CHƯƠNG 32 : HIỆP NGHỊ HỢP TÁC

903 113 14
                                    

Hiệu suất làm việc của Chris rất nhanh, 15 phút sau Hall liền có được thông tin dãy số của Oakland.

Hall nhìn chằm chằm dãy số kia, một lúc lâu sau mới ấn xuống goi.

Âm thanh quay số điện thoại thật lâu, biểu tình trên mặt Hall đân dần rút đi để lại một tia mất tự nhiên, một chút tức giận ẩn nhẫn lập tức dâng lên.

Rốt cuộc, khi sự kiên nhẫn của Hall sắp khô kiệt, lúc tính toán cắt đứt điện thoại, thông tin đột nhiên chuyển được.

Liền nhìn thấy một thiếu niên sạch sẽ đơn bạc mà thanh tú, làn da bóng loáng trắng nõn, trên người còn mang theo hơi nước, làm cả người hắn như bừng sáng lên.

Một gương mặt nhỏ non nớt lộ ra sau khi tắm gội, trong tay cầm một cái khăn lông lớn, đang lau tóc, mái tóc mềm mại, bị hắn thô bạo chà lau liền ngã trái ngã phải, một đôi mắt đen láy ướt dầm dề nhìn về phía màn ảnh, cảm giác cả người hắn đều có một loại lông xù xù, làm người khác muốn xoa nắn một phen.

"Hall học trưởng?" Oakland không nghĩ tới người gọi sẽ là Hall, không khỏi có chút kinh ngạc, động tác tay đang lau tóc liền ngừng lại, khăn lông lớn đắp trên người hắn rớt xuống dưới, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp cùng chiếc cổ mảnh khảnh.

Hall gắt gao nhấp môi, không nói lời nào.

"Hall học trưởng?" Oakland lại lần nữa kêu một tiếng, thậm chí còn nhìn thoáng qua quang não, nhìn xem có phải hay không thông tin xuất hiện vấn đề.

"Khụ." Hall thấp giọng khụ một tiếng, đem tầm mắt từ trên người thiếu niên đối diện kéo về, nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn tự nhiên hơn một chút, "Lúc trước ngươi đã nói, nếu ta có chuyện gì muốn ngươi làm, ngươi nhất định sẽ không từ chối có đúng hay không?"

Oakland nghiêng đầu suy nghĩ một chút, chính mình lúc trước đã từng nói như vậy, vì thế liền gật gật đầu. Theo động tác nghiêng đầu của hắn, vị trí của khăn lông lại lân nữa bị xê dịch, trước ngực trắng nõn liền rộ ra một mạt anh hồng đáng yêu.

Hall:........

Oakland thấy đối phương lại không có phản ứng, không khỏi hô lên một tiếng nữa, "Hall học trưởng?"

Có phải hay không tín hiệu không tốt? Như thế nào mà video luôn bị đứng? Có cần phải tắt máy rồi gọi lại một lần nữa không?

"Ta hy vọng sắp tới trong đoàn đội tân tú cơ giáp đại tái, ngươi có thể gia nhập chiến đội của ta, trở thành Văn Chương Sư chuyên chúc cho ta!" Hall chau mày nhìn về phía thiếu niên trong video, ngữ khí chân thật đáng tin nói.

Tân tú cơ giáp đại tái không chỉ có người tái (chữ 'tái' này tui ko hỉu lắm nên tui giữ nguyên lun nha!!!), còn có đoàn đội tái, yêu cầu của danh sách không chỉ có quán quân cá nhân tái, còn có quán quân đoàn đội tái. Hắn muốn cho thế giới biết, không chỉ có Hall . Williams hắn mạnh, đoàn đội của hắn cũng mạnh.

Đội ngũ đoàn đội tái được tạo thành từ bốn người chiến đấu sư cơ giáp và một Văn Chương Sư, bốn người chiến đấu sư cơ giáp dưới tình huống dẫn đầu xuất chiến không được trang bị bất cứ hoa văn gì, lấy năng lực của bản thân tiến hành chiến đấu, Văn Chương Sư như hắn sẽ ở trong đại bản doanh bằng tốc độ nhanh nhất chế tạo ra hoa văn, rồi đem phân phát cho các đồng đội.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now