CHƯƠNG 50 : GẶP RẮC RỐI

784 105 5
                                    


Hall bên trong màn hình hít sâu một hơi, đứng dậy đi đến mép giường đem đệ đệ ngu ngốc nằm ngủ hình chữ X trong chăn đào lên, xách tới trước màn hình.

"Ngao ô...." Tiểu nãi hổ còn mơ ngủ liền phát ra âm thanh kháng nghị mềm mại, bốn móng vuốt nhỏ múa lung tung trong không trung.

Hảo đáng yêu........

Oakland hận chính mình không thể xuyên qua màn hình, hảo hảo ôm tiểu gia hỏa đáng yêu kia một cái.

Thấy tiểu gia hỏa kêu quá đáng thương, Hall vẻ mặt ghét bỏ dùng tay nâng tiểu thí thí (mông) của hắn lên, đem hắn để trên vai mình, tiểu gia hỏa mơ mơ màng màng mở mắt ra, khi thấy hình ảnh trong video, đối mắt dần dần trợn to lên.

"Ngao ô!" Đây là chẳng phải là ca ca thân thiện kia sao!

"Ngao ô ngao ô ngao ô!" Tinh thần của tiểu gia hỏa tức khắc liền tỉnh táo, hướng về phía ca ca của chính mình kêu to một tiếng.

"Không được." Hall chém đinh chặt sắc cự tuyệt.

"Ngao ô ngao ô!" Tiểu gia hỏa dùng móng vuốt nhỏ kéo quần áo của ca ca, lại kêu lên một tiếng.

Tuy rằng Oakland không hiểu hắn kêu cái gì, nhưng nhìn đến cục bột trắng nho nhỏ dựa vào mặt Hall, một bên thì kêu to, một người thì hơi không kiên nhẫn nhỏ giọng răn dạy, nhưng thật ra là rất có hỉ cảm.

Chờ đến khi một lớn một nhỏ giao lưu xong, thời điểm nhìn vào màn hình, liền phát hiện trên mặt người đối diện vẫn luôn mỉm cười, làm cho một người một thú có chút ngượng ngùng.

Hall nâng thí thí của tiểu gia hỏa, dùng sự kiên nhẫn khó có được để giải thích, "Joy vừa thức tỉnh thú hồn, lần đầu tiên biến thân, cũng không biết khi nào mới có thể biển trở về, ca ca ta không phải thú nhân, không có cách nào để chăm sóc hắn, hắn chỉ có thể tạm thời ở lại chỗ của ta."

Nghe vậy, đôi mắt của Oakland tức khắc liền sáng lên, tiểu gia hỏa muốn ở lại!

"Ngao ô nga ô!" Tiểu gia hỏa bất mãn dùng vuốt nhỏ chỉ vào màn hình, hình như là có chuyện muốn ca ca truyền đạt dùm.

"Hắn nói......" Hall càng thêm ghét bỏ liếc mắt nhìn vật nhỏ một cái, thở dài nói, "Hắn nói hắn cũng muốn gặp ngươi, ngươi lần trước không phải nói đã chế tạo ra hoa văn thật sao? Buổi sáng ngày mai ta dẫn hắn qua tìm ngươi thuận tiện xem hoa văn một chút.....Ngươi có tiện không?

"Tiện, đương nhiên là tiện a!" Oakland lập tức đáp ứng, hận không thể kêu bọn họ lập tức đến đây.

Tiểu gia hỏa đáng yêu cũng muốn gặp hắn! Ha ha ha!

Oakland lập tức đem địa chỉ ký túc xá của mình nói cho Hall, còn mở ra quyền hạn thăm hỏi cho hắn.

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, Oakland liền nhận được một tin nhắc nhở, hoa văn giả tưởng cường hóa hắn gửi bán đã được bán toàn bộ, tài khoản của hắn liền tăng lên gần bảy vạn đồng liên bang. Mục tiêu hôm nay hoàn thành viên mãn, sau đó hắn liền hạ tuyến, bắt đầu dọn dẹp xung quanh phòng, bất quá có người máy thanh khiết, phòng của hắn sớm đã vô cùng sạch sẽ rồi.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ