CHƯƠNG 57 : UY LỰC HOA VĂN

781 96 0
                                    

Oakland đem việc mình chế tác ra hoa văn nguyên tố hỏa nói cho Hall nghe một lần, Hall đầu tiên là sửng sốt một chút, ngay sau đó liền đưa ra ý muốn mua khối hoa văn kia, hoàn toàn không hỏi đến phẩm chất của khối hoa văn như thế nào, có thể thấy được hắn đối với năng lực của Oakland căn bản không có chút nào hoài nghi.

Oakland đương nhiên sẽ không cự tuyệt, hắn ra giá hữu nghị là 2 vạn đồng liên bang, nhưng Hall vẫn trực tiếp trả cho hắn 5 vạn đồng liên bang. Sau khi mua được hoa văn, Hall lại gửi cho Oakland thêm 3 vạn.

Oakland không thể trả tiền lại, đành phải nhận tiền đó để mua đồ ăn ngon cho cục lông nhỏ thưởng thức, xem như lông dê ra ở dương trên người.

Chỉ là hắn không nghĩ tới chính là, ngày thứ hai cũng bởi vì khối hoa văn này mà làm cho hắn cùng Hall bị đẩy đến đầu ngọn sóng.

Ngày kế đó là ngày thi đấu bán kết nhật tử của tân tú cơ giáp đại tái giải cá nhân, vòng đào thải này có thể nói là vô cùng đơn giản thô bạo, top 100 từ các khu vực Dự Tuyển Tái trước đó đều tập trung lại với nhau, bị tùy ý phân phối để tổ hợp thành 20 tổ nhỏ, tiến hành vòng đào thải hỗn hợp.

Vòng đào thải hỗn hợp, nghĩa như tên chính là hỗn hợp lại cùng nhau rồi tiến hành hỗn chiến, 10 người cuối cùng lưu lại sẽ đạt được tư cách thăng cấp.

Trí não đã có được thông tin của mỗi người dư thi. Người dự thi có cùng chiến đội, cùng trường thậm chí là cùng viên tinh cầu đều sẽ không được phân vào cùng một tổ.

Điều này có nghĩa là người dự thi chỉ cần điều chỉnh trạng thái của mình ở mức tốt nhất, hơn nữa phải lợi dụng hết thảy lực lượng để tăng cường thực lực của chính mình, bởi vì ở trong vòng đào thải hỗn hợp, bọn họ chỉ có thể dựa vào chính mình, mỗi người trong một tổ đều có khả năng trở thành địch nhân của nhau.

Hall mua được tổng cộng bốn khối hoa văn đặc thù từ chỗ của Oakland, cùng với một khối hoa văn nguyên tố, hắn đem cho Chris một khối hoa văn Kim Thuẫn - tăng cường phòng ngự, cho Diana hoa văn Phong Ảnh - tăng cường tốc độ, và cho Ignatius một khối hoa văn Cự Lực - tăng cường lực lượng, còn bản thân hắn thì giữ lại một khối hoa văn Kim Thuẫn cùng một khối hoa văn nguyên tố hỏa.

Vì để có thể tiến vào xem thí đấu, Oakland đã cố ý dậy thật sớm, mang theo cục lông nhỏ đi ra ngoài chạy một vòng, đút cho bé ăn thật nhiều cá khô nhỏ cùng thịt lát thơm ngào ngạt, còn tắm cho bé thơm tho sạch sẽ, sau đó vất vả lắm mới dỗ được bé đi ngủ, rồi mới mang mũ giáp trí năng tiến vào Tinh Võng. Chỉ có vài việc như thế, mà Oakland vẫn tới trễ, trận đấu đã bắt đầu được 5 phút rồi.

Phiếu ở hiện trường vẫn là do Hall hữu nghị tặng cho, còn có cả cho Dragal cùng Rachel, khi Oakland xuất hiện ở chỗ ngồi, hai người bọn họ liền chạy nhanh đến đón Oakland rồi đem hình ảnh cắt tới tổ đội thứ 7.

Tổ thứ 7 là đội của Hall, cũng không biết có phải trùng hợp hay không, bên trong tổ thứ 7 bao gồm Hall cùng ba quán quân khu vực Dự Tuyển Tái, ở trên Tinh Võng tự xưng là tổ đội màu đen tử vong.

Bản đồ thi đấu là do trí não lựa chọn ngẫu nhiên, nơi của tổ 7 là một thạch sơn núi đá lởm chởm, là một địa phương rất dễ để ẩn nấp và đánh lén.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now