cười đem tiền lời lấy ra, sau đó khấu trừ 5% phí thủ tục, hắn như cũ có thể được đến 7600 đồng liên bang.

Sau khi hắn nhìn đến tài khoản dư tăng lên 7600 đồng liên bang, hắn lập tức mua một rương 20 chai dịch dinh dưỡng, còn có 10 chai thư hoãn tề có thể trợ giúp ổn định cùng khôi phục tinh thần lực, lúc sau trái phải vẫn là thừa 5000 đồng liên bang, hắn cuối cùng không cần phải lo lắng đề phòng đói bụng.

Rời khỏi Tinh Võng, Oakland lại xem xét hòm thư một chút, phát hiện bưu kiện báo cho hắn là hắn đã thông qua đệ trình xin chuyển hệ đã thông qua phúc thẩm, hiện tại chỉ cần thông qua khảo hạch chuyển hệ cuối cùng, là có thể chính thức trở thành học sinh hệ văn chương.

Thời gian khảo hạch chuyển hệ quyết định là hai giờ chiều, cử hành ở bên trong phòng dạy học lớn của hệ văn chương, trường yêu cầu hắn căn cứ theo chỉ đạo của giáo viên hệ văn chương, làm ra ít nhất một khối hoa văn hoàn chỉnh không hạn cấp bậc.

Trong bưu kiện ngoại trừ báo cho hắn thời gian cùng dịa điểm khảo hạch chuyển hệ ở ngoài, còn có một phần phụ kiện, hắn bấm chọn phụ kiện, phát hiện đây là thư đề cử bác sĩ Jenny viết cho hắn, trong đó viết rõ hắn có thiên phú tinh thần lực rất tốt, đối với khống chế tinh thần lực cũng thập phần xuất sắc, cho nên đề cử hắn gia nhập hệ văn chương.

Nhờ thư đề cử của bác sĩ Jenny, Oakland xin chuyển hệ mới có thể thông qua phúc thẩm nhanh như vậy.

Vì để không phụ lòng bác sĩ Jenny trợ giúp, Oakland quyết định lên mạng mua Bút Ma Tinh cùng năng lượng bản, trước tiên tiến hành luyện tập một chút.

Lúc trước khi hạ tuyến hắn cũng có mua tài liệu hoa văn giả tưởng ở một cửa hàng thật, giá cả sản phẩm giả tưởng gấp ba lần, hắn mua một cây Bút Ma Tinh cùng hai khối năng lượng bản, trả đi 630 đồng liên bang.

Hắn thượng tuyến chuyển khoản thanh toán, nửa giờ sau sẽ có chuyển phát nhanh Liên Bang đem vật phẩm hắn đặt đưa lại đây.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ