CHƯƠNG 52 : Ở LẠI GÁN NỢ

823 92 6
                                    


Được Oakland gãi đúng chỗ ngứa cùng với tác dụng của linh khí, thân thể của Hall dần dần thả lỏng, đã dựa vào cạnh bồn tắm phát ra tiếng ngáy thoải mái.

Cục lông nhỏ thấy thế cũng muốn được làm, liền bò lên lưng ca ca, chứng tỏ mình còn tồn tại, tỏ vẻ chính mình cũng muốn được xoa xoa.

Oakland cũng vui vẻ rạo rực xoa nắn cho cục lông nhỏ một lần, cục lông nhỏ so với Hall nghe lời hơn rất nhiều, kêu lộ ra cái bụng liền lộ cái bụng, kêu giơ vuốt liền giơ vuốt, còn có thể hôn hôn đầu nhỏ, ôm cục nho nhỏ trong lòng bàn tay, cảm thấy thể xác và tinh thần đều rất thõa mãn. Nhìn trộm qua cục lông lớn đang dựa vào bồn tắm ngâm nước ấm, cuối cùng cũng không dám lỗ mãng kêu hắn xoay người, chỉ có thể xoa vuốt cho hắn tiếp.

Móng vuốt của cọp con vô cùng nhiều thịt, thịt đệm dưới chân so với mèo cũng cứng hơn một chút, xúc cảm tốt đến không còn gì để nói, hạnh phúc xoa nắn một lớn một nhỏ, Oakland liền cảm thấy một mảnh hỗn độn ngoài phòng khách cũng không thể nào phá hư tâm tình tốt đẹp của hắn được.

Chờ đến khi hai cục lông ngâm đủ rồi, liền từ bồn tắm nhảy ra, động tác đồng bộ bắt đầu vẩy lông, lông mao ướt dầm dề đã dần dần khô lại, chỉ có Oakland ở một bên là đáng thương thôi, hắn mới vừa thay quần áo mới a.....

Oakland lại phải đi ra ngoài thay quần áo, liền để lại một lớn một nhỏ tiếp tục vẫy lông.

"Ngao ô ngao ô." Ca ca, hôm nay thật là vui a.

Cục lông nhỏ dùng đầu cọ cọ vào người cục lông lớn.

"Ngao ô?" Vui sao?

"Ngao ô!"

Hall như đang suy tư gì đó rồi nhìn thoáng qua bên ngoài, sau đó liền đưa ra một quyết định trong lòng.

Chờ đến khi bọn họ từ phòng tắm đi ra, Oakland liền kinh ngạc phát hiện bên ngoài đều đã được dọn dẹp qua, trên cơ bản đã khôi phục lại hiện trạng ban đầu, thì ra rác rưởi trên mặt đất đều đã được người máy thanh khiết dọn sạch rồi.

Oakland liền khích lệ Viên Viên một chút, sau đó mới đem quần áo trước khi biến thân của Hall đưa lại cho hắn.

Hall ngẩng đầu đi vào phòng tắm, rất nhanh liền ăn mặc chỉnh tề đi ra, một lần nữa trở lại thành soái ca anh tuấn, dường như sự tình phát sinh trước đó không có bất cứ quan hệ gì với hắn.

Hắn ôm cục lông nhỏ được tẩy rửa sạch sẽ vào trong ngực, hình ảnh thập phần hài hòa.

"Phải đi về sao?" Oakland có chút luyến tiếc nhìn bọn họ.

Hall nhìn nhìn đệ đệ, lại nhìn nhìn Oakland, rốt cuộc hạ quyết tâm đi lên phía trước, ném cục lông nhỏ vào trong ngực Oakland.

Oakland vẻ mặt khó hiểu.

Chẳng lẽ thật sự để lại gán nợ cho hắn?

"Mấy ngày này ta bận phải huấn luyện, Joy lại quá ham chơi, ta không có cách nào để chăm sóc hắn, không biết ngươi có phiền khi ta nhờ ngươi chăm sóc hắn mấy ngày không?" Hall chưa bao giờ chăm sóc tiểu hài tử, đều là do ca ca tự mình chăm sóc, hắn chỉ cần phụ trách chơi với Joy là được rồi, đúng lúc hiện tại cơ giáp đại tái đang ở thời kỳ mấu chốt, hắn suốt ngày phải vội vàng huấn luyện, thật sự là không thể chăm sóc tốt cho tiểu gia hỏa được.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now