CHƯƠNG 49 : MUỐN GẶP JOY

792 101 3
                                    


Rachel vẫn luôn trầm mặc đứng một bên lúc này đột nhiên tiến lên, chắn trước người Dragal cùng Oakland, từ trên cao nhìn xuống tên lính đánh thuê lông xanh kia, "Vị tiên sinh này, chúng ta hình như không quen ngươi, ngươi tùy tiện xen vào cuộc đối thoại của người khác như vậy, không cảm thấy rất không lễ phép sao?"

"Ngươi....." Lính đánh thuê lông xanh kia sắc mặt lập tức khó coi, thời điểm hắn nắm chặt nắm tay mắt thấy liền muốn đánh một trận với Rachel, đột nhiên bị đồng bạn bên cạnh kéo lại.

"Ta nói lại lần nữa, đừng gây chuyện." Người nọ thân hình không cao, nhưng thân thể lại vô cùng cường tráng, từng câu từng chữ cảnh cáo lính đánh thuê lông xanh kia.

Lính đánh thuê lông xanh hiển nhiên đối hắn có điều kiêng kị, vì vậy chỉ phải hậm hực ngậm miệng lại, thối lui đến một bên không dám hé răng.

"Xin lỗi, chuyện này là chúng ta không đúng, ta đại diện cho dong binh đoàn Sima tỏ lòng xin lỗi đối với các ngươi." Người nọ thay lính đánh thuê lông xanh nói lời tạ lỗi.

Thái độ của người nọ cũng tính là thành khẩn, Rachel gật gật đầu, tỏ vẻ tiếp nhận lời xin lỗi của bọn họ, sau đó bọn họ liền vòng tới quầy bên kia, tiếp tục tiến hành lựa chọn hoa văn.

Rachel quay đầu, nhìn về phía Risha biểu cảm kiêu căng đến không ai bì nổi kia, biểu tình trên mặt tiểu cô nương này phảng phất viết 'ta xem ngươi có thể đuổi ta đi như thế nào'.

Rachel không nói gì nhìn về phía Dragal, cảm thấy việc giải quyết tiểu cô nương điêu ngoa tùy hứng này vẫn phải để hắn tự thân xuất mã mới được.

Dragal cùng Rachel thập phần ăn ý, thấy thế liền nháy mắt cho hắn vài cái, sau khi đổi lấy ánh mắt bất đắc dĩ của Rachel, thần sắc mới đứng đắn lại, đi tới trước mặt Risha.

"Risha, ta nói rồi, Oakland cùng Rachel là bằng hữu của ta, ta hy vọng ngươi có thể tôn trọng bọn họ, nếu ngươi làm không được, khả năng chúng ta cũng không thích hợp để tiếp tục làm bằng hữu nữa."

"Dragal ca ca....." Risha vẻ mặt không dám tin tưởng nhìn về phía hắn, nàng cùng Dragal từ nhỏ đã quen nhau, nàng là tiểu công chúa của cả nhà, được gia đình phủng trong lòng bàn tay, Dragal ca ca trước kia vẫn luôn vô cùng sủng ái nàng, mỗi lần về đến nhà, đều sẽ mang cho nàng lễ vật, nàng cho rằng chính mình cùng người khác không giống nhau....

"Dragal ca ca, ngươi thay đổi rồi! Ngươi cư nhiên vì bọn họ.....Ngươi....Ngươi....." Nước mắt trong suốt tập trung xung quanh hốc mắt của Risha.

"Được rồi, Risha! Không cần náo loạn!" Dragal nhịn không được liền nhăn mi lại. Hắn xác thật là cùng nhau lớn lên với Risha, khi còn nhỏ Risha rất đáng yêu, cả ngày đều giống như tiểu trùng theo đuôi hắn, mềm mại kêu ca ca, chính là sau khi lớn lên tính cách nàng lại biến thành điêu ngoa tùy hứng không coi ai ra gì như vậy? Dáng vẻ lớn lên rất xinh đẹp, lại có thiên phú xuất sắc về hoa văn, hắn cũng không thể coi nàng là tiểu muội muội đơn thuần đáng yêu như trước kia nữa.

"Nhất định là bởi vì ngươi! Ngươi đã cho Dragal ca ca uống thuốc gì?! Là ngươi! Nhất định là ngươi!" Risha hung hăng nhin về phía Oakland, Dragal ca ca ôn nhu thiện lương nhất, nhất định do thương hại phế vật này nên mới để hắn ở bên người, nhất định là hắn đã ở trước mặt Dragal ca ca nói xấu mình!

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now