CHƯƠNG 34 : ĐƯƠNG TRƯỜNG VẢ MẶT

822 115 5
                                    

"Là ngươi! Ngươi cư nhiên dám hủy hoại hoa văn của ta!" Người nọ đầu tiên là ngẩng ra, rồi sau đó giận tím mặt.

"Wood đại nhân, đã xảy ra chuyện gì vậy?" Vài người chờ ở cửa nghe thấy động tĩnh liền đi đến, trong đó còn có người có thanh danh bên ngoài là vị bạo hùng Marck kia.

Wood lập tức thao thao bất tuyệt đem tình huống phát sinh với Oakland nói cho Marck, sau đó chỉ vào một đống hoa văn nổ mạnh còn lưu lại nắm tro trên mặt đất kia nói, "Hắn hủy hoại hoa văn của ta! Khối hoa văn này là tâm huyết cả buổi chiều của ta, vốn dĩ muốn cho các ngươi xem thử uy lực, nhưng hiện tại đều bị hủy hoại!"

Marck vừa nghe tức khắc liền nổi trận lôi đình, bước đến trước mặt Oakland, nắm lấy cổ áo hắn, đam hắn từ trên mặt đất xách lên.

Oakland vô cùng không thích loại cảm giác bị người khác ức hiếp này, hắn khởi động cẳng chân sau, hung hăng đá về phía ngực Marck, thế nhưng lại có thể đem Marck thân cao 1m90 to con này đá ra xa hơn một mét.

Marck kinh ngạc nhin về phía Oakland, người này thoạt nhìn gầy yếu, diện mạo là một người trẻ tuổi bình thường, cư nhiên có thể đá văng hắn?

"Ai ai ai, các ngươi ngàn vạn lần đừng đánh nhau trong tiệm của chúng ta, nếu đụng chạm làm hỏng đồ vật, tiền khôi phục đều do các ngươi trả a!" Nhân viên cửa hàng lập tức vọt ra, cố ý đem Oakland bảo hộ ở phía sau, đem hắn cùng Marck cách ly ra.

Cửa hàng này kỳ thật rất có danh tiếng, không chỉ có cửa hàng trên Tinh Võng, hạ tuyến cũng có cửa hàng thật, đủ để chứng minh bối cảnh của chủ tiệm có tài chính vô cùng hùng hậu, đắc tội người như vậy hiển nhiên không phải là một việc sáng suốt, Marck chỉ phải tạm thời thu cơn tức giận nói, "Ta giữ mặt mũi cho các ngươi, nhưng chuyện này, hắn cần phải cho chúng ta một công đạo!"

Oakland thừa cơ đứng thẳng thân thể, vỗ vỗ tro bụi không tồn tại trên người, sau đó khom lưng đem khối hoa văn của chính mình nhặt lên, ngữ khí bình tĩnh nói, "Nói chuyện phải có chứng cứ, khối văn chương kia của hắn tự rớt xuống mặt đất, liên quan gì đến ta?"

Wood tức khắc giận dữ, "Chắc chắn là hoa văn ngươi cầm trên tay kết cấu năng lượng không ổn định, mới có thể đổi hướng, bắn ra bên ngoài, hủy hoại hoa văn của ta!"

"Đây cũng là lời ta muốn nói với ngươi." Oakland nghe vậy cười lạnh một tiếng, "Nếu có vấn đề thì phải là hoa văn của ta, hoa văn của ta cũng rơi xuống đất, như thế nào lại hoàn hảo không tổn hao gì?"

Ở tình huống bình thường, số liệu trọng điệp trong Tinh Võng sẽ không phát sinh xung đột, nhiều nhất chỉ là bị xuyên qua người có cảm giác hơi không khỏe thôi. Người sử dụng Tinh Võng nhiều như vậy, đồng thời đại gia cũng xuất hiện ở một nơi nào đó, phát sinh tình huống trọng điệp là thường có. Nhưng nếu một bên cầm trên tay đồ vật có kết cấu năng lượng không ổn định, sẽ ảnh hưởng đến số liệu của hai bên, sau đó phát sinh số liệu đổi hướng.

Tựa như Oakland cùng Wood vừa rồi, đồng thời xuất hiện ở cùng một vị trí, bọn họ vốn dĩ nhiều nhất cũng chỉ là phát sinh số liệu trọng điệp, giống như một người bị một người khác đi xuyên qua thân thể, nhưng cũng không thể phát sinh xung đột. Chỉ là hoa văn Wood cầm trên tay kết cấu vô cùng không ổn định, trong nháy mắt Oakland cũng cảm giác được bạo động số liệu, lúc hắn không kịp phản ứng, cũng bị bắn ra.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now