CHƯƠNG 71 : MẶT BIẾN SẮC ( CANH HAI )

744 98 5
                                    

Trong khi chiến đội Ngân Dực ở tổ số 5 đại hoạch toàn thắng, thì chiến đội của Dylan, Ivan cùng George lại vô cùng gian nan mới giành được chiến thắng. Rõ ràng là Dylan chướng mắt George, cho hắn tiến vào đội ngũ của mình cũng là vì nể mặt Ivan thôi.

Làm vị hôn phu của Ivan, trên người George đã có khoảng ba khối hoa văn nguyên tố, những người khác chỉ có một hai khối hoa văn nguyên tố thôi, nhưng George lại là người duy nhất bị đào thải trong đội ngũ.

George đổ mọi trách nhiệm lên bọn Dylan, thời điểm bọn họ bị hai chiến đội vây quanh, bọn họ hợp tác ba người cùng nhau tác chiến, căn bản không có quan tâm đến hắn, càng không cần phải nói đến phối hợp tác chiến gì đó, cho dù hắn có ba khối hoa văn, cũng không thể đánh lại ba người a!

Nhưng mà Dylan . Lowell lại thấy năng lực cá nhân của George mới có vấn đề, chiến đội Ngân Dực ở tổ số 5 cũng gặp tình huống 1 đấu 3, người ta như thế nào có thể thắng được? Càng không cần phải nói đến việc hắn còn có ba khối hoa văn nguyên tố!

Sau thi chấm dứt trận đấu , Dylan liền mở một cuộc họp vào ban đêm, Dylan đưa ra một quyết định, hắn rất hoài nghi về năng lực tác chiến cá nhân của George, nếu George bị hạ trong vòng cá nhân, thì hắn sẽ tìm người khác thế chỗ của George.

Trước vòng thi đấu thứ 5, mỗi chiến đội đều có một cơ hội để đổi một đội viên, Dylan đã có ý tưởng muốn đổi đội viên.

"Ngươi nói cái gì?!" George cảm giác chính mình đang chịu vũ nhục, gân xanh đều nổi lên, George cảm thấy mình có thể chiến thắng trong vòng đào thải hỗn hợp thì đã chứng tỏ được thực lực của hắn, chỉ là xếp hạng tích phân của hắn không được cao thôi, trận chiến cá nhân trong vòng thứ tư chỉ sợ vị trí bất lợi, hắn tuyệt đối không thể bị đào thải trong cá nhân tái để mất đi tư cách đoàn đội tái!

"George...." Ivan vội vàng kéo tay hắn một phen.

George đã tức đến xì khói, sao còn lo lắng được nhiều như vậy, trực tiếp hất tay Ivan ra, quát về phía Dylan, "Ta không đồng ý."

Ivan sắc mặt tái nhợt, vẻ mặt bi thương cùng khổ sở đang thối lui qua một bên.

Mắt của Dylan hơi nheo lại, khóe miệng gợi lên một nụ cười lạnh, "A, ngươi cho rằng ta đang trưng cầu ý kiến với ngươi sao? Ngươi phải nhớ rõ ngươi đang nói chuyện với ai vậy?"

George bừng tỉnh khi nhìn vào cặp mắt đào hoa không chút độ ấm kia, rồi mới ý thức lại, người này là đội trưởng của chiến đội - Dylan . Lowell, quyết định Dylan đưa ra căn bản không cần hắn đồng ý, quan trọng nhất chính là.....Hắn đắc tội không nổi với đối phương.

George sắc mặt trắng bệch đứng bất động tại chỗ.

"Hừ, phế vật!" một người trong đội ngũ tên là Simon liền cười nhạo một tiếng, hắn lớn lên cũng coi như anh tuấn, chỉ là có khí chất lưu manh nhiều một chút thôi, lúc này liền duỗi tay đập lên bả vai của Ivan, biểu tình trào phúng trên mặt muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, "Tiểu Ivan, sao ngươi lại coi trọng loại người như thế này chứ?"

George siết chặt nắm tay, nhưng chỉ có thể kìm nén lại, hắn như thế nào cũng không thể nghĩ được, cái từ phế vật này sẽ bị dùng ở trên người hắn.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now