CHƯƠNG 66 : VÒNG THI ĐẤU THỨ BA

774 91 1
                                    

Hall thấy được Oakland đứng ở cửa, lúc này mới dừng huấn luyện, chậm rãi đi ra, banh khuôn mặt hỏi, "Ngươi....Như thế nào vẫn còn chưa ngủ?"

Bởi vì buổi chiều hắn đã ngủ một giấc, tinh thần tốt cực kỳ, nên buổi tối mới ngủ không được phải ở chỗ này huấn luyện, mà Oakland chỉ là một Văn Chương Sư, thân thể vốn đã không tốt rồi, buổi chiều còn phải tu luyện tinh thần lực, đã trễ thế này cư nhiên còn không đi nghỉ ngơi.

"Ta vừa mới làm xong hoa văn, cho nên muốn lại đây nhìn xem..." Oakland đem hai khối hoa văn còn lại lấy ra, "Ngươi muốn thử hay không?"

"Được." Hall nhận hai khối hoa văn, nhìn về Ignatius kế bên.

Nội tâm Ignatius kêu lên một tiếng, nhận mệnh đứng lên, đi theo Hall đến phòng huấn luyện đối chiến.

"Chúng ta cũng tới thí nghiệm hoa văn....." Ignatius chỉ chỉ hai khối hoa văn trên tay Hall.

"Gì? Như thế nào lại còn hoa văn nữa?" Chris không dám tin tưởng nhìn về phía Oakland, "Ngươi cũng vừa mới làm sao?"

Oakland có chút ngượng ngùng sờ sờ mũi, "Đúng vậy...."

"Trời ơi, ngươi quả thật là người ngoài hành tinh rồi!" Chris khiếp sợ cực kỳ, tốc độ này quả thực có thể hù chết người đó.

"Ít nói nhảm! Nhanh mở đối chiến 4 người lên!" Hall tức giận đạp Chris một cái.

"Vâng....." Chris vẻ mặt đau khổ, mở ra hình thức đối chiến 4 người.

Bốn người tiến vào bên trong không gian giả tưởng, sau đó triệu hồi ra cơ giáp rồi tiến vào khoang điều khiển, 20s chuẩn bị đã qua, hình thức đối chiến 4 người chính thức bắt đầu.

Chris gấp không chờ nổi liền đem hoa văn hỏa phượng trang bị lên cơ giáp, sau đó phát động công kích đối với cơ giáp của Diana, hỏa phượng to lớn xuất hiện trong nháy mắt, không khí đều muốn nóng lên, mấy người ở trong cơ giáp đều có thể cảm nhận được độ ấm kia.

"Cảnh báo cảnh báo, độ tổn hại của cơ giáp đã đạt tới 40%!" Tuy bị tổn hại 40%, nhưng lực phòng ngự cơ bản của TA-152 còn muốn cao hơn KA-165 của Hall, điều này cũng đại biểu hoa văn của Chris có lực công kích rất mạnh.

Kế tiếp là đến phiên Hall thí nghiệm lực công kích hoa văn của hắn, mấy người kia liền hứng thú bừng bừng vây xem ở một bên. Trước tiên, Hall quyết định thí nghiệm khối hoa văn nguyên tố băng, bắn ra một kích, độ ấm xung quanh liền tuột xuống, toàn bộ không gian bên trong đều bị băng tuyết bao phủ. Bọn Chris không có phản ứng sao lại thế này được, vì cơ giáp của bọn họ đã bị đông cứng rồi, hơn nữa thời gian đóng băng cũng được tăng cường, độ tổn hại của cơ giáp đang không ngừng tăng lên.

"Trời ạ!" Chris kinh ngạc cảm thán một tiếng, hiệu quả này cũng quá khủng bố rồi a?

Sau đó, Hall lại kích hoạt một khối hoa văn hỏa phượng, hỏa phượng to lớn đang hướng về phía cơ giáp của Ignatius.

Ngay sau đó, Ignatius không còn phải ứng được nữa, hắn đã bị bắn ra khỏi không gian giả tưởng.....

Việc này cũng chứng tỏ, một kích vừa rồi của Hall đã trực tiếp phá hư giới hạn giá trị cơ giáp của Ignatius, trí não tự động phán định loại trừ Ignatisu, nên hắn mới bị bắn ra ngoài.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now