CHƯƠNG 6 : HALL . WILLIAMS

1K 123 16
                                    

Hall . Williams, năm nay 21 tuổi, con thứ của thống soái tập đoàn quân khu hai Cater . Williams, không chỉ thức tỉnh thú hồn, đồng thời thể chất cũng cực mạnh, từ nhỏ hắn đã biểu hiện ra thiên phú chiến đấu không tầm thường, hieenh giờ chẳng qua chỉ là học sinh năm 3 của Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo, cũng đã được đến quân hàm thiếu úy.

Hall còn có một ca ca là Owen . Williams thân thể vẫn luôn không tốt lắm, nhưng tinh thần lực lại thập phần ưu tú, hiện giờ đã là một Văn Chương Sư cấp A thập phần xuất sắc. Phía dưới Hall còn có đệ đệ năm nay mới ba tuổi Joy . Williams, tuổi nhỏ đã thể hiện năng lượng bất phàm rồi, mẫu thân hắn Elaine là thiết kế sư cơ giáp tiếng tăm lừng lẫy.

Cơ giáp của Hall là Lôi Thần, là mẫu thân hắn Elaine tự mình thiết kế cùng chế tạo, dung hợp với tế bào thân thể Hall, độ dung hợp cao tới 80%. Lôi Thần quanh thân là một vòng lôi quang, chính là kích hoạt năng lực kích phát ra hoa văn nguyên tố lôi, hoa văn nguyên tố lôi cấp A hiếm thấy này chính là từ tay ca ca hắn Owen tạo ra, đến nỗi kỹ xảo chiến đấu của hắn tất cả đều là phụ thân hắn Cater tự mình dạy dỗ.

Quân đội lên chức cũng không phải là một việc dễ dàng, mà Hall có thể trẻ tuổi như vậy liền trở thành thiếu úy, cũng không phải là vi cha hắn là thống soái gì đó, tất cả đều là dựa vào thực lực của hắn, quân hàm của hắn cũng là tự mình từng chút từng chút dựa vào quân công dốc sức mà đến!

Cho nên Hall . Williams ở tinh cầu Liên Bang này, rất có uy danh hiển hách, cơ hồ người trẻ tuổi đều lấy hắn làm thần tượng.

Vừa nói đến Hall . Williams, trong đầu liền hiện lên ba đặc điểm nhất định của hắn.

Điểm thứ nhất, là sức chiến đấu kinh người. Từ khi hắn bắt đầu tiến vào trường quân đội, vẫn luôn là người đứng đầu hệ cơ giáp chiến đấu, không có bất luận kẻ nèo có thể cùng hắn địch nổi sức chiến đấu của hắn, thứ tịch cùng hắn chiến đấu tổng điểm kém ước chừng 100 điểm, đủ để chứng minh thực lực hắn rất khủng bố.

Điểm thứ hai, đó là hắn đẹp trai đến không bằng hữu bên ngoài, dẫn tới vô số anh hung bên cạnh khom lưng.

Điểm thứ ba, chính là tính tình hắn xấu tới cực điểm, nghe nói hắn một lời không hợp liền dỗi người, dưới tình huống có thể động thủ tuyệt đối không dùng lời nói, người nào cũng dám đánh. Quản ngươi là nam nữ người già tiểu hài tử, hắn nổi giận lên cả thống soái lão cha cũng đánh, tư thế dỗi trời dỗi đất hận không thể đem toàn bộ tinh cầu xốc lên trời.

Tướng mạo anh tuấn, gia thế tôn quý, thực lực cực mạnh, nếu không có ba điểm trên, Hall quả thực có thể nói là bạch mã hoàng tử điển hình.

Nhưng cố tình...

Bởi vì Hall xấu tính, đối mặt với người này nhìn thôi đã thấy sợ, chỉ dám nhìn từ xa không dám lại gần, sợ không cẩn thận chọc tới đối phương, bị đánh cho bán thân bất toại.

Cũng là vì nguyên nhân này, thượng tướng Cater lo lắng con trai về sau sẽ không tìm được đối tượng, đây là cái bánh nhân đường to và cũng là nguyên nhân duy nhất để Oakland được giữ lại thân phận 'vị hôn phu thượng giáo Hall'.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now