CHƯƠNG 38 : PHỤ TỬ PASSY

895 115 10
                                    

Jered đại sư chậm rãi đi tới trước mặt Oakland, hướng hắn vươn tay, "Chúc mừng ngươi, đạt được thắng lợi trong trận đấu lần này."

"Cám ơn. " Oakland mỉm cười nói lời cảm tạ.

"Lancelot, thiên phú của ngươi rất tốt, không biết ngươi học được từ vị đại sư nào?" Jered giống như cố ý hỏi.

"Sư phó của ta không cho phép ta đem tên của hắn nói cho người khác."

"Nga, như vậy a." Jered có chút tiếc nuối thu hồi tay, đồng thời cũng chặt đứt tâm tư trước đó muốn nhận Lancelot làm đệ tử, có thể dạy ra một đệ tử thiên tài như Lancelot, sư phó của hắn nhất định so với chính mình lợi hại hơn gấp mấy lần.

"Không biết khối hoa văn ngươi mới làm vừa rồi kia, có hay không muốn bán ra? Ta nguyện ý mua lại với giá cao?" Jered hỏi.

Đây vẫn là lần đầu tiên hắn nhìn thấy hoa văn đặc thù, nếu có thể mua lại để tiến hành nghiên cứu, sẽ giúp đỡ hắn rất nhiều.

Oakland nhìn Dragal bên cạnh liếc mắt một cái, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Xin lỗi, khối hoa văn này ta muốn để lại cho bằng hữu của ta, về sau nếu có dư hoa văn, ta nhất định sẽ ưu tiên bán cho ngài."

"Tốt a....." Jered thở dài, để lại thông tin cùng địa chỉ hòm thư của chính mình cho Oakland, để lúc nào hắn có yêu cầu bán ra hoa văn đặc thù, tùy thời có thể liên lạc mình, mặc kệ giá cả bao nhiêu, hắn cũng đều nguyện ý mua.

Mà Wood sau khi so đấu thua, thật sự là không còn mặt mũi gặp người, lập tức hạ tuyến, Marck bị lừa gạt một trận lửa giận không có chỗ phát tiết, chỉ có thể ủ rũ cụp đuôi mang theo đồng bạn của hắn rời khỏi Hiệp hội Văn Chương Sư. Còn những người khác, tất cả đều la lên, muốn cùng thiên tài Văn Chương Sư 'Lancelot' trao đổi dãy số thông tin, đều bị Hall chặn ở dưới, cuối cùng chỉ cho bọn họ số của hòm thư đăng ký, liền đem người đuổi đi.

Hall cao 1m90 khí thế mười phần vừa đứng, mọi người liền không thể vượt qua được Lôi Trì dù chỉ một bước, huống hồ lại sợ chọc giận đến Lancelot, chỉ phải hậm hực rời đi.

"Đi thôi." Hall che chở Oakland cùng Dragal rời khỏi Hiệp hội Văn Chương Sư, để lại mọi người chỉ có thể thông qua tin nhắn để phát tiết sự kích động do chính mắt nhin thấy một vị thiên tài Văn Chương Sư ra đời.

"Hắc, ngươi cùng Hall học trưởng đã giảo hợp với nhau như thế nào?" Dragal một bên đi ra ngoài, một bên tò mò thấp giọng hỏi Oakland.

Hai người Hall và Oakland tuy rằng có hôn ước, chính là chưa từng bao giờ gặp nhau, như thế nào đột nhiên, Oakland lại đáp ứng gia nhập chiến đội của Hall, hơn nữa còn chủ động tiếp nhận ánh hào quang về thân phận người chế tác hoa văn đặc thù?

Oakland đành phải đem việc phụ thân cùng mẹ kế đến trường học muốn hắn làm thủ tục thôi học, sau đó đem sự tình Hall tới giúp hắn giải vây nói ra. Hắn hiện tại xem như đã hoàn toàn xé rách mặt nạ với người trong nhà, phụ thân cùng mẹ kế của hắn sẽ không cho hắn tiền học phí cùng tiền sinh hoạt, hắn chỉ còn một con đường để kiếm tiền, cùng Hall hợp tác, có thể cho hắn an tâm lấy thân phận giả tưởng đứng trước mặt người khác, cũng tiện cho việc kiếm tiền.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ