CHƯƠNG 37 : BẮT ĐẦU SO ĐẤU

836 121 4
                                    

Oakland sau khi tiến vào phòng khảo hạch, liền có âm thanh điện tử nhắc nhở nói, "Mời thí sinh căn cứ theo nội dung trong đề bài xuất hiện trên màn hình, lựa chọn đáp án chính xác."

Tiếp theo màn hình trước mặt Oakland liền xuất hiện một đề bài tương ứng , nội dung đều là sự giống nhau của cơ sở cùng hoa văn, đại bộ phận hắn đều biết hết, rất nhanh liền lấy 85 điểm thành tích, thông qua hạng mục khảo hạch đầu tiên.

Mọi người ở bên ngoài chờ kết quả đều gắt gao nhìn chằm chằm khối màn hình thật lớn kia, nhìn thấy không ngừng có tên người bị biến thành màu đen, đại biểu bọn họ đã khảo hạch thất bại.

Tên Lancelot đột nhiên xuất hiện ở phía trên đầu, sau khi nhin thấy số điểm, là 85 điểm đỏ tươi, điểm cao như vậy đại biểu hắn đã thông qua khảo hạch đầu tiên.

Wood cùng Marck không dám tin nhìn mất một khoảng thời gian, lúc này cũng chưa tới 10 phút a!

Tính tính.......Có lẽ là người có trí nhớ tốt đi, bất quá chi là điểm cao trong phần khảo hạh lý thuyết mà thôi.........

Kế tiếp đó là chế tạo ba khối hoa văn thuộc tính khác nhau, mặt đất bằng phẳng trước mặt Oakland liền dâng lên một cái bục công tác, trên bàn bày một cây bút Ma Tinh cùng ba khối năng lượng bản.

Dù sao cũng chỉ cần đạt tới cấp C là có thể thông qua, Oakland cảm thấy chính mình cũng không cần phải phí quá nhiều sức lực để dùng cho chể tác phù văn hoa văn đặc thù, vừa vặn hắn cũng mới luyện tập qua ba loại ma văn, liền dùng ba loại ma văn này để chế tác ra ba khối hoa văn.

Không hề trì hoãn, Oakland tốn thời gian hơn một tiếng rưỡi, đã thành công chế tạo ra ba khối hoa văn cường hóa, phân biệt là hoa văn thuộc tính cường hóa lực lượng, phòng ngự cùng tốc độ.

Chính giữa bục công tác dâng lên ba cái máy trắc nghiệm, Oakland đem ba khối hoa văn thả vào, rất nhanh liền có được kết quả thí nghiệm.

Thời điểm khi tên Lancelot xuất hiện cùng với hai chữ thông qua màu đỏ tươi, mọi người trong đại sảnh của Hiệp hội đều ngây ngẩn cả người, mới đi vào chưa bao lâu a? Còn chưa đến hai tiếng, vậy mà đã thông qua ?

Trên mặt Hall khó có được cũng lộ ra một tia ý cười, Dragal cũng lộ ra vẻ mặt vui mừng, hướng về phía Wood cùng Marck để khoe khoang.

Trên mặt Wood đã không còn vẻ tươi cười, Marck cũng lộ ra thần sắc nghiêm trọng, bọn họ đều ý thức được, thiếu niên tuổi còn trẻ kia, thoạt nhìn cũng không đơn giản như bề ngoài.

Chỉ là trong lòng Wood vẫn ôm một tia may mắn, có lẽ thiếu niên kia chỉ là một mầm non tương đối ưu tú, có thể chế tác một ít hoa văn cấp C, cũng không đại biểu hắn nhất định sẽ mạnh hơn so với chính mình, hắn vẫn là có hi vọng có thể thắng lợi.

Thời điểm khi Oakland từ trong thông đạo đi ra, Aron liền mỉm cười đến đón hắn đi lên, "Chúc mừng Lancelot tiên sinh! Đã đạt được tư cách Văn Chương Sư sơ cấp."

"Cảm ơn." Oakland nhìn thấy giao diện phía sau thông tin cá nhân của mình đã xuất hiện một con dấu chứng thực, nếu click mở, sẽ có thể nhin thấy thông tin chứng thựcVăn Chương Sư cùng với một chuỗi số hiệu đăng ký.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ